Nhiều chuyên gia xem chỉ tay đã nhận định, những ai có lòng bàn tay chữ M là người vô cùng đặc biệt. Họ sở hữu tài năng và độ giàu có không ai sánh bằng. Hãy lật tay mình lên và kiểm tra ngay nhé!






Đường chỉ tay chữ M ấy thực ra được tạo thành từ 4 đường chỉ tay khác: Đó là đường đời, đường số mệnh, đường trí đạo và đường tâm đạo. Chủ nhân của đường chỉ tay này là người nhanh nhẹn, nhạy bén, quảng giao, giỏi buôn bán và cực kỳ khéo léo trong các mối quan hệ.


Nói không ngoa, người có đường chỉ tay chữ M trong lòng bàn tay, trên thực tế đều là những nhà lãnh đạo tài ba, sự nghiệp phát triển thăng hoa rực rỡ. Nếu “chẳng may”, bạn trót có chữ M này cộng thêm những đặc điểm sau thì bạn sẽ vừa giàu có lại cực kỳ tài năng:



Lòng bàn tay hồng hào



Thuật xem tướng tay cho biết chủ nhân của đôi tay có lòng bàn tay hồng hào thường có nhiều phú khí, làm việc gì, ở đâu, lúc nào và ra sao cũng đều có quý nhân phù trợ. Họ như được trải thảm đỏ để thăng tiến trong sự nghiệp, tiền tài và không mấy khi thất bại.






Bàn tay dày và có độ đàn hồi



Nếu vừa có đường chỉ tay chữ M lại có lòng bàn tay dày dặn, không quá thô ráp, ẩm mịn vừa phải, tạo độ đàn hồi tốt và một đường tình duyên kéo dài, thì xin chúc mừng, bạn sẽ là người đàn ông/phụ nữ có sự nghiệp vững vàng, tính cách khẳng khái, sống có lý tưởng, rất có triển vọng làm giàu từ đôi bàn tay trắng, để lại phúc phận lớn cho gia đình, dòng họ.



Người có 5 ngón tay thanh mảnh cân đối, không có kẽ hở quá to



Nếu giơ ngón tay lên thấy 5 ngón thanh mảnh cân đối, chụm chặt tay lại mà cả bàn không có những kẽ hởquá to thì đây rõ ràng là người giỏi quản lý tiền bạc, có kế hoạch chi tiêu chuẩn chỉ, làm việc cẩn thận chỉ chu, đặc biệt là rất biết nhìn xa trông rộng.


Ngón tay càng cân đối, đường chỉ tay chữ M càng rõ nét thì trong cuộc sống họ càng chu đáo, làm việc khoa học, khả năng quán xuyến, bao quát càng tốt. Đồng thời lại rất giỏi xã giao, khéo léo, hài hòa cuộc sống riêng và công việc.




Đường chỉ tay rõ nét, không lẫn lộn



Dù là người có đường chỉ tay chữ M nhưng nếu các đường chỉ tay khác lộn xộn, mờ nhạt thì cũng không mấy ổn. Vì đường chỉ tay thể hiện khả năng trí tuệ, con đường sự nghiệp cũng như toàn bộ vận mệnh cuộc đời bạn.


Do đó, đường chỉ tay càng rõ nét, không lẫn lộn bao nhiêu thì chủ nhân của nó càng thông minh, quyết đoán, càng có khả năng thành công cao hơn trong công việc, sự nghiệp, cuộc sống.



webtretho



Đặc biệt nhất là ở chỗ, trời ban cho họ khả năng và dòng máu lãnh đạo hơn người chính nhờ vào sự bứt phá, thay đổi không ngừng để tìm ra hướng đi mới.


Tướng mặt vuông vắn



Thật là những người có đường chỉ tay chữ M mà tướng mặt vuông vắn bao giờ cũng có tính cách khoan dung, độ lượng và luôn có những nhân duyên, quan hệ, bạn bè, tình cảm cực kỳ tốt. Họ nhân hậu thật thà, trung thực, thủy chung nên chuyện tình cảm rất ổn định, không bao giờ thay lòng đổi dạ.


Trong công việc họ kiên định, vững bền, rất đáng tin, chân thành, lại có biệt tài đánh giá, nhìn nhận người khác, giỏi vạch trần kẻ ăn gian nói dối nên ít người qua mặt được. Muốn kết thân với họ, đừng bao giờ lừa dối, phỉnh nịnh đấy nhé.





Điều đặc biệt là những nhà lãnh đạo tài ba và tỷ phú trên thế giới đều sở hữu bàn tay chữ M hết đấy nhé.



Ngoài ra, phụ nữ có đường chỉ tay chữ M sẽ có trực giác và dự cảm về mọi sự trong tương lai tốt hơn nhiều so với nam giới. Nếu bạn có cả hai bàn tay đều sở hữu đường chỉ tay chữ M càng tuyệt vời, xuất chúng.


Bạn sinh ra để làm lãnh đạo, cực kỳ hợp với tầng lớn chính trị gia, cống hiến hết mình và mang lại lợi ích xã hội to lớn cho cộng đồng.



*Bài viết chỉ mang tính tham khảo.


Tổng hợp




Video liên quan:


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/04/fXggee7gpr-480x360.jpg