Nám da là tình trạng da xuất hiện nhiều mảng màu sậm gây mất thẩm mỹ và rất khó điều trị dứt điểm. Nhưng khi đến với Thẩm Mỹ Thùy Dung, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ điều trị vấn đề này.


Hiện nay, ngành dịch vụ thẩm mỹ tại Thái Nguyên nói chung và dịch vụ điều trị nám nói riêng đang phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc tìm được một cơ sở thẩm mỹ có chất lượng dịch vụ tốt và trách nhiệm với khách hàng là điều không hề dễ dàng. Thẩm mỹ Thùy Dung - một trong những viện thẩm mỹ dẫn đầu xu hướng tại Thái Nguyên về điều trị nám đã được hơn 10 nghìn khách hàng tin tưởng chọn lựa bởi những kết quả điều trị đạt ngoài mong đợi.


webtretho


Thùy Dung sử dụng công nghệ điều trị nám da nào?



PiQo4 Lumenis là một trong những công nghệ ưu việt nhất hiện nay đang được Thẩm Mỹ Thùy Dung sử dụng. Với lợi thế vượt trội hơn hẳn các công nghệ cũ và tính năng an toàn cao được FDA chứng nhận, công nghệ trị nám da PiQo4 Lumenis mang đến hiệu quả 99%, giải quyết nỗi lo về nám và sắc tố da, cho kết quả tối ưu so với các phương pháp khác.


Ưu điểm của PiQo4 Lumenis:


Pico & Nano: Sự kết hợp tối ưu của năng lượng với thời lượng xung thay đổi


Năng lượng cao: Năng lượng lớn hơn với 1064nm và năng lượng lớn hơn với 532nm


Deep Reach : Lên đến 15mm hỗ trợ làm tan sắc tố sâu


4 bước sóng: 1064nm, 532nm, 650nm và 585nm hiệu quả làm vỡ sắc tố sâu nhất


webtretho


Kết quả khi ứng dụng PiQo4 Lumenis trong điều trị nám


Trị nám hiệu quả: Sử dụng sự kết hợp tối ưu giữa 2 xung laser Nano và Picosecond giúp hỗ trợ loại bỏ nám, tăng cường khả năng tái tạo da.


An toàn, không gây hại đến da: PiQo4 Lumenis được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng. Liệu trình sử dụng được Bộ Y tế kiểm định, cấp phép. An toàn, không đau, không tổn thương cho da khi điều trị.


Rút ngắn thời gian điều trị: Tiết kiệm 1/2 thời gian so với phương pháp trị nám thông thường.


Kết quả nhanh chóng, duy trì lâu dài: Nám da cải thiện rõ rệt sau vài lần điều trị đầu tiên. Kết thúc liệu trình bạn sẽ có làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn.


Thỏa sức làm đẹp: Không giống công nghệ thông thường, bạn hoàn toàn có thể trang điểm và đi làm khi điều trị nám với PiQo4 Lumenis.


webtretho


Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tân tiến cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ uy tín, 100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn, Thẩm Mỹ Thùy Dung là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn khi gặp các vấn đề về da.


Thẩm mỹ Thùy Dung


Địa chỉ: 100 Đường Bắc Sơn, TP Thái Nguyên


Điện thoại: 1900 1202 – 0208 393 3333


Nguồn do TMV Thùy Dung cung cấp