Theo bác sĩ Trần Quang Học- Đại học Y Hà Nội, nội tiết tố nữ Estrogen là danh từ chung cho ba chất ký hiệu là E1, E2, E3. Nội tiết tố nữ nội sinh được tiết ra từ buồng trứng, là nhân tố quyết định “đặc trưng của phái nữ”: làn da mềm mại, ngực nở, eo thon. Estrogen giữ nước và mỡ dưới da khiến da dẻ mịn màng, chi phối những đặc điểm sinh dục nữ. Quyết định đến khả năng sinh sản: tăng khả năng thụ thai, điều hoà kinh nguyệt, tăng tiết dịch âm đạo, duy trì ham muốn tình dục.



webtretho



Điều gì xảy ra khi quá tuổi 30?



Đối tượng cụ thể hơn là phụ nữ sau tuổi 30, phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh, người cắt buồng trứng, teo buồng trứng, dùng thuốc tránh thai,… Các dấu hiệu nhận biết suy giảm nội tiết tố Estrogen rất dễ dàng nhận biết:



Đối với da: da khô, nhăn nheo, xuất hiện các nếp nhăn, và chảy xệ. Bên cạnh đó các vết nám, sạm da, đồi mồi, tàn nhang xuất hiện nhiều dần theo thời gian…



Đối với tình dục: giảm ham muốn, khô âm đạo, đau rát khi quan hệ, khó đạt khoái cảm…



Với cơ thể : rối loạn chu kì kinh nguyệt, vô kinh, mãn kinh sớm, vòng 1 không còn săn chắc, mỡ tập trung nhiềuhơn vùng bụng, eo, đùi…và dễ tăng cân.



Không chỉ có vậy, sự thiếu hụt Estrogen khiến các quý cô thay đổi tính tình, dễ cáu gắt, suy giảm trí nhớ, tăng nguy cơ loãng xương, dễ mắc các bệnh về tim mạch…



webtrethowebtretho




Đi tìm “vũ khí giữ lửa yêu”



Tại một hội thảo về chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp phữ nữ. PGS.TS Nguyễn Thượng Dong tiết lộ: “Sâm tố nữ là thảo dược có thể giải quyết được cả 3 vấn đề khủng hoảng: Sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữsau tuổi 35. Thành phần Deoxymiroestrol- hoạt chất quý hiếm chỉ có duy nhất ở Sâm tố nữ có tác dụng bổ sung Estrogen mạnh gấp hàng nghìnso với 2 hoạt chất chính từ mầm đậu nành có tác dụng bổ sung nội tiết tố là Genistein (1.000 lần) và Daidzein (10.000 lần)”.



webtretho




Theo nghiên cứu của bệnh viện Hat Yai, Đại học Chulalongkorn Thái Lan và Anh Quốc đã cho thấy, Sâm tố nữ chứa ít nhất 17 hoạt chất phytoestrogen (còn gọi là Estrogen thực vật ) có tác dụng tương tự Estrogen nội sinh trong cơ thể người.



Để cân bằng nội tiết tố nữ “vũ khí giữ lửa yêu” cho hạnh phúc gia đình, các chị em nên bổ sung bằng thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên.



Hiện nay Healthy Women là một trong những sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ một cách tự nhiên từ các thảo dược từ thiên nhiên như: Soy isoflavone từ mầm đậu nành, Trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, hương phụ, đương quy, lô hội, sâm tố nữ, cao ban Long, Glutathione…Không chỉ giữ gìn “ngọn lửa hạnh phúc” mà còn giúp chị em lấy lại vóc dáng và làn da khỏe mạnh, sáng mịn, tự tin, hạnh phúc.



webtretho




Nếu như Healthy Womenđã giải đáp vì sao phụ nữ sau 30 phải bổ sung nội tiết tố, làm sao giữ lửa yêu cho hạnh phúc gia đình…..Thì Healthy Women+ tuýp 1 giúp bổ sung collagen để duy trì và cải thiện sắc đẹp, thiếu hụt collagen… Lựa chọn collagen tuýp 1(hay còn gọi là collagen chiết xuất từ thực vật) là sự lựa chọn thông minh vì collagen tuýp 1 là một loại collagen tự nhiên, gần giống collagen trong cơ thể, dễ hấp thu khi uống. Trong sản phẩm Healthy Women + có bổ sung thêm sữa ong chúa, nhau thai cừu, tinh chất lô hội… nhưng tinh chất giải quyết tất cả những “khủng hoảng” mà phụ nữ sau 35 cần để duy trì sắc đẹp, giữ gìn hạnh phúc gia đình và tự tin hơn giúp thành công trong cuộc sống.







1.Viên uống collagen của Heathy Women+ được bào chế từ 550 mg collagen type 1, (hay còn gọi là collagen chiết xuất từ nguồn gốc thực vật) là một trong những loại collagen tự nhiên, gần giống collagen tự nhiên trong cơ thể, dễ hấp thu khi uống vào. Viên uống collagen Heathy Women còn bổ sung những dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da đang được ưa chuộng hiện nay như: nhau thau cừu (100mg), sữa ong chúa (50mg), tinh chất lô hội (15mg),…



2. Viên uống bổ sung nội tiết tố Heathy Women được chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên theo bài thuốc Đông Y đã được các chuyên gia kiểm nghiệm. Với thành phần gồm 350 mg Trinh nữ hoàng cung, 300mg Ích mẫu, 250mg Hương phụ, 200mg Đương quy, 150 mg Lô hội, 20mg Sâm tố nữ,… Viên uống bổ sung nội tiết tố tự nhiên Heathy Women giúp hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ, bồi bổ khí huyết, hỗ trợ tuần hoàn máu giúp nhuận da, giảm sắc tố nám, sạm da, tàn nhang, cải thiện chức năng sinh lý nữ, điều hòa kinh nguyệt.



* Sản phẩm hiện có bán tại nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc đang điều trị bệnh nên được tư vấn của bác sĩ.


Giấy công bố chứng nhận số 04/2018/0314751952-CBSP do Bộ Y tế cấp ngày 07/03/2018.


Công ty cổ phần đầu tư Healthy


Địa chỉ: 22/47 Đường số 21 ,khu phố 4,Phường 8,Quận Gò vấp ,Thành Phố Hồ Chí Minh.


Hỗ trợ: 1900272798


Website : https://Centerlife.vn



Nguồn do Công ty cổ phần đầu tư Healthy cung cấp