Hãy cùng điểm qua một số tin đáng chú ý trong thời gian vừa qua để các mẹ biết thêm nhiều điều thú vị, cũng như những nơi học hỏi, giải trí phù hợp với bé nhé!



1. TP. Hồ Chí Minh, ngày 28/06/2015 – Nhãn hàng sữa đậu nành Fami chính thức giới thiệu vở nhạc kịch về đề tài gia đình.



TP. Hồ Chí Minh, ngày 28/06/2015 – Nhãn hàng sữa đậu nành Fami chính thức giới thiệu vở nhạc kịch về đề tài gia đình “Nhà là nơi…” lần đầu tiên công diễn tại Việt Nam. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa của chương trình “Nhà là nơi…” nhằm chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/06.





Khởi động từ đầu tháng 6, nhãn hàng sữa đậu nành Fami và chương trình “Nhà là nơi…” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo mọi người, mọi gia đình, từ những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, các cơ quan truyền thông, báo đài cũng như người tiêu dùng… vì tính nhân văn của chương trình. “Nhà là nơi…” đồng điệu với những giá trị tạo nên sự khác biệt của mỗi gia đình Việt Nam và nhắc nhớ, tôn vinh những giá trị thiêng liêng đó bằng chính những khoảnh khắc hạnh phúc sẻ chia, những câu chuyện của riêng mình. Đó cũng chính là thông điệp mà nhãn hàng Fami muốn gửi gắm, sẻ chia nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/06 này.



Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.Nhalanoi.com




Thân mến!