Cơ sở 3 Thẩm mỹ viện Hương Mi vừa hoàn tất với thiết kế sang trọng cùng 8 tầng dịch vụ hiện đại theo phong cách châu Âu, được đầu tư mạnh về trang thiết bị, cơ sở vật chất. Sự ra đời của cơ sở mới này hứa hẹn sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối khi đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp.



Với 10 năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Hương Mi được nhiều người biết đến là thương hiệu nổi tiếng gắn liền với tên tuổi cô chủ xinh đẹp Nguyễn Thu Hương. Bước chân vào ngành làm đẹp với tay nghề khéo léo của người nghệ nhân phun thêu, cô chủ Thu Hương còn được khách hàng yêu mến nhờ sự thân thiện, luôn hết mình phục vụ khách hàng.



webtretho



Cô chủ 27 tuổi của Thẩm mỹ viện Hương Mi được ví như một nghệ nhân phun thêu nổi tiếng trong ngành làm đẹp.


Cô chủ Thu Hương cho biết: “Làm nghề này cần phải chăm chỉ, không ngừng tìm tòi thì mới phát triển được”. Vì thế, cô chủ Hương Mi đã không ngừng nỗ lực học hỏi, cập nhật những công nghệ làm đẹp, trang thiết bị tiên tiến để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.



webtretho



Bên trong không gian sang trọng, mang phong cách châu Âu tại cơ sở 3 Thẩm mỹ viện Hương Mi.


Chính những nỗ lực không ngừng ấy đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ Bắc vào Nam, và đặc biệt cơ sở 3 Thẩm mỹ viện Hương Mi đã ra đời từ sự cố gắng từng ngày ấy.



Nổi bật trên con phố Trần Duy Hưng, Hà Nội, cơ sở 3 Thẩm mỹ viện Hương Mi được thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu với 8 tầng dịch vụ. Điều đặc biệt mà bất cứ khách hàng nào yêu mến Hương Mi đều có thể thấy đó là sự đầu tư về công nghệ hiện đại, cũng như trang thiết bị làm đẹp tối tân.



Nếu như trước đây, khách hàng thường nhắc tới Hương Mi với công nghệ phun thêu tinh tế, thì giờ đây, khách hàng có thể cùng Thẩm mỹ Hương Mi trải nghiệm những công nghệ chăm sóc da công nghệ cao: trị nám, tàn nhang, đồi mồi…



webtretho



Các sản phẩm “mày môi mí” đã trở thành thương hiệu của Hương Mi.



webtretho



Cơ sở 3 Thẩm mỹ Hương Mi sang trọng nhờ trang thiết bị, công nghệ làm đẹp tiên tiến.


Đặc biệt, nhằm tri ân quý khách hàng đã yêu mến và đồng hành trong nhiều năm qua, Thẩm mỹ viện Hương Mi mang đến chương trình ưu đãi giảm giá sâu chưa từng có. Theo đó, Thẩm mỹ viện Hương Mi “sale khủng” lên đến 85% dành cho các dịch vụ điều trị nám, tàn nhang, giá từ 6 triệu đồng nay chỉ còn 900.000 đồng/buổi. Nắm bắt được nỗi lo nám da của chị em phụ nữ, các chuyên gia của Hương Mi đã tư vấn những phác đồ điều trị và chăm sóc da phù hợp với từng khách hàng.



Hương Mi ơi nhìn này, mới được có 10 ngày thôi mà tàn nhang trên da mặt mình mờ hẳn. Cứ tưởng điều trị cái này lâu lắm, không ngờ lại nhanh thế này. Bây giờ thì mình không còn mặc cảm với làn da rồi, mình rất cảm ơn bạn!” – Lời chia sẻ từ một khách hàng thân thiết của Thẩm mỹ viện Hương Mi.



webtretho




webtretho




webtretho



Không gian hiện đại, ấm áp tại Thẩm mỹ viện Hương Mi


Bên cạnh đó, công nghệ phun thêu độc quyền tại Thẩm mỹ Hương Mi cũng giảm ngay 50% cho khách hàng tại Hà Nội và 70% cho toàn bộ khách hàng tại TP. HCM.



Mình đã điều trị nám ở nhiều nơi mà không được kết quả tốt, nhưng hiện tại thì mình quyết định tin tưởng vào Thẩm mỹ viện Hương Mi. Ngay sau buổi điều trị thứ 5, các vết nám đã bắt đầu bong hết, da mình lúc này vừa trắng, vừa mịn rất thích. Mình còn sử dụng thêm một số loại kem bôi và dưỡng da theo tư vấn của Hương Mi và bây giờ da mình đẹp lên trông thấy, căng bóng, mềm mịn, vết nám mờ hẳn luôn” – một khách hàng chia sẻ.



Những chia sẻ chân thực từ khách hàng không chỉ là lời động viên mà còn là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực từng ngày của Thẩm mỹ viện Hương Mi.







Thẩm mỹ viện Hương Mi



Cơ sớ 1: 1/232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại: 098 505 3333



Cơ sớ 2: 6/110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Số điện thoại: 092 129 2929



Cơ sớ 3: 120B Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận. TP. HCM. Số điện thoại: 092 505 3333



Click để xem chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất mùa hè này cùng Thẩm mỹ viện Hương Mi: (https://www.facebook.com/HuongMiAcademy/)


Nguồn do Thẩm mỹ viện Hương Mi cung cấp.