Gia đình 3 người và thu nhập chỉ ở mức trung bình. Thế nhưng với tính toán hợp lý, gia đình chị Nguyễn Hà Anh (29 tuổi, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) đã sớm sở hữu một căn nhà “vừa túi tiền” với nhiều chính sách ưu đãi tại Ehome.



1. EHome – lựa chọn phù hợp nhu cầu gia đình nhỏ



EHome là chuỗi căn hộ "Giá trị thật - Vừa túi tiền" (affordable housing) với mức giá chỉ từ 470 triệu đồng. Chính sách ưu đãi khi mua nhà là điểm nổi bật thu hút các gia đình nhỏ và thu nhập trung bình khi chọn EHome làm nơi “an cư lạc nghiệp”. Cụ thể, khi mua nhà tại EHome, bạn sẽ được tham gia vào các chương trình hỗ trợ tài chính thiết thực như 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà; chính sách vay ổn định 6% trong 2 năm; chương trình “An tâm lãi suất”- Vietcombank cho vay ổn định với lãi suất 8,89%/1 năm trong 3 năm và 9,76%/1 năm trong 5 năm.



“Sau khi đóng 20% giá trị căn nhà ban đầu, gia đình tôi được hướng dẫn các thủ tục vay chi tiết và sau đó chỉ phải đóng tối đa 5 triệu/1 tháng để nắm quyền chủ hộ. Đi thuê nhà cũng phải trả số tiền tương đương nhưng sau nhiều năm không có gì nên gia đình tôi rất hài lòng với phương án này”– Chị Hà Anh không giấu được niềm vui khi chia sẻ.





Cận cảnh một “Ngôi nhà mơ ước” trong tầm tay thuộc chuỗi căn hộ EHome


Với tiêu chí “Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao”, EHome nổi bật với các tiện ích khu đô thị như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên…cho đến các tiện ích công cộng như phòng khám đa khoa, siêu thị mini,...mang lại sự thuận tiện tối ưu cho chủ nhân khu căn hộ. Đặc biệt, một căn hộ EHome có diện tích phù hợp với gia đình nhỏ từ 3-4 người, được thiết kế khoa học, gọn gàng: “Không gian nhà tận dụng được ánh sáng và luôn thoáng mát, các góc nhà được thiết kế linh hoạt với phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, bếp, chỗ phơi đồ,… rất tiết kiệm diện tích” – chị Hà Anh hồ hởi cho biết.



2. “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật” – Cơ hội may mắn sở hữu nhà EHome



Năm 2014, Nam Long tổ chức chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật” dành cho khách hàng tham quan căn hộ EHome. Chương trình đã thu hút hơn 5000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm dự án và anh Giang Ngọc Huấn đã may mắn trở thành chủ nhân một căn hộ thuộc khu đô thị mới Ehome 4.





Gia đình anh Giang Ngọc Huấn vui mừng trong căn nhà mới


“Giá bán của dòng căn hộ EHome rất hợp lý, chỉ ở mức dưới 1 tỉ đồng/căn. Thậm chí, nếu tính các yếu tố như vị trí của dự án và sự tiện nghi, môi trường sống xanh mát mà chủ đầu tư đã kiến tạo được thì giá của EHome rẻ hơn nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc” – vợ anh Giang Ngọc Huấn khẳng định.



Năm 2015, Nam Long tiếp tục dự án “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật” từ ngày 06/05 đến ngày 21/06. Theo thể lệ, chỉ cần đăng ký tham gia trên website chương trình và đến thăm một trong bốn dự án của Nam Long: EHome 3,4, The Bridgeview hoặc Flora Anh Đào, bạn sẽ nhận được một mã số mang cơ hội trúng thưởng căn hộ EHome 4 từ tập đoàn Nam Long. Căn hộ có giá trị lên đến 470 triệu đồng. Khi đến tham quan cùng với nhóm 3 người đăng ký kèm theo, bạn sẽ nhận ngay hàng trăm phần quà tri ân từ Nam Long với giá trị lên đến 200.000 đồng.



Ông Lê Chiến Thắng – Giám đốc khối phát triển Kinh doanh của Nam Long chia sẻ “Nam Long thật sự mong muốn khách hàng hãy đến tham quan các dự án của Nam Long trước khi đưa ra quyết định mua nhà. Bởi chúng tôi tự tin rằng không nhiều các dự án có mức giá vừa túi tiền có một hệ thống từ xây dựng đến vận hành được nỗ lực hoàn thiện như EHome, Flora”.







EHome đang rao bán Flora Anh Đào với giá từ 950 triệu đồng.



Đăng ký “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” ngay tại http://xemnhamautrungnhathat.com/









Thông tin và hình ảnh do Cty Nam Long cung cấp.