Tiêm trắng da là biện pháp truyền trực tiếp qua mao mạch một số chất cần thiết như vitamin, khoáng chất hay các loại dược phẩm vào máu hoặc dưới da nhằm ức chế và triệt tiêu melanin. Lúc đó, làn da giảm dần lượng hắc sắc tố và chuyển dần sang màu trắng.



Ưu điểm tiêm trắng da


Các dưỡng chất được truyền trực tiếp vào cơ thể sẽ hoạt động theo nguyên lý tác động kép. Một mặt đào thải độc tố, loại bỏ các tế bào sừng hóa, các mảng sắc tố da sậm màu, ức chế hoạt động của melanin nhằm ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng sắc tố. Mặt khác, kích tích tăng sinh các tế bào mới để thay thế, bổ sung những tế bào già cỗi hay bị hư tổn. Đồng thời, những dưỡng chất này còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sinh collagen và elastin, tái tạo làn da mới. Làn da của bạn không những trắng hồng đều màu từ trong ra ngoài mà còn trở nên tươi trẻ, chắc khỏe.


Không dừng lại ở việc làm trắng da, những tinh chất này còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, sức trẻ, làm chậm quá trình lão hóa và giảm hiện tượng thâm nám, tàn nhang. Làn da sau khi tiêm trắng duy trì được độ trắng hồng mịn màng và giảm thiểu tối đa các kích ứng từ môi trường.


Tuy nhiên việc tiêm trắng da cần sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được thực hiện tại những spa, cơ sở có uy tín, với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn. Tuyệt đối tránh việc tự ý mua thuốc và các dụng cụ về nhà thực hiện liệu trình.


Những mỹ nhân Việt đã sử dụng phương pháp tiêm truyền trắng da là ai?


1. Hoa hậu Mai Phương Thúy


2. Hoa hậu Đặng Thu Thảo


3. Ca sĩ Thủy Tiên


4. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà


5. Cá sấu chúa Quỳnh Nga


2 liệu pháp tiêm trắng da toàn thân này cũng được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA và Tổ chức y tế thế giới WTO chứng nhận về hiệu quả và an toàn. Tiêm trắng da toàn thân bằng nhau thai cừu Celebre Thụy Sĩvà Tiêm trắng da toàn thân bằng tế bào gốc noãn thực vật.


Nguồn: tiemtrang.info