Nguyên liệu trà xanh thiên nhiên ngoài chức năng dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe mà nó còn được dùng làm sản phẩm chăm sóc và dưỡng da có tính an toàn cao và rất hiệu quả, đem lại cho các chị em phụ nữ làn da xinh xắn tươi trẻ.







Nói về công dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa da, chống oxy hóa thì trà xanh là đứng hàng đầu có tác ngăn cản sự phát triển của các sắc tố melanin có hại cho làn da , giúp da không bị sạm đen, thâm nám và bảo vệ da dưới những yếu tố tác động từ ánh nắng mặt trời.


Trong trà xanh có những thành phần dưỡng chất và vitamin tổng hợp và khoáng chất có trong trà xanh và kết hợp với nguyên liệu chanh có nhiều vitamin C kèm theo nghệ có đặc tính chống viêm da để tạo nên loại mặt nạ dưỡng da cực kỳ hiệu quả giúp cho làn da của bạn trở nên săn chắc và láng mịn hơn.


Đặc biệt hơn khi các bạn nữ thường xuyên đi ra ngoài nắng và làn da bị cháy nắng có thể dùng bã trà xanh đã qua sử dụng đặt lên phía trên vùng da cháy nắng khoảng 10 phút sẽ có tác dụng làm mát cho làn da, nhanh chóng tái tạo và cải thiện các tế bào da bị tổn thương một cách hiệu quả.Các bạn nữ có thể xem thêm những phương pháp chăm sóc và làm đẹp da hữu hiệu tại
:
nuoc hoa chinh hang