Tết này gói trọn tri ân tại “Lâu đài quà tặng Danisa” - chuỗi sự kiện mang đậm phong cách Hoàng gia Đan Mạch với không gian tinh tế mang đến trải nghiệm đầy cảm hứng về nghệ thuật tặng quà.



Ngày 11/1 vừa qua, Danisa – nhãn hàng bánh quy bơ nổi tiếng xuất xứ từ Đan Mạch tổ chức sự kiện “Lâu đài Quà tặng Danisa” tại tòa nhà Landmark 81 từ ngày 11/1 đến 27/1/2019 với sự hiện diện của Ngài Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam.



webtretho



Chương trình “Lâu đài quà tặng Danisa” muốn truyền cảm hứng đến người tiêu dùng Việt Nam về nét đẹp tặng quà tri ân mang phong cách Đan Mạch. Bên cạnh đó nhãn hàng cũng mong muốn nâng tầm việc tặng quà lên một ý nghĩa mới - khi trao đi món quà là trao đi sự thành kính cho nhau qua thông điệp “Tết này cùng Danisa gói trọn tri ân”.



Dịp Tết, người Việt Nam có truyền thống tri ân nhau bằng việc dành tặng cho nhau những món quà thay cho lòng biết ơn. Tuy nhiên với tâm lý e ngại không nói ra, việc tặng quà dần dà trở thành một thói quen mà hiếm người để ý đến ý nghĩa sâu xa.



Cũng vì điều này, Danisa thông qua chuỗi sự kiện “Lâu đài quà tặng Danisa” với không gian nghệ thuật đặc biệt - mô phỏng hình tượng của hộp quà tặng khổng lồ để kể câu chuyện về quà tặng cũng như truyền cảm hứng cho khách tham quan ý nghĩa sâu sắc của việc tặng quà.



webtretho



Đặc biệt trải nghiệm thị giác độc đáo với nghệ thuật mapping tương tác chính là điểm nhấn tại sự kiện lần này. Khởi nguồn từ truyền thống tự tay làm bánh trao tặng nhau vào những dịp đặc biệt của người Đan Mạch. Đồng thời cũng chinh phục được hàng triệu người trên khắp 5 châu. Bằng nghệ thuật sắp đặt sống động cùng công nghệ tương tác độc đáo, bức tường hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham qua để có thể tương tác để cảm nhận tâm huyết đằng sau những chiếc bánh quy bơ Danisa.



webtretho



Sự trở lại lần này, Danisa lần đầu giới thiệu 3 bộ sưu tập quà tặng phiên bản giới hạn. Đối với bậc sinh thành, gia đình hay họ hàng, món quà Thương Quý sẽ gói gọn những tri ân, thông điệp yêu thương. Đối với bạn bè, đồng nghiệp, món quà Quan tâm thật thích hợp để bày tỏ tấm lòng tri ân. Và món quà Tôn Kính cuối cùng là những thông điệp ý nhị thể hiện lòng biết ơn cho những người đã đóng góp để chúng ta trưởng thành như cấp trên, lãnh đạo. Hơn nữa khi mua bánh khách hàng còn được tận tay ghi lại những lời gửi gắm chân thành bên trong mỗi cánh thiệp đính kèm.



webtretho



Tại sự kiện “Lâu đài Quà tặng Danisa” ông Sunardi Tjhin – Giám đốc Điều hành Toàn quốc Danisa Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hiểu dịp Tết cổ truyền là thời điểm đặc biệt nhất trong năm để người Việt Nam bày tỏ tấm lòng tri ân đến với những người mình yêu thương, kính trọng. Chính vì lẽ đó, chúng tôi hy vọng “Lâu đài quà tặng Danisa” sẽ trở thành niềm cảm hứng để người Việt Nam thêm yêu nét đẹp văn hóa tặng quà Tết, hiểu thêm về nghệ thuật tặng quà, để những món quà gửi trao đi sẽ gói trọn tấm lòng tri ân của người gửi”.



webtretho



Ngoài ra, nữ ca sĩ trẻ Tóc Tiên, vị khách mời đặc biệt cũng chia sẻ niềm vinh hạnh khi tham dự chương trình: “Là một người đại diện cho thế hệ trẻ, tôi luôn cảm thấy biết ơn đối với những yêu thương, quan tâm và giúp đỡ mà mình nhận được. Do đó tôi luôn sẵn lòng để thể hiện lòng tri ân với những tình cảm trân quý đó bằng cách này hay cách khác. Đồng hành năm thứ 2 cùng Danisa, tôi hy vọng thông qua câu chuyện về Lâu đài quà tặng, mọi người sẽ được truyền thêm cảm hứng về nét đẹp trong việc tặng quà Tết, đồng thời lan tỏa văn hóa tri ân đến với nhiều bạn trẻ Việt.”



Mời các bạn đến Landmark 81 từ ngày 11/1 đến 27/1/2019 để tham gia sự kiện đặc biệt này nhé!