“Quan tâm đến SẮC ĐẸP đi đôi với CHẤT LƯỢNG” - Dermica – Mesotherapy từ Thụy Sĩ đã ra mắt trụ sở chính tại TP. HCM hứa hẹn chinh phục mọi phụ nữ hiện đại trong thời gian tới.



Vừa qua, ngày 06/04/2019 tại 10K Trần Nhật Duật, P.Tân Định, Q.1, Tp.HCM đã diễn ra sự kiện ra mắt nhãn hàng Dermica – Mesotherapy Việt Nam. Cách đây ít ngày, nhãn hàng này cũng đã ra mắt văn phòng đại diện tại 24 Tuệ Tĩnh (Tầng 2), P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự kiện với sự có mặt đông đảo bác sĩ chuyên khoa, thẩm mỹ viện và phóng viên báo chí đến tham dự.



webtretho


Làm đẹp luôn là nhu cầu chính đáng của phụ nữ chúng ta. Bên cạnh các phương pháp chăm sóc da hằng ngày, để làn da và vóc dáng luôn sống mãi với thời gian nhiều chị em đã tìm đến những trung tâm thẩm mỹ để được làm đẹp chuyên sâu hơn.



webtretho




Hiểu được điều đó, các chuyên khoa y học, xuất phát từ một nhóm các dược sĩ, nhà hóa sinh và các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đến từ Thụy Sĩ đã cho ra đời nhãn hàng Dermica.



webtretho



Đây cũng là thương hiệu tiên phong trên thế giới trong Liệu pháp Mesotherapy giải quyết các vấn đề về da và cơ thể như nám, chùng nhão, chảy xệ, thon gọn, giảm béo nhưng đặc biệt nổi trội và đạt hiệu quả cao theo phản hồi của khách hàng đó chính là phương pháp tiêm giảm béo và giảm nám.



webtrethowebtretho



Trong ngày ra mắt, nhiều khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm miễn phí 2 liệu pháp thẩm mỹ này. Sau khi trải nghiệm, khách hàng còn nhận được những phần quà chăm sóc, phục hồi và tái tạo da vô cùng giá trị và hấp dẫn.



webtretho



Đa số khách hàng đã có những phản hồi vô cùng tích cực ngay sau khi tiêm lần đầu. Đây được xem là nguồn động lực, để nhãn hàng tiếp tục phát triển và chinh phục sứ mệnh làm đẹp cho triệu chị em phụ nữ, không chỉ ở Việt Nam mà cả toàn cầu.



Khác với văn phòng tại Hà Nội, trụ sở chính tại Tp.HCM còn là nơi đào tạo và dạy nghề với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phù hợp với mọi đối tượng.