Hồ Ngọc Hà vừa tổ chức buổi tiệc quy tụ đông đảo dàn sao đình đám V-biz đến tham gia.



Tối ngày 3/3, sự kiện làm đẹp do Hồ Ngọc Hà tổ chức đã diễn ra đầy hào hứng với sự góp mặt của dàn sao “khủng” V-biz, đông đảo khách mời cùng giới truyền thông. Những nghệ sĩ đến chúc mừng, chung vui cùng “Nữ hoàng giải trí” tại hoạt động đều là các anh chị em, bạn bè thân thiết với cô trong nghề như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Trang, Tú Vi, Ngọc Thảo, Chúng Huyền Thanh, Lily Nguyễn, Kelbin Lei, NTK Lý Quí Khánh…



webtretho



webtretho


Là “chủ nhân” của sự kiện, Hồ Ngọc Hà đến từ sớm để chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu. Nữ ca sĩ tỏ ra tinh tế khi bày trí không gian với gam màu đỏ chủ đạo. Thậm chí, bà mẹ 1 con cũng chọn layout makeup sang chảnh bằng màu son đỏ nữ quyền, khiến bất kì ai nhìn vào cũng có thể đoán ra sản phẩm làm đẹp sắp trình làng có mối liên quan mật thiết đến tông màu sexy, quyến rũ bậc nhất.



Đã 1 năm kể từ ngày “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Hà Hồ của ngày hôm nay với thần thái sang chảnh hơn, bản lĩnh hơn, tiếp tục trình làng “đứa con” mới của mình trước công chúng.



webtretho



webtretho


Tuy nhiên, “chịu chơi” nhất trong sự kiện hẳn phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng. Bởi nam ca sĩ đã “mạnh tay” đặt ngay 250 sản phẩm để ủng hộ “đàn em” thân thiết. “Ông hoàng nhạc Việt” thoải mái cho hay đây sẽ là món quà ý nghĩa anh dành tặng những người phụ nữ bên cạnh mình trong ngày 8/3.



webtretho


Không giấu được niềm tư hào, hạnh phúc khi tiết lộ những màu son thỏi lì đầu tiên, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Thật sự rất xúc động và biết ơn vì 1 năm qua, Hà đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả khắp cả nước. Tình cảm đó vừa là động lực vừa là áp lực thôi thúc Hà phải mang đến những sản phẩm vượt trội, thời thượng hơn. Với Hà, phụ nữ không cần quá nhiều màu son, mà đôi khi chỉ cần 1 thỏi son ưng ý, hợp màu da là đã có thể tự tin, rạng ngời. Vì vậy, Hà đã dành suốt 1 năm để chọn lựa kĩ càng từ chất lượng đến màu sắc, để tạo nên sản phẩm cuối cùng hoàn hảo”.



Nữ ca sĩ đình đám cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến CEO Lâm Thành Kim vì đã tin tưởng và đồng hành cùng cô trên con đường phát triển sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ Việt. Đồng thời, Hà Hồ còn bật mí thêm rằng 9 thỏi son sẽ lần lượt hé lộ đến công chúng trong thời gian tới. Và tại sự kiện lần này, người đẹp chỉ “nhá hàng” clip swatch 3 màu son đỏ đầu tiên là: đỏ hồng (Crazy in love), đỏ cam (Girl on fire) và đỏ đất (Stronger).



webtretho




webtretho



M.O. I (tên viết tắt của “Make Over Image”) là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên, hoàn toàn do người Việt sáng lập và điều hành, đã có mặt trên thị trường từ ngày 4/3/2018. M.O.I hoạt động dựa trên 3 nguyên tắc: Sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, bắt kịp xu hướng làm đẹp đang thịnh hành, và giá cả hợp lý cho người Việt.



Trong năm qua, M.O.I đã cùng Hồ Ngọc Hà ra mắt 2 dòng sản phẩm: Bộ 6 thỏi son kem lì Hongocha’s Secret và Bộ trang điểm 24/7.