Các mẹ ơi, cửa hàng Organica vừa khai trương chi nhánh thứ 6 tại 77B Phạm Viết Chánh, Q. 1, TP. HCM (gần ngay vòng xoay Lý Thái Tổ) rồi nha các mẹ. Em đã ghé xem thử và giờ làm một chút ‘review’ nhỏ để mẹ nào muốn tìm hiểu về các sản phẩm hữu cơ tốt cho gia đình và em bé thì có thể tham khảo nha.



webtretho



Như các mẹ cũng thấy rồi đó, vấn đề thực phẩm bẩn đang gây nhức nhối cho toàn xã hội, nhất là tại các thành phố lớn như TP. HCM. Nói không ngoa thì thời đại bây giờ kiếm rau sạch còn khó hơn kiếm vàng, đặc biệt là với các mom đang mang thai thì dinh dưỡng sạch là cực kỳ quan trọng.



Mà hẳn là các mẹ cũng biết, dạo gần đây thực phẩm hữa cơ (hay còn gọi là organic) đang nổi rần rần đúng không nè. Nhưng giữa bạt ngàn các chỗ bán hàng organic thì em thấy Organica khá là uy tín, được nhiều mẹ tin tưởng lắm nè!



webtretho



Thứ nhất, các mặt hàng của Organica toàn thực phẩm hữu cơ, nghĩa là không phân bón hóa học, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hóa học, không dùng hóa chất bảo quản, tăng trưởng.



Đối với sản phẩm chăn nuôi hữu cơ như thịt, trứng, sữa... thì tuyệt đối không dùng thức ăn công nghiệp, chất tăng trọng, kháng sinh hay nuôi nhốt chật hẹp… Tại sao các mẹ có thể tin vào điều này? Vì các sản phẩm của Organica đều có chứng nhận hẳn hoi luôn nha.



webtretho



Trong đó nổi bật nhất là chứng nhận USDA Organic của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, chứng nhận Organic của Liên minh châu Âu và Tổ chức các phong trào nông nghiệp hữu cơ quốc tế (IFOAM) hay của các nước tiên tiến như Úc, Thụy Sỹ, Canada, Nhật Bản...



Thứ hai, các sản phẩm tại Organica đều được trồng ở những nông trại lớn và nổi tiếng như nông trại ở Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Hà Nội… nên các mẹ cứ yên tâm về nguồn gốc nhé.



webtretho



Thứ ba (cũng là một ưu điểm cực lớn của Organica), chỉ cần một điện thoại có app đọc mã QR là các mẹ đã có thể kiểm tra đầy đủ các thông tin từ khi trồng, chăm sóc đến khi thu hoạch của bó rau mà mình mua. Chi tiết cực kỳ luôn!



Thứ tư, các cửa hàng của Organica đều nằm ở những con đường lớn, dễ tìm, dễ mua. Nói về cửa hàng thì Organica không đồ sộ như các siêu thị bách hóa khác nhưng nhỏ nhắn, xinh xắn, ấm áp và dễ thương. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mua nhiều hay ít thì vẫn luôn được hoan nghênh đó ạ.



webtretho



Còn nữa nha, cửa hàng nhỏ nhưng có đến hơn 1.000 sản phẩm nên các mẹ tha hồ chọn lựa nè. Chỉ mới ngày đầu khai trương mà đã tấp nập buôn bán, nghĩa là cửa hàng đã có uy tín từ lâu rồi, nên chi nhánh càng ngày càng nhiều đó ạ.



Cũng trong ngày đầu khai trương, em được mời ăn thử rau xanh ngay tại chỗ. Ngon tuyệt vời! Rau sạch và tươi nên món salad ngon hơn hẳn. Chị em nào muốn giảm cân, muốn ăn chay thì phải tới ngay luôn nhé.



webtretho



Tóm lại, mom nào đang muốn tìm đến những sản phẩm organic tốt cho sức khỏe, giúp phòng chống bệnh tật nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí tươi và ngon thì thương hiệu Organica thực sự là một địa chỉ uy tín và đáng để lựa chọn, đúng nghĩa ‘đáng đồng tiền bát gạo’ luôn nha!