“Lố tô, Lố tô” – MV đầu tay của “Thắm Liệu” Gia Huy Su Su cùng đoàn Lô Tô Hương Nam vừa được chính thức phát hành trên YouTube, đánh dấu bước đi mới mạnh mẽ của Gia Huy Su Su trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.



Tối ngày 23/4/2019, “Thắm Liệu” Gia Huy Su Su đã chính thức cùng đoàn Lô tô Hương Nam ra mắt MV đầu tay cực kỳ tâm huyết và thú vị “Lố tô, Lố tô” trước sự chứng kiến của đông đảo báo giới và người hâm mộ.



webtretho



Được khán giả yêu mến và thích thú từ vai diễn Thắm Liệu cực kỳ hài hước nhưng cũng rất tình cảm trong Web Drama “Tay buôn, buông tay?” của nam diễn viên Võ Đăng Khoa, Gia Huy Su Su giờ đang ngày càng trở thành một tên tuổi nghệ sĩ trẻ được nhiều công chúng chú ý nhờ độ “sáng tạo” độc đáo của mình cũng như hành trình theo đuổi nghệ thuật hát Lô Tô cùng đoàn Lô Tô Hương Nam.



webtretho




webtretho


Với MV đầu tay “Lố Tô, Lố Tô”, “Thắm Liệu” đã thực hiện cùng với sự phối hợp cực kỳ ăn ý của những người bạn thân thiết, những cộng sự gắn bó trong đoàn Lô Tô Hương Nam. Với Gia Huy Su Su, Lô Tô luôn là một bộ môn nghệ thuật đầy ắp kỷ niệm và có sự gắn bó đối với bản thân anh ngay từ thuở nhỏ.



Thế nên, “Thắm Liệu” đã chọn Lô Tô làm chủ đề MV đầu tay của mình, với hy vọng khán giả sẽ có được một góc nhìn khác, đầy màu sắc và độc đáo hơn về Lô Tô qua lăng kính sáng tạo của Gia Huy Su Su cùng đoàn Hương Nam. Ê-kíp thực hiện MV này là ê-kíp của đạo diễn Vũ Khắc Tuận và ca khúc Lố Tô, Lố Tô được phối lại từ nền nhạc một ca khúc của Thái mà Gia Huy Su Su từng cực kỳ yêu thích.



webtretho




Phần lời của ca khúc Lố Tô, Lố Tô đã được chính Gia Huy Su Su cùng những người bạn trong đoàn Lô Tô Hương Nam viết nên trong vòng 5 tiếng đồng hồ. Cái tên “Lố tô, lố tô” cũng là một cách đọc biến tấu thú vị từ từ gốc “Lô tô” được Gia Huy Su Su chọn đặt cho bài hát này bởi nó không chỉ đáp ứng về mặt vần điệu cho ca khúc, mà còn là một “bật mí” thú vị về nội dung của MV: có phần hơi… lố, rực rỡ sắc màu, vui nhộn, bắt mắt nhưng cũng rất tự nhiên và hài hước một cách ngọt ngào như chính phong cách của Gia Huy Su Su cùng đoàn Lô Tô Hương Nam.



webtretho




Gia Huy Su Su chia sẻ, nếu vai diễn Thắm Liệu được xem là một bước ngoặt đầy tính đột phá trong sự nghiệp của mình, giúp anh tăng gấp đôi số lượng follow trên Facebook chỉ trong một đêm và rất nhiều lượt subcribe trên kênh YouTube cá nhân, thì Gia Huy Su Su hy vọng MV Lố tô, Lố tô này sẽ là cột mốc đánh dấu cho con đường hoạt động nghệ thuật chỉn chu, chuyên nghiệp hơn của bản thân mình. Gia Huy Su Su rất cảm ơn và yêu quý khán giả vì đã từng yêu mến vai diễn Thắm Liệu của mình, nhận ra Thắm Liệu và liên tục gọi tên khi Gia Huy Su Su xuất hiện ở chỗ đông người, và anh cũng rất hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong sản phẩm này.



webtretho




MV Lố Tô, Lố Tô chính thức được ra mắt trên kênh YouTube Gia Huy Su Su từ ngày 23/4/2019. Hiện tại, kênh YouTube cá nhân của Gia Huy Su Su đã có gần 80.000 lượt theo dõi. Mục tiêu của nam nghệ sĩ trẻ là sẽ sớm đạt được cột mốc 100.000 lượt theo dõi và cố gắng đạt được nút bạc YouTube trong thời gian gần nhất.



Trước khi buổi họp báo kết thúc, Gia Huy Su Su cũng đã chia sẻ với báo giới và khán giả về dự định thực hiện một chuỗi game show thú vị về Lô Tô trên kênh YouTube cá nhân của mình, hứa hẹn sẽ vô cùng đặc sắc và thú vị. Sau cùng, tất cả mọi người trong sự kiện đều đã được hòa mình một lần nữa trong không khí Lô Tô hoành tráng với màn kêu lô tô trúng thưởng đầy duyên dáng và hài hước của Gia Huy Su Su và đoàn Lô Tô Hương Nam.



Ảnh: Lê Huy