Các mẹ thân mến,



Cửa hàng online Bé Yêu đưa đến cho các mẹ một mini gameshow dễ chơi, dễ trúng với phần thưởng chính là đơn hàng mà các mẹ đặt online vào hôm 1/6 tại quầy giới thiệu của Bé Yêu ở Galaxy Nguyễn Du.



Cách chơi:



Mỗi người chơi sẽ phải đặt 1 đơn hàng gồm 3 sản phẩm. 3 sản phẩm này sẽ do BTC thông báo ngay thời điểm chơi.


Các bước mua hàng online trên Beyeu.com sẽ gồm:


1. Chọn sản phẩm,


2. Chọn số lượng sản phẩm muốn mua


3. Chọn kích thước, màu sắc, size… (nếu có)


4. Điền thông tin cá nhân khi mua hàng


5. Đặt hàng và Điền mã giảm giá nếu có


6. Chọn cách thanh toán (trong game này thì người chơi chỉ cần chọn cách thanh toán là COD, tức là thanh toán khi nhận hàng)


7. Và cuối cùng là Thanh toán đơn hàng.



7 bước mua hàng cực kỳ dễ dàng phải không nào? Và các bước đều có hướng dẫn rất rõ ràng khi mẹ mua hàng trên Beyeu.com.



Vậy điều mẹ cần nhanh tay khi tham gia game này là gì? Đó chính là mẹ phải làm sao để tìm ra sản phẩm mà BTC yêu cầu đặt hàng một cách nhanh nhất.



Làm thế nào để tìm sản phẩm một cách nhanh nhất nhỉ? Xin gợi ý một chút là ngay trên website của Beyeu.com đã có sẵn các danh mục sản phẩm, mẹ chỉ cần phân biệt từng chủng loại sản phẩm mình muốn đặt hàng là gì thì mẹ sẽ tìm kiếm nhanh hơn.



Phần thưởng:



Với 3 sản phẩm do BTC yêu cầu, người chơi nào hoàn thành đơn đặt hàng nhanh nhất thì sẽ nhận được phần thưởng là chính đơn hàng mình vừa đặt với số tiền thanh toán là 0 đồng.



Nếu người chơi nào hoàn thành đơn hàng nhanh nhất sẽ nhận được phần thưởng là chính đơn hàng mình vừa đặt. Thời gian sẽ được tính dựa trên thời gian email của người chơi nhận được xác nhận đơn hàng của Beyeu.com. Quà tặng sẽ được gửi đến địa chỉ người chơi đăng ký trong đơn hàng, và tất nhiên người thắng cuộc sẽ không phải thanh toán bất cứ khoản phí nào cho 3 đơn hàng này nhé.





Cám ơn các mẹ đã quan tâm!