Là một sáng thứ 7 buồn tẻ của giới văn phòng, MMM và noidaucuocdoi buồn đời,, buồn tình, xúi nhau lập topic Ly thân, ly dị để bán than.


Là một trưa đầu tháng 4 năm ấy, Hội Ly thân ly dị chính thức off buổi đầu tiên tại Cà phê "Góc Hà Nội". MeTin nhiệt tình, binhan_hn sâu lắng mà can trường WAN phớt đời quyến rũ (nhân vật "hot" một thời của WTT), Khoai beo-người đẹp của VTK nhẹ nhàng khả ái, Quesera hóm hỉnh dễ thương, Buồn_ơi lúc nào cũng dịu dàng nhỏ nhẹ, em Tú (sorry ID của em ở WTT khó nhớ quá) trẻ trung, hôm đó còn có em lan_nhoc bà mẹ trẻ nhất hồi ấy. Sau buổi off, Hội quyết định đổi tên thành VTK và được Admin quan tâm tạo riêng cho box Cha mẹ đơn thân để cư trú.


Bây giờ ngắm lại những bức hình của buổi off hôm ấy, sau 3 năm, đã có người vào Nam lập nghiệp, có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi...nhưng "cái buổi ban đầu lưu luyến ấy" hẳn rằng còn đọng lại trong ký ức mỗi người.


Sau này, VTK kết nạp thêm nhiều thành viên dễ thương khác nữa, lekima can trường tốt bụng, vekim nhiệt thành dễ mến, Pooh còi xinh đẹp tươi trẻ, DIMS đa cảm mà bản lĩnh (MMM rất nể phục), mây lang thang bướng bỉnh cá tính, Trinh Vinh An nữ tính mà đa đoan, hoccuc quyết liệt mà sâu lắng, M2C xinh đẹp đa tài, em Nga mylove trẻ trung ngọt ngào, bác HNSmile nội tâm mà hài hước, Tutithongminh nhiệt tình mà tinh tế, Bo_Tit đình đám với câu cửa miệng "có tiếng chẳng được miếng"...và còn rất rất nhiều các VTK khác mỗi người một vẻ.


Lâu rồi MMM không đăng đàn, mới đây YM để hòa mình với VTK bị mất pass, cái điện thoại lưu số của các bạn VTK thân yêu thì chập mạch tăt ngóm 2 tuần nay rồi, đang phải tìm lại từng số của các bạn. Vẫn nhớ đã hẹn và vẫn nợ các bạn VTK thân thiết một bữa ăn nhậu tới bến tại nhà mà chưa có dịp. Vẫn áy náy lắm vì thi thoảng tự chất vấn thấy mình dường như xao lãng, dường như kém nhiệt thành, dường như...


Hôm nay vào box, đọc lại topic của Tutithongminh về những hồi ức một thời, MMM chợt thấy lòng mình chùng xuống...Tự hỏi các bạn VTK ngày ấy...bây giờ...


PS: MMM bây giờ sức khỏe giảm sút, dung nhan xuống cấp trầm trọng, tinh thần thì tình hình mới nhất là hôm qua vừa thành khẩn với chồng: " Bố biết mẹ muốn được làm gì bây giờ không?... Muốn đạp cho bố một phát" (trong khi hẳn rằng chồng đang nghĩ vợ lại bắt đầu giở trò vòi vĩnh đòi cái gì):Laughing: