Tổng hợp những game bom tấn mobile đã và chuẩn bị ra mắt trong tháng 7 này. Đây là những tựa game hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Yêu Linh Giới

Yêu Linh Giới VGP sẽ đưa người chơi vào thế giới huyền ảo dựa trên truyền thuyết về những Yêu Linh Sư với khả năng thao túng quỷ thần. Vạn vật đều có thể sở hữu linh hồn trong Yêu Linh Giới nhưng chúng được chia thành khá nhiều loại từ Tiên Linh hiền hòa cho đến Đại Yêu tà ác. Vì muốn bảo vệ sự tươi đẹp của Yêu Linh Giới, các Yêu Linh Sư đã phải kết nối với các Hộ Thần, dùng pháp lực bản thân đi săn diệt Bách Quỷ.

hình ảnh

Thế giới trong game sẽ xoay quanh cuộc chiến của con người và các loài Yêu Linh trong truyền thuyết, và nhờ đó tô vẽ lên một thế giới kỳ ảo đậm chất ma mị song lại không thiếu điều thú vị, thử thách để bạn khám phá. Là một Yêu Linh Sư tập sự nhưng vô tình lại triệu hồi được thượng cổ Hộ Thần vô cùng cường đại, người chơi sẽ bắt đầu hành trình lên đường hàng yêu trừ ma, trả lại vẻ đẹp thanh bình cho thế giới này.

Linh Giới 3D

Linh Giới 3D là tựa game mobile mới của nhà phát hành Funtap. Game có đề tài ngự linh sư và thuộc thể loại nhập vai MMORPG. Trò chơi hiện đã mở đăng ký sớm và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới. Trong Linh Giới 3D các game thủ sẽ được chọn gia nhập các đại môn phái như Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần. Đặc điểm của các môn phái này là đều sở hữu các món binh khí và 2 bộ kỹ năng độc đáo, giúp người chơi phát triển theo các hướng khác nhau.

hình ảnh

Những tính năng như hệ thống nhiệm vụ, tăng cấp, tìm kiếm, khảm nạm trang bị,… của Linh Giới 3D thì khá đầy đủ và tương đồng với các tựa game cùng thể loại nhập vai – MMORPG khác. Bên cạnh đó, game mobile Linh Giới 3D còn sở hữu nhiều hoạt động PvP, PvE hấp dẫn như đấu bang hội server, liên server; kích sát boss thế giới; vượt ải Tu La; kết nhân duyên,… hứa hẹn là một thế giới vừa huyền bí vừa sôi động và nhiều màu sắc dành cho game thủ.

MU Kỳ Tích

Bên cạnh MU Vượt Thời Đại thì MU Kỳ Tích là tựa game MU mới ra giúp game thủ tìm lại ký ức MU Online một thời. Cũng giống như nhiều tựa game MMORPG cày cuốc khác MU Kỳ Tích đem đến cho game thủ các class nhân vật quen thuộc như Kiếm Sĩ (DK), Phù Thủy (DW), Cung Thủ (Elf). Mỗi lớp nhân vật sẽ có kỹ năng và điểm mạnh riêng phù hợp với cách chơi của nhiều người.

hình ảnh

Nhờ có sự nhào nặn khéo léo và bàn tay chăm sóc chu đáo từ Webzen nên MU Kỳ Tích chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với các tín đồ MU ngay từ những tiếp xúc đầu tiên. Từ nền tảng đồ họa mang đậm màu sắc của phiên bản MU gốc cho tới gameplay cày cuốc, PK rực lửa cùng với hệ thống tính năng/hoạt động hấp dẫn, MU Kỳ Tích được kỳ vọng sẽ làm thỏa mãn ngay cả những người chơi khó tính nhất.

Chiến Tướng Tam Quốc

Dòng game Tam Quốc xưa nay luôn được định hình với thể loại chiến thuật. Mặc dù không thiếu các sản phẩm nhập vai, hành động, đấu tướng… song SLG mới luôn là “chân ái” thực sự đối với các nhà phát triển muốn tạo nên một tựa game Tam Quốc hoàn mỹ nhất. Bởi lẽ, tiểu thuyết của La Quán Trung không đơn thuần chỉ là những trận đấu tay đôi trên chiến trường mà bản chất thực sự đó chính là những cuộc đấu trí đỉnh cao trên bàn cờ chiến thuật.

hình ảnh

Điểm đặc sắc của Chiến Tướng Tam Quốc chính là chiến trường PvP diễn ra liên tục, nhiều loại binh chủng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game đậm chất chiến thuật đòi hỏi không ít khả năng tu duy của các game thủ. Điều hấp dẫn nhất trong một tựa game Tam Quốc luôn là hệ thống Võ tướng được tái hiện từ hàng trăm các danh tướng tài ba, phân chia thành nhiều phẩm chất khác nhau như Quan Vũ, Trương Phi, Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Tào Tháo…

Chiu Chiu Tam Quốc

Bước chân vào thế giới 3Q tươi mới này người chơi sẽ được sánh vai bên cạnh hàng triệu thành viên khác trong quốc gia của mình, đi chính chiến với các quốc gia đối nghịch khác 24/24 vô cùng khốc liệt. Song thay vì lối chơi tấn công theo Bang phái nhỏ lẻ, trò chơi lại lựa chọn mỗi server sẽ tương ứng với một quốc gia khác nhau. Qua đó nhằm đem tới sự gắn kết cũng như tính tương tác cao giữa tập thể người chơi với nhau và mở ra quy mô trận chiến lớn hơn rất nhiều lần.

hình ảnh

Sức hút tiếp theo của game chính là việc xây dựng tính chiến thuật chuyên sâu trong từng trận đấu. Lúc này người chơi cần căn cứ vào cấp bậc và vai trò khác nhau của các tướng như chuyên Công, Thủ, Trợ…để đưa ra những đội hình chiến thuật tối ưu hoá sức mạnh của tất cả các tướng xung trận.

Đột Kích 3Q

Trong tháng 7, game thủ Việt sẽ được đổi gió với sản phẩm game Đột Kích 3Q – một thế giới Tam Quốc tưởng chừng quen thuộc nhưng lại vô cùng đặc sắc và độc nhất vô nhị. Lần đầu tiên, những danh tướng 3Q quen thuộc xuất hiện với những vẻ ngoài lạ lùng: Quan Vũ xách súng AK, Lưu Bị tay cầm súng ngắm, Gia Cát Lượng đi trực thăng thay vì ngồi xe lăn…. hứa hẹn những trải nghiệm mới mẻ.

hình ảnh

Thay vì mang lối chơi đấu tướng, chiến thuật thường thấy ở chủ đề này, game Đột Kích 3Q lại lựa chọn phong cách bắn súng đi cảnh. Cùng với đó là tạo hình đồ họa hài hước, dí dỏm biến cuộc chiến Tam Quốc vốn khốc liệt, cạnh tranh căng thẳng có thêm gia vị hiện đại, là một Hạ Hầu Đôn “nghi nhiễm” Zombie, là Gia Cát Lượng có được vũ khí AK47 hay một loạt các vũ khí tối tân khác như Súng Laser, Súng Phun Lửa, Súng Sniper.

Nguồn: https://timkiemreview.com/top-game-mobile-ra-mat-tai-viet-nam-nua-dau-thang-7-2021/