Công nghệ làm đẹp hiện đại, bên cạnh những cải tiến về chất lượng và độ ứng dụng của mỹ phẩm, các nhà khoa học cũng tiến hành nghiên cứu những công nghệ tiên tiến hơn nhằm giúp cho con người dễ dàng tiếp cận với vẻ đẹp hơn.


Trong thời gian qua, rất nhiều chị em phụ nữ thường chọn mỹ phẩm theo cảm tính, hoặc theo truyền miệng, quảng cáo,… Đặc biệt đây cũng là thói quen tiêu dùng khá phổ biến đối với đại bộ phận người tiêu dùng ở Việt Nam. Thói quen tiêu dùng dựa vào kinh nghiệm của người khác có thể giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian tìm hiểu làn da trước khi mua sản phẩm. Tuy nhiên, nếu là một người sử dụng mỹ phẩm thông minh, bạn chắc chắn phải hiểu rằng không phải làn da của ai cũng giống nhau. Đồng thời, sử dụng mỹ phẩm chất lượng hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.



Mỹ phẩm có phù hợp với làn da của mình?


Để lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da, trước hết, bạn phải hiểu được làn da của mình đang trong tình trạng như thế nào, da thuộc loại gì, có hay dị ứng hay nhạy cảm với các loại hóa chất hay không. Ngoài ra, các yếu tố như độ ẩm, độ đàn hồi, sắc tố da,... cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của mỹ phẩm lên làn da của bạn. Và không phụ nữ nào muốn mình bị dị ứng mỹ phẩm hoặc sử dụng một loại mỹ phẩm không phù hợp, dùng quanh năm suốt tháng mà không cải thiện được tình hình da phải không?


Công nghệ máy soi phân tích sẽ giúp bạn một bước đơn giản để hiểu được làn da muốn nói gì.


Với máy soi phân tích 3D, các chỉ số về loại da, độ ẩm, độ nhạy cảm, độ mụn tập trung, sắc tố da… sẽ được cung cấp đầy đủ và chính xác. Dựa vào đó, bạn có thể dễ dàng biết được làn da của mình thuộc loại nào và đang gặp vấn đề gì. Lúc đó việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp nào phù hợp chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của chính bạn thôi. Không còn nỗi lo về mỹ phẩm có hợp với da và có tốt không nữa.



Máy soi da phân tích sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi về làn da


Máy soi phân tích 3D khác gì so với máy soi da thường?



Chắc hẳn đa số các chị em khi đến spa hoặc các thẩm mỹ viện làm đẹp đều được thử nghiệm máy soi da cầm tay (máy soi da thường). Và vẫn có được những chẩn đoán “chính xác từng li” của các chuyên gia. Nhưng kết quả đó chỉ dựa trên kinh nghiệm của họ, chứ không thể chắc chắn hoàn toàn có đúng với da của bạn hay không.


So sánh máy soi da phân tích và máy soi da thường


Với những đặc điểm vượt trội như vậy, máy soi da phân tích thực sự sẽ là công cụ hỗ trợ vô cùng tuyệt vời với các chị em phụ nữ trong việc tìm hiểu làn da của mình để lựa chọn mỹ phẩm phù hợp.


Soi da phân tích ở đâu tốt?


Rất nhiều spa thẩm mỹ đều trang bị máy soi da cầm tay loại thường để soi da cho khách hàng. Nên nếu muốn tìm được một địa điểm soi da phân tích tốt không phải dễ dàng.


Công ty Mỹ phẩm Mai Hân hiện đang đưa vào phục vụ máy soi da phân tích 3D LD – 6021. Máy soi da phân tích 3D LD-6021 thực sự là một bước tiến mới trong công nghệ da liễu. Sử dụng máy soi da phân tích, khách hàng của mỹ phẩm Mai Hân sẽ nhận được kết quả đầy đủ và toàn diện về làn da của mình, gồm các chỉ số về độ ẩm, loại da, độ nhạy cảm, độ mụn tập trung…


Bên cạnh đó, đến soi da ở Mai Hân, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa 1 da liễu tư vấn về lộ trình chăm sóc da vô cùng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ.


Tất cả các dịch vụ trên đều được phục vụ miễn phí tại công ty Mai Hân.


Để chủ động hơn về thời gian, bạn có thể đăng ký soi da miễn phí ở Mai Hân ngay tại đây


Hãy là người tiêu dùng thông minh và biết sử dụng công nghệ trong việc lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm thích hợp với làn da của mình.


CÔNG TY CỔ PHẦN TM - SX - DV MAI HÂN


Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam


Điện thoại: 0862.748.567 - 0866.599.757


Email: info@maihan.com.vn