Cuộc thi đầy thú vị và sôi nổi “Nhanh tay nhận ngay quà khủng cùng Bright Doctors” trên webtretho, bắt đầu từ 8h30 ngày 30/01/2015, đã kết thúc tốt đẹp vào lúc 24h00 ngày 07/02/2015 với danh sách 200 khách hàng trúng giải.







Cuộc thi “Nhanh tay nhận ngay quà khủng cùng Bright Doctors” được đông đảo chị em tham gia




Theo đó, giải thưởng bao gồm 100 hộp kem tắm trắng sữa non tại nhà của Bright Doctors (265.000 VND/hộp) và100 bộ sữa non ủ dưỡng Bright Doctor (280.000 VND/bộ) đã được trao tặng cho 200 khách hàng trúng giải trong Ngày hội Làm đẹp cùng Bright Doctors được tổ chức sáng chủ nhật, 8/02/2015 tại Tòa nhà Itaxa, 124 – 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, Tp.HCM.





Chị em hào hứng tham gia ngày hội làm đẹp cùng mỹ phẩm Bright Doctors để trải nghiệm và nhận quà



Cuộc thi đã tạo nên một sân chơi hấp dẫn cho chị em phụ nữ trong việc tìm hiểu về các cách làm đẹp, chăm sóc da cũng như chia sẻ những bí quyết làm trắng da, đánh bay mụn, nám, tàn nhang cùng mỹ phẩm Bright Doctors.





Ông Mai Xuân Dưỡng – Giám đốc công ty Mỹ phẩm Mai Hân đang trao quà cho các bạn đã trúng thưởng trong cuộc thi “nhanh tay nhận ngay quà khủng cùng Bright Doctors”






8 bạn đầu tiên được nhận quà trong cuộc thi “nhanh tay nhận ngay quà khủng cùng Bright Doctors”




May mắn là một trong 200 khách hàng trúng giải và được Ban Tổ chức trao phần quà là hộp kem tắm trắng sữa non tại nhà của Bright Doctors trong Ngày hội, chị Thanh Thảo (25 tuổi, Q. Tân Bình), không giấu niềm vui, chia sẻ:



Mình tham gia cuộc thi này do nhỏ em giới thiệu. Nó đã sử dụng mỹ phẩm Bright Doctors trước đó nhưng mình thì chưa. Với mình, thương hiệu mỹ phẩm này còn khá mới mẻ nên cũng ngại dùng. Nhưng sau khi tham gia, trúng giải và đến tham dự Ngày hội Làm đẹp cùng Bright Doctors, nhận giải, rồi còn được soi da phân tích, tư vấn của Bác sĩ hoàn toàn miễn phí. Thêm nữa, cũng được trải nghiệm, dùng thử các dòng sản phẩm, mình cảm thấy thú vị và bắt đầu quan tâm, tìm hiểu về dòng mỹ phẩm này. Có giấy chứng nhận đàng hoàng, chất lượng tốt, giá thành lại vừa phải, phù hợp với nhân viên văn phòng như mình nên chắc chắn mình sẽ lựa chọn sản phẩm của Bright Doctors để làm đẹp da.”



Bạn Thư Lê thì hào hứng:Em không ngờ tham gia và dễ trúng giải như vậy. Với giải thưởng là chai sữa non ủ dưỡng Bright Doctors này thì em có thể làm đẹp thả ga và tung tăng đón Tết rồi. Cảm ơn Ban Tổ chức Bright Doctors nhiều lắm.”



Niềm vui và sự tin tưởng của quý khách hàng chính là động lực lớn lao giúp chúng tôi – Mỹ Phẩm Mai Hân – Nhà phân phối thương hiệu mỹ phẩm Bright Doctors chính hãng không ngừng nỗ lực và phấn đấu để mang đến cho tất cả chị em phụ nữ Việt một làn da và nhan sắc hoàn hảo qua những dòng mỹ phẩm thực sự hiệu quả, chất lượng và an toàn cho da!



Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách hàng trong những chương trình, cuộc thi hấp dẫn lần sau!



Chú ý:
Đối với những bạn đã trúng thưởng nhưng chưa sắp xếp được thời gian đến nhận quà tại “Ngày hội làm đẹp cùng Bright Doctors” có thể đến nhận quà trực tiếp tại showroom trong giờ hành chính.



Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân



Địa chỉ: 195/14 D1, P.25, Q. Bình Thạnh, TP HCM, Việt Nam



Điện thoại: (08) 66.599.757 – 0909. 812. 627



Email: info@maihan.com.vn



Website: http://www.maihan.vn/



Đặc biệt, đến với Mỹ phẩm Mai Hân, bạn không chỉ nhận phần quà hấp dẫn của mỹ phẩm Bright Doctors mà còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:



- Được soi da miễn phí bằng máy soi da hiện đại trị giá 5000 USD.



- Được bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu tư vấn.



- Được dùng và nhận nhiều mẫu thử của mỹ phẩm Bright Doctors.



Vừa nhận quà vừa được soi da cùng dùng mỹ phẩm miễn phí, vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng đến trực tiếp showroom của Mỹ phẩm Mai Hân để tận hưởng những ưu đãi làm đẹp miễn phí, chuẩn bị đón tết nào!