Nếu bạn mong kiếm tiền nhanh mà không muốn phải chơi trò hên xui may rủi thì có thể tham khảo 10 hình thức kiếm tiền dưới đây, toàn nghề nghiệp chân chính.





1. Sản xuất video



Mình có thể tự sản xuất các cghương trình từ thực tế gameshow, chương trình thời sự, chính trị, tài chính, văn hóa, giáo dục đến những lĩnh vực thiết yếu hằng ngày như thời trang, ẩm thực..., đều cần đến những chương trình truyền hình chất lượng, phụ thuộc vào format chương trình và tính chuyên nghiệp của bạn.



Những video hút khách sẽ mang lại cho bạn thu nhập khổng lồ trong khoảng thời gian rất ngắn thông qua các hình thức mua quảng cáo, đặt hàng sản xuất độc quyền,... Hoặc là khi bạn xuất hiện trên clip, bạn sẽ nhận được cơ hội đóng quảng cáo, đại sứ thương hiệu, …



Nếu thực sự có xíu yêu thích về truyền thông hay kỹ thuật, bạn hoàn toàn có thể vừa thỏa mãn đam mê, vừa có thể hái ra tiền.



2. Kinh doanh bất động sản


Dù không còn "sốt" như vài năm trước nhưng bất động sản vẫn được xem là lĩnh vực có tính bùng nổ và đứng hạng nhất trong các hình thức đầu tư. Nhìn vào sự gia tăng về số lượng người tham gia thị trường bất động sản, có thể thấy đó là cơ hội lớn đối với những ai biết được bí mật thị trường, nắm bắt cơ hội ngay khi giá còn rẻ để đi trước những người chưa có thông tin.



Bạn có thể làm môi giới để hưởng phần hoa hồng. Còn không có thể đầu tư lướt sóng, mua đi bán lại, hoặc vay mua nhà rồi cho thuê,...đây là dạng kiếm nhiều tiền đỡ vất vả nhất đó.



3. Thiết kế website


Thiết kế trang web luôn là yêu cầu của các tổ chức doanh nghiệp, tập đoàn, công ty, các cơ quan phi chính phủ... và họ sẵn sàng trả món tiền xứng đáng để có được những thiết kế sinh động cho trang web của mình. Các đơn vị này thường tìm kiếm các nhà phát triển website bởi họ cần phải cập nhật thông tin trên trang web.



Có xíu thời gian rảnh và có chút khiếu thẩm mỹ, 1 ít kỹ năng tạo website thì “tiền vô như nước sông Đà” nè. Hãy chắc chắn rằng, bạn không đưa ra mức giá quá rẻ và bạn được đào tạo bài bản trước khi liên hệ với các đơn vị lớn có nhu cầu về thiết kế web luôn chứ không cần phải chờ ai giới thiệu hoặc tự tìm mấy công ty nho nhỏ nhen



4. Chứng khoán


Kinh doanh môi giới chứng khoán là một lĩnh vực đem lại khoản lợi nhuận tương đối lớn theo cách thức riêng. Mặc dù còn phụ thuộc vào sự biến động của thị trường nhưng bạn vẫn có thể thuyết phục khách hàng đầu tư tiền của họ vào thị trường chứng khoán.



Thị trường chứng khoán đang hồi phục và giúp các nhân viên môi giới chứng khoán kiếm được nhiều tiền hơn


Mặc dù thời gian gần đây, nghề môi giới chứng khoán không còn sôi động như trước nhưng dù sao, đây vẫn được đánh giá là một trong những nghề kiếm tiền tốt nhất. Để bắt tay vào lĩnh vực này, bạn nên có chứng chỉ hành nghề, có văn phòng làm việc riêng.



5. Huấn luyện viên các kỹ năng


Giờ ai cũng có nhu cầu thể thao, thể dục để rèn luyện sức khỏe cũng như là giữ dáng mà. Cho nên, nếu bạn có thể làm huấn luyện viên dạy thể thao, thể hình, dạy bơi, dạy nhảy, yoga, dinh dưỡng...thì có thể xin làm cho các trung tâm hoặc quay clip post lên mạng. Thậm chí, bạn cũng có thể cung cấp cho các cuộc hội thảo, các khóa học dài ngày tại các trung tâm, dạy những kiến thức cơ bản và nâng cao cho khách hàng. Đây là công việc được đánh giá là kiếm tiền khá tốt đấy nhé, nhàn hạ nữa.



6. Kinh doanh máy điện tử


Hiện nay, nhu cầu về đồ công nghệ không bao giờ dừng lại nhé. Điển hình là điện thoại, máy tính, laptop, macbook, máy tính bảng,...luôn liên tục đổi mới hoặc cho ra những mặt hàng sáng tạo khác nhau để cạnh tranh. Đây là cơ hội để bạn có thể nhập các máy có thương hiệu về để kinh doanh. Nếu chưa đủ tiền, bạn có thể tìm đến các ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ vốn, chỉ cần chắc chắn rằng, bạn sẽ cung cấp một dịch vụ hậu mãi cho khách hàng thật tốt.


Còn nếu muốn an toàn, có thể kinh doanh những thiết bị cũ, được sửa chữa hoặc làm mới, hoặc kinh doanh phụ kiện đi kèm,...



7. Tạo e-book, fanpage, blog cá nhân


Nếu bạn có kiến thức đặc biệt và sâu rộng về một lĩnh vực nào đó, bạn nên bắt tay vào viết và tạo lập một trang e-book hay còn gọi là sách điện tử.



Nếu bạn có khả năng viết lách và đam mê về lĩnh vực nào đó, có thể tạo trang fanpgae để thu hút người theo dõi.


Nếu bạn có những dòng tâm sự hay, nhạy bén với những vấn đề trong và ngoài xã hội thì nên lập ngay 1 trang blog cá nhân.



Ngày nay, người ta xem các e-book này rất nhiều và phổ biến hơn cả là xem sách, đọc lướt thông tin trên fanpage nhiều hơn là đọc báo/tạp chí; dạo blog nhiều hơn là đi hẹn hò tìm bạn bốn phương. Nếu những gì bạn chia sẻ thật sự hay và hữu ích thì bạn hoàn toàn có thể hợp tác với các nhà mạng để kinh doanh mà không cần phải có văn phòng, địa điểm làm việc hay nhân sự.



8. Kinh doanh nước đóng chai


Nước đóng chai được sử dụng ngày càng nhiều, đặc biệt là khi mọi người đi du lịch, lễ hội xa thì nước đóng chai càng trở nên tiện lợi. Đó là lý do tại sao bạn nên thành lập một doanh nghiệp nước đóng chai. Để kiếm được lợi nhuận cao, bạn có thể sử dụng chính nhà ở của mình để làm cơ sở sản xuất, mua các thiết bị cần thiết để đảm bảo an toàn vệ sinh. Bạn sẽ tiếp thị tới những khách hàng quen biết, khi đã có uy tín, tự khắc nước đóng chai của bạn sẽ được nhiều người tin dùng.



9. Sản xuất đồ trang trí


Bấy giờ người ta ai cũng có thu nhập ổn định hơn xưa, mức sống cao hơn xưa xíu rồi nên chuyện “ăn chắc mặc bền” và “cây nhà lá vườn” đã không còn, người ta tìm đến những gì mang tính thẩm mỹ cao òi. Cho nên ai có chút khéo léo có thể sản xuất những phụ kiện handmade, nội thất tự thiết kế,...hoặc lấy những món hàng độc độc về bán thì đảm bảo hot vô cùng.





Người làm trong lĩnh vực này cần phải có chút năng khiếu và hiểu được xu thế sử dụng cửa của người dùng trong từng giai đoạn. Theo các chuyên gia, đây là một lĩnh vực hút khách bởi lượng cầu rất lớn.



Sản xuất nhôm và cửa sổ là lĩnh vực khách hàng có nhu cầu cao, vì thế kiếm tiền dễ hơn



10. Thiết lập một tổ chức phi chính phủ


Tùy theo tính chất và đặc điểm của từng dự án mà thiết lập tổ chức phi chính phủ, tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng, bạn làm theo niềm đam mê. Có thể là chăm sóc trẻ em, người già, bảo vệ môi trường hay giải quyết vấn đề kinh tế xã hội...



Những gì bạn cần làm kết nối với bạn bè, xây dựng cách thức làm việc, thậm chí không cần phải có văn phòng mà có thể bắt đầu làm việc từ chính ngôi nhà của mọi người. Hãy tìm những nhân sự đáng tin cậy, có thể giúp bạn giải quyết những vướng mắc. Đa số các tổ chức phi chính phủ đều nhận được nguồn viện trợ lớn từ nước ngoài.











http://www.webtretho.com/forum/f241/mat-hang-ban-1-loi-1-ma-tap-nap-nguoi-mua-doanh-thu-100-trieu-thang-2299659/#post35046985
http://www.webtretho.com/forum/f4464/10-kieu-nguoi-khong-bao-gio-thanh-dat-chon-cong-so-2299782/#post35047576









http://www.webtretho.com/forum/f241/day-la-tien-loi-cua-nguoi-viet-khi-nhin-nhuc-ban-hang-cho-nguoi-tq-2299348/#post35045154
http://www.webtretho.com/forum/f241/bi-mat-ve-nhung-trai-cay-nhi-duoc-ban-re-tai-sg-nay-se-khien-ban-bat-ngo-2299382/#post35045326