“Từ khi có con, cuộc sống của mẹ có quá nhiều thay đổi và không phải lúc nào cũng dễ dàng, luôn đầy tiếng cười như những gì mọi người vẫn thường chia sẻ. Vì con, mọi trạng thái cảm xúc của mẹ thay đổi liên tục. Có khi mẹ hạnh phúc lúc con ăn ngoan, con ngủ ngon, nói cười vui vẻ, nhưng cũng có khi mẹ cáu gắt, bực bội và không dằn được lòng mình đánh con thật đau khi con hư, không nghe lời. Sau mỗi lần như vậy, thấy con thút thít khóc, mẹ lại tự trách mình và thương con nhiều hơn.“



Có mẹ nào thấy mình trong câu chuyện này hay mẹ đã trải nghiệm các tình huống tương tự, khiến mẹ cảm thấy khó có thể chia sẻ với mọi người? Mẹ có bao giờ đặt câu hỏi “Đằng sau niềm hạnh phúc khi được làm mẹ là gì?” và muốn nói ra suy nghĩ của mình không? Hãy mở lòng với “Bí Mật Của Mẹ”, nơi những chia sẻ được giữ riêng tư, giúp mẹ cảm thấy thoải mái và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn!





Chỉ với các bước đơn giản như sau, mẹ sẽ thấy lòng mình nhẹ hơn



Bước 1: Truy cập vào Ứng dụng tại Fanpage Bạn Thân Của Mẹ theo đường link https://goo.gl/x1QVqP



Bước 2: Điền các thông tin của mẹ và chia sẻ bí mật của mình





Bước 3: Chọn chia sẻ và … Xong! Bạn đã hoàn thành rồi đó!





Mỗi tuần, Bạn Thân Của Mẹ sẽ chọn ra 10 bài chia sẻ hay nhất để trao tặng các phần quà hấp dẫn là một sản phẩm từ Dutch Lady.



Các mẹ có trong danh sách thắng giải tuần chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân vào inbox BẠN THÂN CỦA MẸ, gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, để những phần quà có thể nhanh chóng đến tay mình.



Đừng ngần ngại các mẹ nhé!