Xin chào tất cả các thành viên,


Đầu tiên, xin cám ơn các bạn đã tham gia chia sẻ kinh nghiệm và gắn bó với chuyên mục Du lịch& Trải nghiệm trong suốt thời gian qua. Tất cả những đóng góp hữu ích và nhiệt huyết của các bạn chính là nền tảng để box Du lịch phát triển mạnh như hiện tại.


Tuy nhiên, song song vẫn có những trường hợp tham dự diễn đàn chưa được nghiêm túc, sử dụng diễn đàn để quảng cáo, quảng bá cung cấp dịch vụ của cá nhân và doanh nghiệp, ảnh hưởng đến chất lượng và ý nghĩa của diễn đàn.


Do đó, để giữ diễn đàn sạch và tiện lợi cho các thành viên khi tìm kiếm hoặc chia sẻ thông tin, BQT Kinh Nghiệm Hay cũng như Box Du lịch& Trải nghiệm xin nhắc lại và cập nhật các quy định để thành viên rõ ràng khi tham dự diễn đàn:



Ngoài quy định chung khi tham gia diễn đàn,thành viên tham gia chia sẻ tại Box Du lịch& Trải nghiệm xin lưu ý:



@};-1. Tất cả những bài viết quảng cáo cung cấp sản phẩm/dịch vụ/dẫn link đến các trang thương mại điện tử đều bị xóa và khóa ID thành viên đăng bình luận trong vòng 14 ngày.


@};-2. Tất cả những bình luận quảng cáo cung cấp sản phẩm/dịch vụ đều bị xóa và khóa ID thành viên đăng bình luận trong vòng 14 ngày.


@};-3. Tất cả những bình luận cung cấp thông tin dịch vụ


ví dụ : "
Đã gửi mail tặng chị cẩm nang & chi tiết ks nhé."
"ở ngọc lan đang có chương trình khuyến mại rất lớn chị nhé, cho em xin địa chỉ mail em gửi báo giá cho ạ, hì"


" Bạn đến cứ nói là khách của Tâm sẽ được giá tốt"....


"anh chị cứ email hoặc liên lạc vào số điện thoại của em..."


đều vi phạm quy định của Box Du lịch& Trải nghiệm. Với vi phạm này, ID sẽ bị khóa trong vòng 30 -60 ngày và bài viết/ bình luận chắc chắn sẽ bị xóa.


@};-4. Các bài viết với phần chữ ký dẫn link đến các website thương mại điện tử khác [ Link của zaodich.com được phép sử dụng] đều sẽ bị xóa bài và khóa ID trong vòng 14 ngày.


@};-5. Hình ảnh sử dụng trong bài viết không được watermark ( chèn text ) các thông tin địa chỉ/ số điện thoại/ website nhằm cung cấp dịch vụ/sản phẩm. Với vi phạm này, Bài viết sẽ bị xóa và ID sẽ bị khóa trong vòng 14 ngày.



Đối với các thành viên tham gia diễn đàn, nếu phát hiện các trường hợp vi phạm như trên xin vui lòng bấm vi phạm hoặc báo về Admin_KNH, Mod_KNH4 là quản trị của Box Du lịch& Trải nghiệm để xử lý kịp thời.



Mong các thành viên tham dự diễn đàn tôn trọng các quy định này để chuyên mục Du lịch&Trải nghiệm cũng như diễn đàn Webtretho luôn là nơi bổ ích dành cho mọi người. Webtretho đã cho ra đời trang Zaodich.com, đây là diễn đàn mở và ID được đăng ký miễn phí để các thành viên có 1 sân chơi trao đổi, mua bán lành mạnh. Các bạn có nhu cầu thương mại vui lòng tham gia tại Zaodich.com



Rất cám ơn sự hợp tác của tất cả các thành viên. Chúc các bạn một buổi sáng làm việc tốt.



Admin_KNH