Có rất nhiều thời điểm khác nhau để các bạn tiến hành cuộc “yêu” tùy theo hứng khởi, cảm xúc và những điều kiện khác tác động, tuy nhiên nếu có thể, bạn hãy thực hiện cuộc “tác chiến” vào buổi sáng nhé. Chỉ một thời gian ngắn nhưng nó lại mang đến những tác dụng không ngờ.



Nghiên cứu khoa học mới đây của tiến sĩ Debby Herbenick và các cộng sự đến từ Mỹ cho thấy rằng những người bắt đầu ngày với "chuyện ấy" có tinh thần vui vẻ và khỏe mạnh hơn những người đơn giản chỉ lựa chọn một tách trà và ăn nhẹ trước khi ra khỏi nhà.



“Giao ban vào buổi sáng giúp cơ thể tiết ra hóc môn oxytocin, khiến bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy sinh lực cho cả ngày làm việc sau đó”, tiến sĩ Debby Herbenick cho biết.



“Quan hệ tình dục vào buổi sáng còn giúp tăng cường hệ miễn dịch vì nó có tác dụng làm tăng chất IgA, một loại kháng thể bảo vệ khỏi sự viêm nhiễm.”



Những nghiên cứu khoa học khác cũng cho thấy lợi ích của "chuyện ấy" đối với sức khỏe. Một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc đại học Queens (Anh) đã phát hiện thấy rằng giao ban 3 lần/tuần có thể giảm một nửa nguy cơ mắc bệnh đau tim hay đột quỵ.



Trong khi đó, nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Nottingham (Anh) cũng chỉ ra rằng đàn ông sinh hoạt tình dục đều đặn khi ở tuổi trên 50 ít nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt hơn.


Các cặp vợ chồng cũng cần biết, việc chọn thời điểm để quan hệ tình dục rất quan trọng. Buổi sáng chính là khoảng thời gian thích hợp nhất. Quan hệ tình dục vào buổi sáng mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ cho cặp đôi - đặc biệt giúp cả hai bắt đầu ngày mới thật sự hưng phấn.



Trong thực tế, rất ít cặp đôi chịu quan hệ tình dục buổi sáng. Bởi họ cho rằng, buổi sáng họ gặp rất nhiều vấn đề về tình trạng ngái ngủ, cơ thể uể oải và miệng có mùi hôi... Chính những lý do này đã cản trở các cặp đôi quan hệ tình dục ở buổi sáng. Theo thống kê có 58% các cặp đôi lực chọn quan hệ tình dục vào khoảng 23h đến 1h sáng, còn tỉ lệ rất ít thuộc về buổi sáng sớm tinh mơ. Tuy nhiên, có một điều mà các cặp đôi chưa biết rõ, là việc quan hệ buổi sáng sẽ rất tốt cho hai bạn. Cậu nhỏ của chàng sẽ cực kì tinh nhạy và dễ bảo trong buổi sáng sớm, kèm theo đó là 5 lợi ích bạn sẽ được hưởng nếu chịu khó "yêu" vào buổi sáng một cách đều đặn.




Liều thuốc cho sức khỏe



Các nhà tình dục học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, quan hệ tình dục vào buổi sáng giúp cả hai bạn giảm 50% nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ. Ngoài ra, chúng còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm huyết áp, giảm chứng đau nửa đầu, giảm đau và viêm khớp. Đặc biệt, chúng còn giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường và giúp giảm cân hiệu quả.



Với vô số những lợi ích sức khỏe như vậy, chẳng có lý do gì mà vợ chồng bạn lại từ chối yêu vào buổi sáng đúng không? Không chỉ vậy, yêu vào buổi sáng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho hai bạn, giúp cả hai chống chọi cực tốt với các dịch cảm lạnh hoặc cúm hơn hẳn những người cô đơn đấy nhé!



Cách khởi nạp đầy năng lượng ngày mới



Rất nhiều người có thói quen ngủ dậy muộn, đến tận giờ làm mới lóp ngóp bò dậy để chuẩn bị đánh răng rửa mặt, ăn sáng vội vàng rồi đi làm. Tuy nhiên, thức dậy sớm là một thói quen vô cùng tốt mà vợ chồng nên thực hiện. Việc khởi đầu một ngày mới sẽ đẹp hơn nếu hai bạn dậy sớm, trao nhau nụ hôn nồng nàn. Những nụ hôn sẽ đánh thức cảm xúc cho hai bạn để "yêu" vào buổi sáng sớm". Đây là một cách bắt đầu năng lượng cho ngày mới hoàn hảo. Các chuyên gia tình dục học đều khẳng định mức độ năng lượng vào buổi sáng của bạn sẽ nâng cao gấp đôi khi cả hai bạn quan hệ tình dục vào buổi sáng đấy nhé!



Cảm giác hạnh phúc sẽ lan tỏa trong cả ngày



Còn gì hạnh phúc hơn khi được người ấy trao bạn tình yêu lứa đôi vào những giờ phút đầu tiên của ngày mới... Chuyện ấy là hành động tuyệt vời nhất để thể hiện tình yêu và sự gắn kết của hai bạn. Thử tưởng tượng xem, trên chiếc giường ấm áp, hai bạn trao nhau những cảm xúc nồng nàn và những lời yêu thương mặn nồng, ân ái. Chỉ cần thế thôi nhưng chắc chắn, bạn sẽ có cảm giác hạnh phúc và vui vẻ không chỉ trong khoảnh khắc ấy mà nó sẽ còn ở lại với bạn trong suốt cả ngày.



Bắt đầu một ngày mới với niềm hạnh phúc vô bờ sẽ giúp bạn đối phó tốt hơn với mọi khó khăn trong cuộc sống, các thử thách trong ngày cũng được hai bạn nhanh chóng vượt qua với một năng lượng siêu nhiên có được từ chính việc quan hệ tình dục vào buổi sáng.





Mỹ phẩm làm đẹp khuôn mặt và mái tóc



Chắc chắn các chị em không thể ngờ rằng quan hệ vào buổi sáng còn giúp chị em làm đẹp đúng không nào? Tuy nhiên đây là sự thật. Không cần phải mỹ phẩm đắt tiền hay làm đẹp tại spa nữa, bởi nếu vợ chồng bạn quan hệ tình dục vào sáng sớm sẽ là liều thuốc làm đẹp hiệu quả cho bạn. Khuôn mặt bạn hồng hào và rạng rỡ hơn, mái tóc bóng mượt hơn vì khi quan hệ tình dục nó sẽ giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác. Một lợi ích rất đáng để cải thiện chuyện phòng the của hai vợ chồng đấy nhé!



Cho tâm trạng minh mẫn, chủ động



Trái ngược với tâm trạng uể oải khi dậy muộn, yêu vào buổi sáng sẽ giúp hai vợ chồng bạn chủ động hơn về giờ giấc, hoạt động với tinh thần minh mẫn, sảng khoái. Sau khoảng 7h đắm chìm trong giấc ngủ, việc thức dậy để yêu vào sáng sớm sẽ làm trẻ hóa và là hành động đánh thức các dây thần kinh trong cơ thể. Do đó, bạn sẽ bắt đầu một ngày mới bận rộn với tâm trạng phấn khích, và dễ dàng giải quyết bất cứ điều gì phức tạp ngày của ngày mới mang lại.



Kéo dài cuộc "yêu"



Theo nghiên cứu thì mức testosterone của một người đàn ông cao nhất vào buổi sáng sau khi đã được nghỉ ngơi và nạp lại sau một giấc ngủ tốt. Điều này có nghĩa anh ấy khoẻ vào buổi sáng và tràn đầy năng lượng. Thêm vào đó, anh ta có thể kéo dài cuộc vui lâu hơn có nghĩa là cực khoái đảm bảo cho bạn!



Phòng chống các bệnh về tim



Bên cạnh làm cho bạn và đối tác hạnh phúc cả ngày thì quan hệ tình dục vào buổi sáng cũng làm giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ. Với rất nhiều lợi ích sức khoẻ bằng việc làm "chuyện ấy" vào buổi sáng, bạn nên quan hệ tình dục vào buổi sáng ít nhất ba lần một tuần.



Khả năng thụ thai cao hơn




Đây chính là thời điểm tốt nhất cho cặp vợ chồng nào muốn sinh con. Sau một đêm dài ngủ nghỉ cơ thể của bạn sẽ tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều hơn và chất lượng hơn so với hầu hết các thời điểm khác trong ngày. Thêm vào đó, buổi sáng hầu như cảm giác mệt mỏi do công việc, gia đình ... không có nên cả hai dễ dàng lên đỉnh hơn, hòa hợp hơn do đó rất nhiều cặp vợ chồng vì muốn có con đã tiến hành quan hệ tình dục vào buổi sáng vào những ngày trứng rụng và đã đạt được kết quả thụ thai như mong muốn đấy nhé!



Cả 2 “lên đỉnh” dễ dàng



Nhiều người có thói quen gần gũi vào buổi tối khi màn đêm buông xuống, hầu như thói quen này lặp đi lặp lại quá nhiều lần đôi khi khiến bạn mất dần cảm hứng và đam mê với chuyện ấy. Tuy nhiên, nhiều người tâm sự rằng sau một ngày làm việc mệt nhọc họ chỉ muốn được thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào buổi tối nếu thực sự phải “làm việc” ngay lúc đấy sẽ không còn hứng khởi và sung mãn một cách trọn vẹn. Các chuyên gia tâm lý khuyên rằng bạn nên quan hệ tình dục vào buổi sáng bởi lúc này bạn mới thực sự “sung sức”. Tuy chỉ là cuộc yêu ngắn nhưng sự thỏa mãn và say mê lại nhiều hơn gấp bội, cả 2 người sẽ “lên đỉnh” dễ dàng hơn so với thời điểm khác.



Cùng với đó, năng lượng sau một đêm ngon giấc, mức độ testosterone ở nam giới tăng rất mạnh, nó sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục lên ngưỡng rất cao kết hợp với sự mới lạ về thời điểm quan hệ tình dục cũng là tác nhân quan trọng cho bạn “refresh” lại cuộc yêu của mình. Bạn biết không? Chính điều này cũng sẽ giúp bạn có một ngày mới thêm hứng khởi, minh mẫn và khả năng giải quyết công việc sẽ hiệu quả gấp đôi đấy nhé. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi bạn thức dậy được yêu thương, vỗ về, được ôm ấp và có được sự hòa hợp tuyệt đỉnh trong chuyện chăn gối, lúc ấy bạn sẽ cảm thấy mình khỏe mạnh hơn, trẻ trung hơn, dồi dào năng lượng, khả năng tập trung giải quyết công việc tốt hơn và chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nếu quan hệ tình dục vào buổi sáng một cách điều độ, hợp lý.



Tất nhiên yêu vào buổi sáng không phải là một hành động bất thường đối với nhiều cặp đôi. Vì thực tế, tuy không phải tất cả mọi người đều có hành động này nhưng 34% số cặp đôi rất thích “giao ban” vào buổi sáng hơn bất cứ lúc nào - theo một cuộc thăm dò.


Nguồn:


http://www.ngaynay.vn/nhung-loi-ich-khong-ngo-cua-viec-yeu-vao-buoi-sang-p284802.html


Xin mời xem thêm:


http://www.webtretho.com/forum/f113/be-gai-10-tuoi-phai-cat-bo-1-buong-trung-chi-vi-me-nghi-con-bi-dau-bung-thong-thuong-2268235/


http://www.webtretho.com/forum/f113/10-trieu-chung-cua-benh-ung-thu-phoi-khong-duoc-bo-qua-neu-khong-muon-chet-som-2268223/


http://www.webtretho.com/forum/f113/thuc-uong-re-tien-giup-em-giam-12kg-trong-vong-3-thang-ma-khong-can-luyen-tap-2267274/