Hiện nay, hầu hết mọi người đều có mang chứng bệnh viêm xoang, hoặc nhẹ hơn là viêm mũi dị ứng do thay đổi thời tiết. Con mình cũng không nằm ngoài cái vòng tròn bệnh mũi này.


Con trai mình cứ đến sáng bước xuống giường là nhảy mũi liên tục. Có khi cháu hắt hơi hơn chục cái, nghe mà xót cả ruột. Hôm trước, nghe mình than thở với nhỏ bạn, mẹ nó nghe được, và chỉ cho mình bí quyết giúp cho cháu sẽ không nhảy mũi vào buổi sáng nữa.


Đó là, cứ mỗi buổi tối sau khi vệ sinh cá nhân xong, trước khi đi ngủ, lấy dầu cù là bôi vào gang bàn chân của cháu, xoa cho ấm rồi mang vớ vào đi ngủ. Làm liên tục thì sẽ trị được bệnh nhảy mũi vào buổi sáng.


Mình đã áp dụng và có kết quả tốt. Bé nhà mình nhảy mũi ít hẳn, giảm dần và đến bây giờ thì hết luôn. Hiện tại, mình vẫn tiếp tục bôi dầu vào chân bé mỗi tối, dù bé có bị cảm hay không. Và... hình như bôi dầu vào gang bàn chân cho bé mỗi tối cũng làm giảm bớt bị cảm. Thời tiết ở SG đang vào mùa lạnh, hầu như ai cũng sụt sịt cảm, nhưng trộm vía, con nhà mình khỏe khoắn, không nhảy mũi cũng như không chảy nước mũi.


Chia sẻ với các mẹ chút ít kinh nghiệm. Chúc mọi người có con khỏe mạnh, học giỏi và ngoan ngoãn nhé ! @};-