Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi đột ngột, chênh lệch nhiệt độ lớn tạo điều kiện thuận lợi cho các loại virut, vi khuẩn có hại phát triển, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Người ta vẫn thường hay nói " phòng bệnh hơn chữa bênh" vì vậy các mẹ cần quan tâm đến chế độ ăn uống và sinh hoạt cho con thật tốt.


Để tăng khả năng miễn dịch cũng như sức đề kháng cho con thật đơn giản bằng cách mẹ cho con uống mật ong pha nước ấm hàng ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Việc làm này không những tăng sức đề kháng cho con mà còn phòng tránh được các bệnh liên quan đến hệ hô hấp của con mà còn tốt cho hệ tiêu hóa.


Khi con ốm mà cần phải uống thuốc kháng sinh thì phải làm sao, các mẹ đừng lo nhé có một loại mật ong có chứa chỉ số kháng sinh tự nhiên đó là Mật ong Manuka, chỉ số kháng sinh có trong mật ong Manuka hoàn toàn tự nhiên từ Mật được con Ong hút từ cây Manuka ( Úc) và tạo ra Mật ong Manuka. Vì chất kháng sinh này 100% từ thiên nhiên nên sẽ không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và không có tác dụng phụ.


Khi cho con đi khám mà bác sỹ kê kháng sinh thì các mẹ hãy cho con dùng mật ong Manuka thay vì thuốc kháng sinh nhé.


Hôm vừa rồi bé con nhà mình 27 tháng bị Amidan cấp tính bác sỹ có kê kháng sinh cho con nhưng mình không mua, vừa có người thân bên Úc tặng mình 1 lọ mật Ong Manuka và dặn " con ốm em đừng cho uống kháng sinh nhiều không tốt đâu, cho con uống mật ong này thay kháng sinh đi nó là chất kháng sinh tự nhiên rất tốt mà không gậy hại, không có tác dụng phụ, cứ yên tâm mà dùng". Mình về pha mật ong Manuka cho con uống sáng và tối con mình không còn hiện tượng ho, nhiều đờm và rỉ mũi như mọi khi nữa mà mật ong pha nước ấm có vị ngọt thanh nên con rất thích uống, sáng dậy là đòi mẹ pha cho con uống nên là không còn lo khoản ép con uống thuốc nữa ( mình stress nhất là lúc ép con uống thuốc rồi con lại trớ ra, mong con uống thuốc để nhanh khỏi mà như tra tấn vậy đó).


Ngày trước con mình cũng hay bị Amidan thường thì sẽ sốt, rồi dau họng và ho, có đờm, nhiều rỉ mũi. Kể cả cho con uống kháng sinh kết hợp với thuốc ho thì ít nhất 5 ngày con mới đỡ, chứ đêm nào cũng ho như quốc, mỗi lần nghe tiếng con ho mẹ lại cồn cào hết cả ruột gan, thức trắng đêm vì thương con, vậy mà cho uống mật ong Manuka đêm con ko ho, có chỉ là ho 1 tiếng rồi thôi đêm ngủ xuyên đêm đến sáng mình cũng yên tâm hơn. Còn 1 vấn đề nữa là rỉ mũi mình cũng đến mệt với nàng nhà mình vì ko chịu cho hút mũi, mà ko hút đk mũi thì không thở được hoặc nó trôi xuống họng ( nguyên nhân dẫn đến ho) mà đợt này nàng ý chỉ có tý nước mũi bảo con xì nhẹ 1 cái là hết ak.


Nên là có lọ Mật ong Manuka trong nhà để cho con dùng lúc ốm đau quả thực là mẹ nhàn tênh luôn á.


Mà mật ong Manuka không những tăng sức đề kháng, có thể dùng thay thế kháng sinh của tây y mà còn có rất nhiều công dụng khác nữa đó đặc biệt nó còn là khác tinh của bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, hoặc là các mẹ trước và sau phẫu thuật có thể dùng mật ong manuka để tránh nhiễm trùng vết thương và làm nhanh liền vết thương nữa. các mẹ có thể Google để biết thêm thông tin chi tiết của loại mật ong này nhé.


webtretho


Từ khi có mật ong này trong nhà mình cũng không còn lo con hay ốm vặt và cũng không còn áp lực mới khi con ốm như trước kia nữa.