Chào các mẹ, Em đang bị bệnh viêm cánh tương đối nặng, làm cho em mất tự tin kinh khủng mỗi khi đứng gần người khác, nhất là vào mua hè. Đã thế vùng nách lại tiết rất nhiều mồ hôi, lắm hôm trời bình thường mà mồ hôi chảy rần rần trong nách, huhu.:((


Mấy năm nay dùng biết bao nhiêu loại thuốc đủ bôi-xoa-xịt đều ko khỏi, mọi người khuyên dùng loại gì dùng loại ấy từ Trapha, Nivea, Rexona, phèn chua, chanh đến đặc trị gia truyền BÀ XUYÊN, Dr Ninh… đều ko khỏi, nếu ngày nào cũng dùng thì còn tạm chứ hôm nào trước khi đi làm mà quên không bôi là cả ngày hôm ấy đứng ngồi ko yên vì mùi hương thoang thoảng, huhu, mà trong văn phòng em mọi người đi qua đi lại liên tục thể nào cũng “dính chưởng” mùi ấy.


Mà kì lạ là nếu có dùng mà mồ hôi chảy ra nhiều quá rồi dính vào áo là có mùi gì hắc lắm (ko phải mùi hôi đặc trưng mà là mùi hắc ạ).khổ em quá:((.


Vừa nghe quảng cáo có thuốc nam đặc trị hôi nách gia truyền Ông Bủng cam kết từ 3-7 ngày là khỏi (lại là gia truyền!!), không biết có mẹ nào đã dùng thử chưa cho em xin ý kiến với, em khổ với bệnh này quá, nó cứ hành thế này em ko tập trung làm việc được.em cảm ơn các mẹ.