Thân chào các thành viên!



Trẻ em luôn muốn làm mọi thứ thật nhanh bởi thế giới xung quanh lúc nào cũng đầy ắp những điều cần khám phá và học hỏi. Chính vì vậy, không khó hiểu vì sao trẻ em, nhất là các bé trai hiếu động thường có xu hướng vội vàng trong những việc nhỏ khi vệ sinh thân thể như lau mặt và rửa tay. Nhiều bà mẹ rất đau đầu về vấn đề này khi lo ngại rằng việc không dành nhiều thời gian tự chăm sóc bản thân sẽ khiến bé phải đối mặt với các nguy cơ lây nhiễm bệnh, từ đó vệ sinh cá nhân cũng không được đảm bảo.


Hiểu được mối quan tâm của các mẹ trong việc chăm lo sức khỏe thiên thần nhỏ, Lifebuoy cùng với tiêu điểm “10 giây vàng” muốn nhấn mạnh rằng quá trình học hỏi của bé sẽ không bị ảnh hưởng và sức khỏe vẫn được đảm bảo khi mẹ và bé biết chọn cho mình những phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và đáng tin cậy nhất, thông qua cuộc thi “Bé làm gì cũng nhanh”.


Cuộc thi sẽ xoay quanh những khoảnh khắc mô tả cách thiên thần nhỏ của mẹ đang vô tư từng bước khám phá những điều xung quanh mình với sự bảo vệ đáng tin cậy từ mẹ. Hãy đọc kĩ thể lệ trước khi tham gia nhé!



Tên chương trình: Bé làm gì cũng nhanh.




1. Thời gian chương trình:



Cuộc thi bắt đầu từ 9g00 thứ 5 ngày 07/03/2013 đến 12g00 giờ thứ 5 ngày 04/04/2013



Thời gian kết thúc bình chọn giải tuần là 12g00 ngày thứ hai, kết quả được công bố vào thứ 3 hàng tuần.


Tuần 1: từ ngày 07/03 đến 12:00 trưa ngày 14/03. Công bố kết quả ngày 15/03


Tuần 2: từ 14:00 ngày 14/03 đến 12:00 trưa ngày 21/03. Công bố kết quả ngày 22/03


Tuần 3: từ 14:00 ngày 21/03 đến 12:00 trưa ngày 28/03. Công bố kết quả ngày 29/03


Tuần 4: từ 14:00 ngày 28/12 đến 12:00 trưa ngày 04/04. Công bố kết quả ngày 05/04


Ngày công bố giải thưởng chung cuộc là thứ năm ngày 11/04/2013



2. Giải thưởng:



3 giải mỗi tuần dành cho những người tham dự có lượt bình chọn hình dự thi cao nhất: Voucher mua hàng tại siêu thị trị giá 500.000 ngàn đồng & 2 chai nước rửa tay Lifebuoy diệt khuẩn. Ngoài ra, Cover Photo của người chiến thắng sẽ được để làm Cover Photo của fan page Lifebuoy Vietnam trong 3 ngày.


3 giải chung cuộc thể hiện đúng tinh thần “Bé làm gì cũng nhanh” của cuộc thi do BTC lựa chọn: Phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng, bộ sản phẩm Lifebuoy cùng bộ đồ chơi thông minh cho trẻ em.


3. Đối tượng tham gia



Tất cả cha/ mẹ có con dưới 12 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


Nhân viên của công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam, các công ty quảng cáo và các bên thứ ba khác có liên quan đến Chương trình này đều không được tham gia Chương trình.


Đối tượng tham gia bình chọn: Tất cả thành viên trên mạng xã hội Facebook



4. Cách thức tham gia cuộc thi



Người dự thi đăng nhập vào trang Facebook Lifebuoy Vietnam www.facebook.com/lifebuoyvietnam , tham gia app “Bé làm gì cũng nhanh” (link app)


Tải lên khung ảnh có sẵn của Lifebuoy 3 tấm hình trong đó 2 tấm thể hiện được khoảnh khắc hiếu động, nhanh nhẹn của bé khi đang học hỏi khám phá, vui chơi và 1 tấm hình bé rửa tay sau khi vui chơi. Bức hình phải là hình ảnh của thí sinh và đáp ứng quy định của BTC. Ảnh sẽ tự động được lưu trên album trong app của trang Lifebuoy Vietnam.


Người dự thi cần viết phần mô tả cho Cover Photo dự thi của mình để nói rõ hơn về thông điệp muốn chuyển tải cũng như khoảnh khắc mà họ muốn chia sẻ.


Like / lượt tham gia bình chọn trong app của Lifebuoy Vietnam mới được xem là hợp lệ.


Người tham dự phải tải bức hình tham gia cuộc thi về trang cá nhân, đặt làm cover photo cho Facebook của mình trong 7 ngày và tag Lifebuoy Vietnam vào.


Lưu ý:


Đối với những bạn tham gia cuộc thi vào những ngày cuối cùng và chưa đủ 7 ngày tính tới ngày cuộc thi kết thúc, việc thay cover photo của bạn sẽ được tính là hợp lệ khi bạn đặt cover photo đủ 7 ngày tính từ ngày bạn gửi bài dự thi. Tức là ngày bắt đầu tham gia cuộc thi + 7



Ví dụ: Thời gian kết thúc cuộc thi là 04/04/2013. Bạn tham gia cuộc thi vào ngày 01/04/2013 (chỉ còn 3 ngày cuộc thi kết thúc), nếu bạn thay cover photo và để đến ngày 08/04/2013 thì bài dự thi của bạn được tính là hợp lệ.


Tác phẩm dự thi sau khi đã được upload lên app của trang sẽ cần 1 khoảng thời gian tối đa là 2 - 3 tiếng để được chuyển vào album, riêng ngày cuối tuần sẽ là 12 tiếng. Lượng like chỉ được tính cho tác phẩm trong app, không tính cho tác phẩm ngoài tường.


Tác phẩm dự thi phải thuộc quyền sở hữu của thí sinh tham gia cuộc thi, BTC không chấp nhận các hình thức dùng tác phẩm của người khác để tham gia cuộc thi. Thí sinh tự chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường liên quan đến bản quyền, quyền sở hữu của tác phẩm dự thi.


5. Tiêu chí tác phẩm dự thi


Hình ảnh phải rõ nét. Nội dung bài viết chuyển tải được ý nghĩa chủ đề cuộc thi“Khoảnh khắc khi bé vui chơi và tận hưởng thế giới thật nhanh.”


Tác phẩm dự thi không được vi phạm bất kì quy định hoặc thể lệ cuộc thi.


6. Cách thức xác định trúng thưởng



Bài dự thi HỢP LỆ là bài dự thi thực hiện đầy đủ các bước tham gia như ở mục 4. Tất cả những bài dự thi không đáp ứng được các yêu cầu ở mục 4 đều không được tính.


Trường hợp các thí sinh đã tham gia ở các tuần trước nhưng không được BTC lựa chọn thì KHÔNG được tiếp tục tính lượt bình chọn (Like) ở các tuần tiếp theo.


Giải thưởng chung cuộc sẽ được tính đối với các tác phẩm dự thi từ tuần 1 đến tuần 4.


Đối với giải thưởng do thành viên Facebook bình chọn: BTC sẽ chọn 03 Tác phẩm dự thi có số lượng like cao nhất theo thứ tự từ cao đến thấp trong album để trao giải cho 03 thí sinh đoạt giải thưởng do thành viên Facebook bình chọn. Những tác phẩm dự thi có số lượng like bằng nhau thì sẽ xét trao cho tác phẩm dự thi gửi về sớm hơn trong album.


Đối với giải thưởng do BTC bình chọn: Căn cứ theo tiêu chí của cuộc thi, BTC sẽ chọn ra 03 tác phẩm để trao giải cho 03 thí sinh đoạt Giải thưởng do BTC bình chọn. Người tham dự không được khiếu nại về kết quả bình chọn này của BTC.


Một thí sinh chỉ được nhận tối đa 02 giải thưởng tức là 01 giải thưởng Tuần có nhiều Like/Bình chọn nhất và 01 giải thưởng chung cuộc. Các giải thưởng của cuộc thi chỉ trao bằng hiện vật, không được quy đổi ra tiền mặt


7. Thông tin liên lạc & cách nhận giải thưởng



Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được thông báo chính thức tại trang fan page Lifebuoy Vietnam


Nếu sau 05 ngày kể từ khi công bố kết quả cuộc thi mà người thắng giải vẫn chưa cung cấp thông tin nhận thưởng về cho BTC, phần thưởng sẽ được BTC chuyển giao đến cho một thí sinh khác theo quyết định của BTC.


Mọi tranh chấp liên quan đến giải thưởng chỉ được xem xét trong thời gian 05 ngày kể từ ngày công bố kết quả chiến thắng. Mọi tranh chấp xảy ra sau thời gian này sẽ không được xem xét và kết quả của BTC là quyết định cuối cùng.


Giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc cuộc thi. BTC sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc giải thưởng bị thất lạc do lỗi của bưu điện hoặc do thí sinh cung cấp sai địa chỉ.


9. Quy định chung



BTC có toàn quyền gỡ bỏ những tác phẩm chứa nội dung nhạy cảm hoặc ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và văn hoá Việt Nam.


Thí sinh tham gia cần phải đọc và hiểu rõ thể lệ tham dự, đồng ý và tuân theo bản thể lệ này do ban tổ chức đề ra. Người tham dự phải đảm bảo có toàn quyền sử dụng và sở hữu hợp pháp Tác phẩm dự thi, nhãn hàng Lifebuoy không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết nếu xảy ra bất kì tranh chấp nào liên quan đến bản quyền của Tác phẩm dự thi.


BTC sẽ đăng tải danh sách tên các thí sinh thắng cuộc được nhận giải thưởng trên trang Facebook Lifebuoy VietNam và có toàn quyền sử dụng hình ảnh, tên tuổi của thí sinh cũng như Tác phẩm dự thi mà không phải trả bất kì khoản phí nào về quyền tác giả cho người dự thi.


BTC có thể yêu cầu người thắng cuộc tham gia trả lời phỏng vấn, hoặc viết bài cá nhân, hay giao lưu với các thành viên trên mạng.


Thí sinh tham gia cuộc thi trên Facebook Lifebuoy Việt Nam nếu thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực cuối cùng của cuộc thi, đều sẽ bị BTC loại khỏi chương trình mà không cần thông báo trước.


Nếu có bất kỳ thay đổi về thể lệ của chương trình, BTC sẽ thông báo trước trên trang Facebook Lifebuoy Vietnam.


Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của thí sinh; BTC giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ chương trình và thông báo với thí sinh dự thi trong thời gian sớm nhất.


BTC có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho thí sinh tham gia cuộc thi này, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa công ty và thí sinh.


Nhãn hàng Lifebuoy có quyền sử dụng tất cả các tác phẩm dự thi và thông tin liên quan trong bất cứ hoàn cảnh phù hợp nào mà không cần phải có sự đồng ý của tác giả hoặc thực hiện bất kỳ hình thức thanh toán tài chính, lệ phí nào cho tác giả hay các bên liên quan.


Bất kỳ thí sinh nào vi phạm những quy định và thể lệ của cuộc thi đều sẽ bị loại và sẽ không được quyền tham gia các cuộc thi khác do Lifebuoy tổ chức. Nếu được trúng giải cũng sẽ bị tước giải thưởng theo quyết định của nhãn hàng Lifebuoy.


Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến cuộc thi, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.


Mọi thắc mắc về chương trình, người dự thi có thể liên hệ với BTC tại Facebook Liefebuoy VietNam để được giải đáp.


Thân mến,



BTC_Lifebuoy