http://phunuvietnam.vn/yeu/dam-cuoi-bach-tuyet-va-chu-lun-o-thanh-hoa-post13802.html


Trên mạng xã hội đang lan truyền bộ ảnh cưới của 'cặp đũa' lệch chiều cao ở Thanh Hóa. Cộng đồng mạng đồng thanh gọi cặp đôi này là 'nàng Bạch Tuyết và chú lùn'.
Đó là bộ ảnh cưới của chú rể Hữu Cường và cô dâu Bính Phương, được thực hiện tạit trường cấp 2 Yên Phong (Thanh Hóa), do Studio Áo cưới Huế Chung thực hiện. Cặp đôi đã nên duyên vợ chồng ngày 20/7 vừa qua.


Những khoảnh khắc đẹp này hiện đã thu hút 7.000 like (thích), gần 3.000 chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận từ dân mạng.


Tài khoản Viết Huệ bình luận: "Tình yêu không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo, danh vọng, địa vị, ngoại hình, tiền tài, có như thế tình yêu mới có thể tồn tại lâu dài và hạnh phúc. Yêu vì nhan sắc, danh vọng, địa vị thì khi những thứ đó mất đi, tình yêu cũng sẽ rời xa ta mà đi".









Bộ ảnh cưới của chú rể Hữu Cường và cô dâu Bính Phương


Son Vu Hung thốt lên: "Thật kỳ diệu! Cảm ơn hai bạn đã gửi vào cuộc sống hôm nay một thông điệp tràn đầy lạc quan. Tình yêu là không giới hạn cho những ai biết phấn đấu, hy sinh và dâng hiến".


Facebooker Chu Quốc Kiên tâm sự: "Mình cũng là một người lùn, mình tự ti lắm. Mình không dám nghĩ đến chuyện yêu đương gì cả. Ước gì mình cũng được may mắn như anh".


Thành viên Thạch BiBo nhận xét: "Nhìn cảnh này, tôi lại ngẫm đến quan điểm sống của các hot girl mà buồn. Rất nhiều hot girl bây giờ là cứ phải đẹp trai, con nhà giàu, đi xe xịn. Mong rằng chú rể sẽ yêu thương cô dâu trọn đời. Anh là người may mắn còn chị là người dũng cảm nhất thế gian".


Bên cạnh những lời khen, thán phục, chúc phúc, trước câu chuyện tình đẹp này, Facebooker Đặng Hoàng Bách đặt câu hỏi: "Chẳng biết anh này có phải đại gia không". Hay tài khoản Hải thắc mắc: "Đây có phải là phút nông nổi của tuổi trẻ không nhỉ?".


Tài khoản Hồ Nguyệt Minh, tự nhận mình là người cùng quê với anh Cường, cho hay: "Anh này nhà làm nông truyền thống. Anh đi bán tăm, quê Hoằng Hóa. Cô dâu người Vĩnh Lộc. Cô dâu xinh nhưng cũng có chút tật do bị sốt lúc nhỏ".


Facebooker Xuân Nguyễn cũng cho biết: "Anh Cường ở gần nhà tôi. Ngày trước đi học qua nhà anh, kiểu gì chúng tôi cũng chọc để anh ném gạch. Anh ấy là một phần tuổi thơ trong tôi. Mong rằng, cuộc sống hôn nhân sẽ bù đắp lại những thiệt thòi mà tạo hóa đã mang lại cho anh".









Bộ ảnh được thực hiện tại một trường cấp 2 ở Yên Phong (Thanh Hóa)









Bộ ảnh nghiêng nhiều về cảnh chụp cặp đôi ở tư thế ngồi









Nụ cười rạng rỡ của cô dâu và chú rể









Cộng đồng mạng đồng thanh chúc phúc cho cặp đôi đặc biệt này