Hội bạn thân toàn các hotmom Hà Nội khiến chị em ghen tị bởi ai cũng xinh đẹp, sang chảnh, lại có cuộc sống hạnh phúc.


Ngay ở Hà Nội thôi, có một nhóm các bà mẹ nổi bật lên bởi sự tươi trẻ như gái chưa chồng, kiếm tiền giỏi, gu thời trang sang chảnh, con xinh xắn, chồng lại nâng niu như trứng mỏng. Những người bạn thân thiết này đều được cư dân mạng quen mặt, và ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh như mơ mà mọi phụ nữ ao ước có được.


Đó là hội bạn thân của hot mom Ngọc Mon, Ngọc Anh (Miss Audition 2008), Hương Giang (Jang Hy), Mai Ly, Vân Nhi, Huyền Nguyễn, Thanh Hà. Dù đều đã mấp mé tuổi 30 nhưng nhan sắc và thần thái của những bà mẹ này thì hot girl cũng phải chạy theo mà học hỏi dài dài.


webtretho


7 hot mom đình đám cùng nhau trưng diện dress code trắng tinh khôi, mỗi người mỗi phong cách. Nhưng ai cũng xinh ngất ngây.




HOT MOM ĐÌNH ĐÁM NGỌC ANH (MISS AUDITION 2008):


Hot girl đình đám một thời 8X Ngọc Anh, giờ đã là bà mẹ 2 con xinh đẹp và vô cùng sành điệu. Cô sở hữu phong cách thời trang trẻ trung như gái 18.


Ngọc Anh giữ cuộc sống riêng tư khá kín đáo, ít ai biết về chồng và 2 con của cô, bản thân cô cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình mình. Chỉ biết rằng, con gái lớn của cô tên Phương Vy và con trai nhỏ tên Nhật Nam.


webtretho


Dù không chia sẻ quá nhiều hình ảnh gia đình, nhưng Ngọc Anh vẫn được xem là một trong những hot mom xinh đẹp, tài năng và sở hữu gu thời trang hiện đại.


webtretho


Miss Audition 2008 vẫn giữ được thân hình săn chắc, vẻ đẹp ngọt ngào hơn sau 10 năm đăng quang. Cô rất thích diện những trang phục gợi cảm như crop top, áo váy hai dây mỏng manh.


webtretho


Vẻ đẹp của hot mom này được đánh giá là rực rỡ theo năm tháng.




HOT MOM NGỌC MON CHĂM DIỆN ĐỒ ĐÔI VỚI TIỂU CÔNG CHÚA:


Ngọc Mon là bà mẹ 2 con đình đám nhất nhì mạng xã hội, cô có 284 nghìn người theo dõi. Ngọc hiện là bà chủ của 3 cửa hàng thời trang lớn, một siêu thị mini bán hóa mỹ phẩm và một thương hiệu thiết kế nội thất gia đình.


webtretho


Con gái lớn của Ngọc Mon là bé Bảo Sam, thường xuyên được đi du lịch hạng sang đồng thời cũng sở hữu nhiều bộ cánh thời trang đẹp mắt cùng mẹ.



webtretho


Hai mẹ con thường xuyên khoe khéo street style sang chảnh, điệu đà cùng nhau trong mỗi chuyến đi.




HOT MOM JANG HY BỐC LỬA:


Hương Giang (Jang Hy) cũng là bà chủ của chuỗi cửa hàng thời trang cho giới trẻ rất được ưa chuộng. Cô sở hữu 104 nghìn người theo dõi trên Facebook, dù đã có 2 con lớn nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng hoàn mỹ.


Jang Hy thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng của mình với những set đồ bikini cut out táo bạo.


webtretho


Jang Hy không ngại khoe khéo đường cong nóng bỏng với bikini táo bạo, cô được chồng cưng chiều vì vừa xinh đẹp, thời trang lại giỏi kinh doanh.



webtretho


Vẻ đẹp bốc lửa nổi bật trong số 7 hot mom còn lại, Jang Hy luôn kiêu hãnh với body và gu thẩm mỹ của cô.



HOT MOM THANH HÀ CÓ CON 13 TUỔI NHƯNG AI CŨNG KHÔNG TIN


Thanh Hà có gương mặt "đậm chất thời trang cao cấp" rất phù hợp với nghề người mẫu. Không những vậy, bà mẹ 2 con có vóc dáng vô cùng gợi cảm.


Nếu cô không đi cùng chồng con, thì chắc chẳng ai tin Hà đã có con gái 13 tuổi. Hiện Thanh Hà cũng đang buôn bán quần áo thời trang nữ và có tài khoản mạng xã hội được theo dõi bởi 27 nghìn người.


webtretho


Nhìn phong cách thời trang, thần thái sang chảnh này ai cũng nghĩ Thanh Hà là một người mẫu. Không ai tin cô đã có con lớn 13 tuổi.



webtretho


Cận cảnh vẻ đẹp lôi cuống của hot mom Thanh Hà.



HOT MOM VÂN NHI CÓ SỨC HÚT THỜI TRANG KHỦNG NHẤT


Vân Nhi sinh năm 1989 là bà mẹ của 2 tiểu thiên thần xinh xắn, và khá sành sỏi trong gu ăn mặc. Những bức ảnh thời trang của cô mỗi khi đăng tải, đều thu hút lượt thích thuộc hàng "khủng".


webtretho


Vân Nhi 29 tuổi là hot mom nhận được nhiều sự quan tâm của fans, bởi gu thời trang ấn tượng và đẳng cấp.



webtretho


Vân Nhi biến hoá thời trang linh hoạt theo từng nơi cô đặt chân đến, đây là điều mà ít bà mẹ nào có thể làm được.


HOT MOM CHÂN DÀI MAI LY


Mai Ly là một trong những hotgirl đời đầu ở Hà Nội. Cô có dung mạo xinh xắn, chiều cao lý tưởng cùng gu ăn mặc cực "chất". Từng có một thời, những bộ đồ Mai Ly mặc đều được các chị em săn lùng và trở thành trào lưu cho các cô gái trẻ đua theo.


webtretho


Với đôi chân dài và một vóc dáng hoàn hảo, Mai Ly không ngần ngại thách thức ánh nhìn người đối diện, bằng những set đồ khoét sâu gợi cảm.


webtretho


Cô luôn nổi bật trong mọi set đồ nhờ thần thái kiêu sa, sang chảnh.



HOT MOM "XÌ TIN" HUYỀN NGUYỀN


Huyền Nguyễn hiện đang là bà chủ của 2 shop thời trang và một quán café. Cô sở hữu vẻ đẹp thân thiện và trẻ trung. Bà mẹ năng động thường khoe ảnh nhí nhố, hạnh phúc bên chồng con.


webtretho


Huyền Nguyễn là bà mẹ sành điệu, cô là một tín đồ thời trang hàng hiệu của hội.


webtretho


Huyền Nguyễn được chồng cưng chiều và luôn song hành trong những chuyến du lịch hạng sang của cả gia đình.



Xem clip:


Nguồn:Khampha.vn