Bị người yêu chia tay vì hàm răng hô đến mức dị dạng, cô gái cố gắng thay đổi bản thân. Sau đó, cô quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp hơn.



Sự thay đổi của cô gái không chỉ khiến người yêu cũ hối hận, muốn quay lại mà còn khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.


Trước đây, Ida Churasri (Thái Lan) bị cư dân mạng cười chê vì hàm răng hô đến mức dị dạng. Hàm răng kỳ lạ khiến cô không chỉ bị bạn bè xung quanh kỳ thị mà còn bị cư dân mạng đem ra làm trò đùa.





Hình ảnh của Ida trước khi phẫu thuật - Ảnh: Internet


Lúc trước Ida vẫn có bạn trai như bao cô gái khác. Tuy nhiên, sau đó chàng trai này đã bỏ rơi Ida vì không chịu được ngoại hình khác người của cô. Điều này khiến cô gái trẻ vô cùng đau khổ, suy sụp. Từ đó, cô quyết tâm thay đổi mình bằng cách phẩu thuật thẩm mỹ.


Sau một thời gian dài dành dụm, Ida phẫu thuật cắt lợi và niềng răng. Hậu dao kéo, Ida trở thành một hot girl khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Người yêu cũ nhiều lần cầu xin quay lại nhưng cô gái này không đồng ý.


Nhờ sự thay đổi về ngoại hình, cuộc sống của Ida thay đổi hoàn toàn. Không chỉ nhận được lời khen ngợi của mọi người xung quanh, cô còn có một lượng fan hâm mộ đáng kể trên mạng xã hội.




Hiện tại, ngoại hình của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Internet




Không chỉ ở Thái Lan, cách đây không lâu trường hợp Phượng “Thị Nở” ở Việt Nam lột xác sau khi phẫu thuật cũng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài. Vì vẻ ngoài kém xinh nên Phượng bị chồng bỏ rơi, một mình nuôi con. Để thay đổi cuộc sống, cô vay mượn khắp nơi để tiến hành phẫu thuật.



Phượng 'Thị Nở' từng khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao - Ảnh: Internet


Nhờ vậy, Phượng trở nên tự tin hơn, tìm được tình yêu mới và công việc ổn định. Cách đây không lâu, cô đã mở được một spa chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, có thêm thu nhập chăm lo cho gia đình, con cái.



Xem clip:


Nguồn:https://www.phunuvagiadinh.vn/the-gioi-170/co-gai-noi-tieng-mang-xa-hoi-vi-ham-rang-muon-nao-ca-the-gioi-bong-hoa-thanh-hot-girl-gay-bao-291406