Người với người, có khi gặp nhau phút chốc rồi lại cả đời chẳng nhìn thấy nhau, có lúc nghĩ là chớp nhoáng vậy mà tình nghĩa cả đời. Nếu bạn có thể gặp được 3 người này, thì thật may mắn, nhất định phải trân trọng họ!



Đời người, va chạm bao kiểu người đếm không xuể. Nhưng gặp được nhau chính là duyên phận sắp đặt. Có người đến để lại dấu ấn sâu đến khó quên, có người chỉ nhạt nhòa rời đi trong quên lãng. Người với người, có khi gặp nhau phút chốc rồi lại cả đời chẳng nhìn thấy nhau, có lúc nghĩ là chớp nhoáng vậy mà tình nghĩa cả đời. Nếu bạn có thể gặp được 3 người này, thì thật may mắn, nhất định phải trân trọng họ!



Người thấu hiểu bạn



Có câu rằng “Rượu gặp bạn hiền ngàn chén ít, lời không hợp ý nửa câu nhiều". Đời người, tìm được tri kỷ tâm đầu ý hợp vốn là may mắn lớn nhất. Vạn vật đổi dời, ngược xuôi tất bật, người với người có thể ngồi lại đã hiểu nhau thì quý giá nhường nào. Họ chỉ nghe một câu bạn nói, lướt qua ánh mặt của bạn cũng đã hiểu mấy phần lòng dạ bạn. Họ dù chưa từng bước vào câu chuyện của bạn nhưng lại là người hiểu nhất mọi buồn vui của bạn. Họ hiểu cả những tổn thương và mất mát của bạn, hiểu cả những thích thú đam mê của bạn.



Người hiểu bạn sẽ nhìn thấu cả sự yếu đuối bạn giấu thật sâu sau vẻ kiên cường vốn có. Họ cũng sẽ là người dù bao ngày không gặp, dù không thể chạy ngay đến bên bạn nhưng chắc chắn chỉ cần vài câu của họ, bạn biết mình không cô đơn, bạn biết mình vẫn được ủi an san sẻ.



Người ấy còn hiểu cả những đam mê và cuộc sống của bạn. Người ấy không quan tâm bạn đã sai ở đâu, đã chưa hoàn hảo thế nào. Họ luôn ở bên bạn, theo đúng như cách mà bạn muốn. Bình dị, từ tốn nhưng lại khắng khít nhất.



Khi bạn tìm được một người hiểu bạn, bạn không cần phải trở thành ai ngoài chính bạn. Bạn là chính bạn khi ở bên họ, được họ trân quý, cùng họ thoải mái chia sẻ trò chuyện. Tri kỷ thế gian tìm được mấy người, đã gặp thì nhất định phải quý trọng!



webtretho


Khi bạn tìm được một người hiểu bạn, bạn không cần phải trở thành ai ngoài chính bạn - Ảnh minh họa: Internet


Người nuông chiều bạn


Thật sự ở đời mấy ai cưng chiều bạn. Người ấy sẽ luôn tìm cách ở bên chỉ cần bạn muốn. Dù bạn yếu đuối hay sai phạm ra sao, họ cũng không ngại cùng bạn. Thậm chí khi bạn khó chiều trẻ con, khi bạn ngang bướng, họ cũng không để tâm. Quan trọng hơn hết, họ luôn muốn bạn vui vẻ thoải mái bằng mọi cách.



Người cưng chiều bạn sẵn sàng xem bạn là điều quý giá nhất. Họ không nỡ làm bạn buồn, càng không khiến bạn tổn thương. Họ vì bạn mà bỏ qua hết những điều chưa hoàn hảo, thậm chí là lỗi lầm ở bạn.



Thật ra, những gì chưa tốt ở bạn, người ấy luôn thấy hết, nhưng họ luôn nhìn vào những điểm tốt của bạn để quý trọng bạn. Khi cả hai cãi vã, họ sẵn sàng nhượng nhìn vì bạn. Đó là sự chiều chuộng đáng quý trọng nhất!



webtrethoNgười cưng chiều bạn sẵn sàng xem bạn là điều quý giá nhất - Ảnh minh họa: Internet


Người giúp bạn


Đời này, tìm được người giúp bạn khi thành công rực rỡ không khó, chỉ khó là biết mấy ai thật lòng vì bạn. Khi khó khăn rồi bạn mới biết ai chân thành giúp bạn, ai thành thật muốn tốt cho bạn.



Sẽ không ít người làm thinh đứng nhìn bạn vẫy vùng trong khó khăn. Và chỉ lúc đó bạn mới hiểu người giúp bạn mới là đáng quý thế nào. Họ sẽ luôn coi bạn là bè bạn, không khi nào bỏ rơi bạn. Họ sẽ không vì bạc tiền hay điều gì tổn hại tới bạn. Họ chân thành giúp bạn, không âm mưu, không tính toán. Đây sẽ là điều quý giá nhất bạn nhất định phải giữ gìn!



Xem clip: