Nhờ biến tấu thành 'Nồi đồng lại úp vung đồng, con gái xứ Sặt lấy chồng Hố Nai', tấm thiệp cưới của cặp đôi trẻ 9x đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thành viên mạng.



Nhắc đến đám cưới là nhắc đên cột mốc vô cùng quan trọng của tất cả các cặp đôi. Cũng vì lý do đó mà nhiều đôi trẻ đã đầu tư ý tưởng độc đáo, thú vị cho đám cưới của mình, bắt đầu từ tấm thiệp hồng báo tin vui.


Mới đây, ảnh chụp thiệp cưới 'Nồi đồng lại úp vung đồng, con gái xứ Sặt lấy chồng Hố Nai' được nhiều dân mạng chuyền tay nhau trong sự thích thú, tò mò. Không chỉ gây ấn tượng bởi câu slogan đầy ẩn ý, thiệp cưới còn thu hút người xem bởi cách trang trí, màu sắc cổ điển, nhẹ nhàng.




Thiệp cưới cổ điển, ấn tượng




Cùng câu slogan đang được nhiều người truyền tai nhau




Tấm poster thông báo tin vui




Cặp đôi chủ nhân của tấm thiệp cưới đang được chú ý tên là Phạm Quốc Huân và Nguyễn Thị Thư Hương (cùng sinh năm 1990, sống tại Đồng Nai). Cặp đôi rất hạnh phúc khi tấm thiệp cưới, là ý tưởng của cả 2 nhận được khá nhiều sự quan tâm trong những ngày qua.


'Mình vô tình thấy poster Cô ba Sài Gòn đang hot, 2 bên gia đình lại thích cổ điển nên quyết định làm thiệp theo phong cách đó. Ngoài ra, mình rất thích sen đá, nên cố gắng lồng ghép hình ảnh này lên thiệp' - cô dâu Thư Hương chia sẻ.


Thiệp cưới gồm phần báo hỷ và phần thiệp mời và poster. Tất cả được trang trí theo phong cách vintage của thập niên 50-60 trở về trước.





Cặp đôi trẻ trong ngày vui của mình


Cặp đôi đã in khoảng 1000 tấm thiệp cưới để gửi đến bạn bè và người thân trong gia đình, họ hàng. Câu slogan in trên thiệp 'Con gái xứ Sặt lấy chồng Hố Nai' lấy ý tưởng từ 'Nồi đồng lại úp vung đồng, con gái xứ Bắc lấy chồng Hố Nai'. Xứ Sặt, ý chỉ giáo sứ Kẻ Sặt, cũng là giáo xứ mà cô dâu đang theo. Chủ ý thay đổi địa danh cho phù hợp với nơi đang sinh sống của đôi trẻ.



'Mình và chồng đều làm thiết kế nên muốn có 1 chút độc đáo và sáng tạo cho ngày trọng đại. Chúng mình đã cùng nhau thu xếp mọi thứ: từ thiệp, cổng hoa, đến đồ trang trí, album và tạp chí trưng trong đám cưới. Ngoài ra, cũng có sự giúp đỡ của bạn bè và sự ủng hộ của gia đình' - cô dâu chia sẻ.


Huân và Hương là bạn bè từ năm lớp 9. Những mãi đến những năm đại học, sau một thời gian tìm hiểu mới chính thức yêu nhau. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có 10 năm bên nhau với rất nhiều những kỷ niệm buồn vui đáng nhớ. Đám cưới của cặp đôi diễn ra đúng Ngày của mẹ 14/5 vừa qua.




Ảnh đón khách được thiết kế khá đặc biệt với dòng chữ 'Đôi điều bạn không bao giờ quên'
















Không gian đám cưới được bày trí theo phong cách hoài cổ, nhiều ấn tượng




Một đám cưới được chuẩn bị kỹ càng, kỳ công




Mời bạn xem thêm 3 bài viết về các đám cưới dễ thương dưới đây nhé:


http://www.webtretho.com/forum/f3197/mac-ke-du-luan-hot-boy-tra-sua-tung-bo-anh-cuoi-o-da-nang-dep-lung-linh-2430291/


http://www.webtretho.com/forum/f3658/dam-cuoi-dep-den-phat-ghen-cua-co-dau-viet-va-chu-re-anh-quoc-2444815/


http://www.webtretho.com/forum/f4003/tram-tro-voi-dam-cuoi-dep-nhu-mo-cua-ty-phu-thai-to-chuc-cho-con-gai-2228272/



Cô dâu mơ làm công chúa, chú rể chi tiền tỷ tổ chức đám cưới trong lâu đài Lọ Lem ở Disneyland




http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/04/PxQchUPSCj-360x360.jpg



Ảnh: Nguyễn An Huy


(Theo baodatviet.vn)


http://phunulife.vn/gia-dinh/y-nghia-bat-ngo-dang-sau-tam-thiep-cuoi-doc-dao-con-gai-xu-sat-lay-chong-ho-nai-9419/