Thói quen "chết người" khi quan hệ cần tránh ngay kẻo hối không kịp - cần bỏ ngay tức khắc.



webtretho




Không quan hệ sau khi tắm nước nóng



Khi đó, tuần hoàn máu trong cơ thể sẽ tăng nhanh, mạch máu dưới da sẽ mở ra. Lúc này, nếu vợ chồng bạn quan hệ tình dục ngay sẽ khiến cho cơ quan sinh dục bị xung huyết và hệ tuần hoàn máu bị mất cân bằng dẫn đến thiếu máu cục bộ và gây hậu quả nghiêm trọng, ví dụ như choáng, ngất…



Làm "chuyện ấy" quá lâu, không xuất tinh



Tình dục kéo dài, cố nín nhịn không xuất tinh sẽ khiến tinh dịch buộc phải đi theo đường khác. Cụ thể, chúng sẽ đi lên trên và chui vào bàng quang, hình thành xuất tinh ngược chiều, lâu dần hình thành phản xạ có điều kiện, dẫn đến vô sinh.



Ngoài ra những việc thường xuyên kéo dài thời gian yêu, nín nhịn không xuất tinh dẫn đến các phản ứng sinh lí, chức năng vỏ đại não rối loạn, chức năng phóng tinh bị ức chế, lâu dần sẽ mắc bệnh không xuất tinh.



Bên cạnh đó sinh hoạt vợ chồng quá dài sẽ gây cảm giác mệt mỏi, uể oải khiến chị em sợ hãi mỗi khi quan hệ.



Vệ sinh tắm rửa không khoa học



Một số thói quen như khi tắm hoặc vệ sinh như dùng vòi hoa sen xịt rửa mạnh nước vào trong vùng kín sẽ làm cho vi khuẩn bị đẩy ngược đi lêntử cungdẫn đến các viêm nhiễm cơ quan sinh sảnvà làm tắc ống dẫn trứng và dẫn đến vô sinh. Chị em nên rửa nhẹ nhàng vùng kín, không nên ngâm mình vào trong chậu sẽ tạo điều kiện thuận lợi để những vi khuẩn có sẵn ở hậu môn có thể lan vào nước và xâm nhập vào vùng kín gây bệnh.



webtretho




Uống nước lạnh



Thông thường, sau khi yêu, cả hai rơi vào trạng thái khát nước và cảm thấy đói do tiêu hao năng lượng. Nhiều người hay lấy sẵn nước mát trong tủ lạnh để uống nhưng bạn nên biết, nước lạnh có thể làm dịu cơn khát nhưng cũng gây nguy hiểm cho thành dạ dày khá nhiều. Sau khi thần kinh hưng phấn, thành dạ dày chưa khôi phục trạng thái bình thường nên nếu uống nước lạnh, lớp màng dạ dày sẽ bị tổn thương và gây đau bụng, khó chịu.



Khám phá thêm những cung bậc đa sắc màu của tình yêu tại:


Vợ chồng cùng biết nhậu sẽ hạnh phúc hơn


Chồng hét toáng khi chạm vào vòng 1 lạ hoắc của vợ


Cô gái 9X và 'rắc rối của chuyện sống thử'


Yêu và cưới - Cách đàn ông thể hiện tình yêu của mình


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/10/hyFyCVAOQC-480x270.jpg