Cuộc hôn nhân thật như đùa: Chính thức là vợ chồng 4 năm mà chưa tổ chức đám cưới, bạn bè cô dâu, chú rể cũng không biết chuyện họ đã kết hôn.



Tình yêu thì có “muôn hình vạn trạng”, nền tảng của hôn nhân thông thường là gặp gỡ, hò hẹn, khi tình yêu chín đôi lứa rạng rỡ nắm tay nhau cùng thề ước trong đám cưới. Thế nhưng chuyện tình yêu của cô gái Việt và anh chồng Tây dưới đây khá ngược đời khi họ kết hôn trước rồi mới dành thời gian tìm hiểu và yêu nhau, thậm chí kết hôn 4 năm rồi mà cặp đôi vẫn chưa chính thức về chung một nhà, 2 lần định tổ chức đám cưới mà cô dâu liều lĩnh hủy hôn…



webtretho


Chị Thúy và chồng khi mới hẹn hò và sau 4 năm kết hôn




Cô gái Việt được nói tới là Trần Nam Thuý (SN 1994, hiện tại đang sống ở Hà Nội), vừa tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, hiện là chủ 3 quán cà phê và chồng là San (SN 1982, người Hungary), hiện tại anh đang làm Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển đấu kiếm Hungary, gia đình có nhà máy sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm.



webtretho


Chồng chị Thúy đang là Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển đấu kiếm Hungary




Quen nhau qua sự mối lái và quyết định hẹn hò chớp nhoáng



Chị Thúy quen biết chồng qua sự giới thiệu của một người bác, sau đó lấy chồng tại Hungary. Nói là giới thiệu nhưng thực ra mối nhân duyên của Thúy và chồng rất tự nhiên và cũng đầy bất ngờ.



Gia đình bác của Thúy có 2 người con trai, vì vậy họ càng yêu thương cô cháu gái xinh đẹp, giỏi giang ở quê nhà. Trong nhà người bác treo một vài bức chân dung của Thúy, Thúy chia sẻ: “Bác và mẹ chồng tôi cùng tham gia một câu lạc bộ, mẹ chồng tôi thường qua nhà bác chơi, bà rất ấn tượng khi nhìn thấy ảnh tôi và cứ nghĩ tôi là con gái của bác! Từ sự hiểu nhầm có duyên đó mà bác tôi kể nhiều điều về tôi với mẹ chồng”.



Có lẽ mẹ chồng Thúy rất ấn tượng về cô gái Việt trong ảnh cũng như những lời kể của người bạn nên quyết định sang Việt Nam, trước là thăm thú cảnh đẹp - sau là mục đích để có cơ hội gặp Thúy. “Khi đó tôi bận học không về quê được, bố mẹ chồng lại chỉ ở lại Việt Nam được vài hôm nên không kịp gặp tôi. Còn anh San ở lại tranh thủ gặp gỡ bạn bè vì trước đây anh cũng từng đến Việt Nam làm việc.



Về phần bác tôi, bác hi vọng tôi và anh sẽ gặp nhau. Tuy trong thâm tâm tôi, từ bé đến lúc đó chưa bao giờ mơ về một anh chồng người nước ngoài nhưng tôi vẫn đi gặp gỡ cho bác vui lòng”.



Ấn tượng về lần đầu gặp gỡ với Thúy chẳng có gì đặc biệt nhưng cô nhận ra anh chàng người Tây đã “say nắng” mình rồi. “Anh ấy hỏi tôi nhiều điều nhưng tôi chỉ trả lời qua. Rồi anh xin chụp hình chung và bảo mình cần gửi cho cha mẹ hình ảnh chúng tôi hẹn hò ở buổi tối nay.



Kết thúc ngày hôm đó, chồng tôi ở Việt Nam khoảng 1 tuần nữa thì gần như ngày nào anh cũng gọi tôi đi ăn trưa - ăn tối ... tôi kiếm cớ từ chối bảo bận đi làm thêm thì anh hỏi: “Lương tháng em làm được bao nhiêu anh sẽ trả cho em để mình có thể hẹn hò”.



Rồi một phần cha mẹ tôi vun vào, bác tôi thì thuyết phục, tôi nghe theo và đồng ý hẹn hò nhưng tôi lại “tai quái” ra điều kiện với bạn trai rằng tôi không thích ôm, hôn trước khi kết hôn. Anh cho rằng tôi có vấn đề, thời gian này chúng tôi hay cãi nhau về chuyện đó nhưng cuối cùng anh bảo: “Tôi đồng ý”.


webtretho


webtretho




Sau 3 tháng hẹn hò bằng những buổi đi ăn, đi du lịch cùng nhau Thúy và chồng quyết định kết hôn với nội dung anh chồng người Tây phải nuôi và trả toàn bộ học phí cho Thúy giống như một người vợ. Anh phải chờ Thúy học xong mới cưới. Sau khi kết hôn, cứ 2,3 tháng chồng Thúy lại bay về Việt Nam để gặp vợ! Trên danh nghĩa, cặp đôi đã là vợ chồng, chỉ là chưa tổ chức đám cưới.



Chia sẻ về quyết định tiến tới hôn nhân khi hiểu rõ và có tình cảm với nhau, chị Thúy cho biết lí do một phần do chồng chị tự tin sẽ “cưa đổ” được chị. Mặt khác anh muốn hợp pháp hoá hôn nhân trước, về phần mình, do lúc đó khá trẻ nên chị Thúy có “máu liều”, chị cũng ý thức được là chồng rất tốt và có thể làm chỗ dựa cho mình.



Từ vợ chồng “hờ” thành cuộc hôn nhân đẹp như mơ



Sau khi kết hôn, cuộc sống của chị Thúy không mấy thay đổi. “Mình vẫn vậy! Chỉ là không đi làm thêm nữa, thậm chí, mình còn bắt đầu biết đi bar. Chồng biết, nhưng chỉ bảo ngày xưa anh cũng thế, cũng thích bay nhảy và có nhiều cô gái vây quanh nhưng bây giờ anh chỉ cần một gia đình. Rồi cứ thế, anh cảm hóa mình bằng những cử chỉ quan tâm, chăm lo từng li từng tí khiến mình có cảm giác mình như một cô công chúa”, Thúy hạnh phúc chia sẻ. Mỗi lần đến nước nào đó làm việc chồng chị Thúy lại mua cho vợ một món đồ, dạy chị chơi golf, mua cho chị từ lọ sữa rửa mặt, sữa tắm, dưỡng tóc đến tất cả mỹ phẩm, quần áo…



Mình thực sự vẫn sống đúng độ tuổi của mình, vẫn gặp gỡ hẹn hò với người mình thích. Sau khoảng 1 năm thì mình và anh bắt đầu chính thức nghiêm túc hơn! Cả hai biết quan tâm và lắng nghe nhau hơn”, chị Thúy nhấn mạnh.


webtretho


Chị Thúy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại


Tuy đã kết hôn nhưng chưa về chung một nhà, hai vợ chồng mỗi người lại ở 1 nước nên cả hai vẫn luôn được hưởng cảm giác yêu đương, hẹn hò. Chị Thúy tiết lộ, tình cảm vợ chồng từ con số không tròn trĩnh như ngày nào đến nay chị Thúy đã cảm thấy nhớ nhung, yêu thương mỗi lúc xa cách nhau. Chị cũng cho biết dự định cuối năm nay chị và chồng sẽ tổ chức đám cưới, tháng sau chị qua Hồng Kông học anh cũng chuyển công việc đến đó thì cặp đôi sẽ ở với nhau. “4 năm chúng tôi không công khai để chắc chắn về tình yêu này! Và giờ cả 2 quá hiểu nhau, thật sự giờ tôi rất vui!”, chị Thúy hạnh phúc khoe.



Chị Thúy cho biết dù làm vợ người ngoại quốc nhưng giữa hai vợ chồng không có rào cản ngôn ngữ vì chị và chồng đều nói tiếng Anh rất tốt. Hiện tại, chị Thúy đang học tiếng Hungary để có thể nói chuyện thân mật với nhà chồng.


Do chồng lớn tuổi hơn nên khá nhường nhịn vợ, chị Thúy cho biết tuy hai vợ chồng không hoàn toàn hợp nhau về sở thích, tính cách nhưng chồng lại luôn chiều khiến vợ chồng ít mâu thuẫn.



webtretho




Chị Thúy cho biết chồng rất chu đáo, thậm chí anh còn lấy số điện thoại của một số nhà hàng quanh khu nhà vợ! Đôi khi họ sẽ gọi cho chị hỏi có cần chuyển đồ ăn đến không.



Sau khi ra trường, chị Thúy không theo nghề diễn viên đã học mà chuyển hướng sang kinh doanh, chị cũng thừa nhận chính chồng là người đầu tư vốn và chỉ cho chị nhiều kinh nghiệm kinh doanh quý báu.



Khám phá thêm các sắc màu của tình yêu tại:


Chồng hét toáng khi chạm vào vòng 1 lạ hoắc của vợ


Anh chàng mong cô gái bấm nút hẹn hò nhưng lật kèo vì... mẹ lắc đầu


Đám cưới cổ tích của cô gái xinh đẹp và chàng trai xương thủy tinh



Yêu và cưới - Món quà bất ngờ và câu chuyện về 1 tình yêu đẹp


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/11/g2IpJwYL3D-480x320.jpg