Những kiểu tóc hot trend của giới trẻ Việt gần đây thực chất đều đã gây sốt từ những năm 90.



1. Tóc mái thưa



webtretho


Nổi lên nhờ sự lăng xê của các mỹ nhân Hàn, đặc biệt là Song Hye Kyo cách đây 3-4 năm, tóc mái thưa dần trở thành một biểu tượng cho vẻ đẹp nhẹ nhàng của các ngôi sao xứ kim chi.




webtretho


Nhiều bạn trẻ Việt ngày nay cũng đi theo phong cách mái mưa kiểu Hàn Quốc mà không biết kiểu tóc này thực chất không phải là xu hướng quá lạ lẫm. Từ 20 năm trước, các mỹ nhân Việt nức tiếng đã ưa chuộng cách để tóc mái lơ thơ trước trán.




webtretho


Ứng dụng kiểu tóc đình đám thời các chị các mẹ, nhiều sao Việt chọn cách nhuộm những tông màu hiện đại như nâu sáng, nâu vàng, khói... để gương mặt tươi tắn, trẻ trung hơn.




webtretho


Tóc mái thưa là một trong những xu hướng có sức sống lâu bền, nhiều năm vẫn không hề lỗi mốt.




2. Tóc bob vểnh



webtretho


Tóc bob với phần đuôi tóc được uốn hơi vểnh ra ngoài tạo cảm giác gương mặt thanh thoát hơn, vừa nhẹ nhàng lại vừa có chút cổ điển.




webtretho


Với các mỹ nhân Việt năm 90, đây cũng là kiểu tóc "hot trend" số 1. Hầu như người đẹp nào thời điểm đó cũng từng để kiểu tóc bob với phần đuôi vểnh bồng bềnh này.




webtretho


Qua thời gian, xu hướng bob vểnh đang dần lấy lại vị thế. Hàng loạt người đẹp thử nghiệm mốt tóc cổ điển nhằm khoe trọn gương mặt xinh đẹp.




webtretho


3. Tóc xoăn bà thím



webtretho


Kiểu tóc xoăn tít xù mì bị mệnh danh là tóc dành cho các ajuma (bà cô Hàn Quốc). Chỉ đến khi được Sulli lăng xê và sau đó hàng loạt hot girl Hàn bắt chước theo, nó mới thành trào lưu của các bạn trẻ.




webtretho


Ở Việt Nam, tóc xoăn bà thím đang nổi lên như một hiện tượng và được rất nhiều cô nàng cá tính thử nghiệm. Người bị chê "dừ", người lại ghi dấu phong cách riêng.




webtretho



webtretho


Tuy nhiên cũng như nhiều kiểu tóc khác đang hot, xu hướng này cũng đã bắt nguồn từ những năm 90 với sự lăng xê của hàng loạt mỹ nhân màn ảnh Việt.




Xem thêm bài viết có liên quan:



http://www.webtretho.com/forum/f4567/kieu-toc-xoan-mi-xu-nhu-ba-co-len-ngoi-khien-chi-em-phat-cuong-2422717/


http://www.webtretho.com/forum/f4645/7-kieu-toc-giup-song-hye-kyo-tre-trung-bat-chap-tuoi-tac-dung-canh-song-joong-ki-hon-4-tuoi-van-dep-doi-2539957/


http://www.webtretho.com/forum/f4567/7-kieu-thoi-trang-phan-cam-dang-len-an-ma-cac-me-dung-bao-gio-hoc-theo-2486522/


2 mẹo tết tóc "kì dị" nhất nhưng lại đem đến kiểu tóc đẹp không ngờ



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/10/YCLDARAKbC-480x360.jpg