Mấy bữa nay thấy các mom bàn tán sôi nổi về việc con biếng ăn rau và có một giải pháp được nhiều chị đề xuất nhất đó là sữa chua uống Fristi mà em ngạc nhiên ghê. Đó giờ em cứ tưởng mấy loại này bé uống cho vui thôi. Đọc bình luận thì mới biết Fristi tốt cho tiêu hóa nè, cung cấp chất xơ và nhiều loại vitamin nữa :o



Hôm kia ghé siêu thị mua đồ ăn cho cả nhà tiện mua cho các bé nhà em 1 lốc về uống thử. Ấn tượng ban đầu của em là bao bì khá bắt mắt, sinh động với những hình ảnh anh hùng sữa cưng hết sức.



webtretho




Nghiên cứu kỹ hơn thành phần thấy đúng thiệt, Fristi có bổ sung thêm chất xơ và vitamin A, B, D nè, hỗ trợ sức đề kháng, năng lượng, phát triển hệ xương và đặc biệt là hỗ trợ cực tốt cho hệ tiêu hóa của bé.



webtretho




Thêm một điểm cộng mà em cực thích và an tâm cho bé uống mỗi ngày nữa là không có chất bảo quản và chất tạo màu, hương vị cũng rất tự nhiên. Hồi đầu em sợ khó uống đâm ra mua thử thôi, ai ngờ về uống 2 ngày là hết sạch.



webtretho




Sản phẩm này dành cho các bé trên 2 tuổi là uống được rồi nha các Mẹ. Mấy nhóc nhà mình nay đều trên 2 tuổi rồi nên uống phà phà mỗi ngày 3 chai đúng theo hướng dẫn nha:



webtretho




Về giá cả em thấy cực mềm so với mấy thứ ăn vặt linh tinh của bé, chỉ 24K 1 lốc 6 chai, mua ở đâu cũng có, chợ gần nhà, siêu thị, cửa hàng tiện lơi, đến căn tin trường cũng có bán, nên các mẹ an tâm nha haha.




webtretho


Về hương vị thì bạn này đa dạng nhất thị trường luôn, đủ vị xoài, cam, nho, dâu, táo…Các bé nhà em thì vị nào cũng thích nhưng đặc biệt thích nhất vị cam. Bé bảo vị cam có mùi thơm tự nhiên, vị chua thì vừa phải không gắt, quan trọng là em để ý có vẻ dạo này giảm “táo” hẳn, thích ghê nơi!



webtretho




Ah mà review nãy giờ quên mất cái quan trọng nhất với mấy mẹ là nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thì khỏi lo nha. Fristi của Frieslandcampina thôi nói nôm na là công ty sữa Cô Gái Hà Lan cho quen nè. Công ty lớn, quảng cáo thấy hoài nên cũng an tâm lắm lắm, mà dạo này còn có cái chương trình “Nhanh như chớp nhí” cũng có Fristi nè, nổi tiếng với các bé lắm nha, con nhà em coi 1 tuần mấy lần lận á... thành ra mấy hôm nay cứ đòi mãi “Mẹ mua sữa Nhanh như chớp”, haha



webtretho




Tổng hợp kinh nghiệm thực tế thì em thấy Fristi có bao bì bắt mắt, giá cả hợp lý và quan trọng nhất là giúp mình an tâm hơn về bụng bé đúng như lời đồn. Các mẹ an tâm triển đi nha!