Em chào các chị. Hôm nay em mạnh dạn vào diễn đàn nhờ các chị giúp em cách chữa rụng tóc với. Trước đây tóc em dày lắm, cả họ nhà em tóc đều đen và dày. Từ dạo mùa hè chuyển qua mùa thu năm ngoái em bắt đầu bị rụng tóc mà ko rõ nguyên do hix hix :( Trước đây thì mỗi lần em gội đầu chải ra chỉ rụng ít thôi, chừng độ hai chục sợi tóc là cùng. Dần dần tóc cứ càng ngày càng rụng nhiều hơn, em có gọi điện gọi hỏi mẹ em thì mẹ em nói đang chuyển mùa thì tóc nó rụng thế, mấy hôm là hết không phải lo. Nhưng đến gần một năm nay rồi mà tóc em vẫn rụng ngày càng nhiều hơn. Có những lần gội đầu xong em vò lại được cả cuộn tóc to như quả trứng chim cút ấy huhu.


Tóc em rụng nhiều lắm và cũng có chỗ thấy tóc con mọc lên lởm chởm nhưng thực sự tóc em bây giờ chỉ mỏng một nhúm và hàng ngày vẫn cứ rụng nhiều, tóc con mọc lên chậm không kịp thay thế chỗ tóc rụng ấy các chị ạ. Giờ ở đường ngôi và đỉnh đầu của em là đã nhìn thấy cả da đầu rồi.


Cho em hỏi ở đây đã có chị nào bị rụng tóc giống em không, các chị chữa bằng cách nào chia sẻ cho em với chứ mới 20 tuổi đầu mà đã bị rụng tóc :(( không cẩn thận lại hói cả đầu đến nơi… :((