Anh xã nhà em bị viêm xoang nặng hơn 10 năm rồi. Xã em năm nay 32 tuổi, hồi trẻ có sang Nga làm việc hơn 7 năm. Trước khi đi thì sức khỏe của anh ấy vẫn rất tốt, nhưng sang bên đấy rồi đi làm công nhân ở nhà máy dệt, với lại thời tiết lạnh nữa nên dần dần bị bệnh này. Dạo mới bị cũng đã đi khám bác sĩ ở bên đấy rồi ạ, bác sĩ có chọc xoang, dùng 1 số thuốc tây y, thuốc xịt, thuốc nhỏ, … nhưng không hiểu sao mà bệnh không những không khỏi lại còn bị nặng hơn.


Nhiều năm rồi, đến nay thì anh xã cũng về được hơn 5 năm rồi mà tình trạng bệnh chỉ có càng ngày càng nặng thêm. Trước ở bên đấy chữa không khỏi thì còn nghĩ là do thời tiết lạnh nên vậy, nhưng giờ về nước bao nhiêu năm rồi mà bệnh lại như thế. Anh xã cũng đã đi chữa ở nhiều nơi rồi, từ viện tỉnh, viện Tai – Mũi – Họng, viện Bạch Mai nhưng cứ sau 1 đợt thuốc khoảng 1 thời gian thì bệnh lại tái phát. Gia đình cũng đã thử đi khám ở viện YHCT trung ương nhưng thuốc uống 3 tháng mà bệnh chỉ đỡ được chút xíu thôi ạ.


Hiện tại thì xã em cứ bị hắt xì hơi liên tục từ sáng sớm luôn, mỗi lần là từng tràng dài. Nước mũi thì nhiều ra liên tục, nhưng lại màu trong chứ ít khi có mủ xanh. Với lại anh ấy hay bị ngạt mũi, phải thở bằng mồn nên đôi khi khô hoặc rát họng. Hắt hơi thì bất kể lúc nào nếu có mùi lạ bất kỳ, bụi... Hắt hơi có lúc tối tăm mặt mũi, nước mắt nước mũi giàn giụa luôn ạ.


Tình hình bệnh vậy mà chữa nhiều quá rồi nên anh ấy cũng nản quá, chẳng muốn đi chữa ở đâu cả. Cơ mà em thì em xót chồng, ngày nào cũng nhìn chồng như vậy thấy thương lắm luôn ấy ạ, nên là em vẫn tìm hiểu khắp nơi xem có ở đâu có thuốc chữa được bệnh của xã em không.


Đến hôm vừa rồi mùng 8/3, cơ quan em tổ chức liên hoan, em ngồi nói chuyện với các chị đồng nghiệp thì may sao có chị giới thiệu cho thuốc Tiêu xoang linh dược thang này. Chị ấy bảo nhà chị ấy có chị ấy chữa viêm xoang với mẹ chồng chữa viêm mũi dị ứng cũng nhờ thuốc này mà khỏi. Nên em đang máu tìm hiểu về thuốc này các mẹ ạ. Lên mạng thì thấy cũng rất nhiều người dùng thuốc và phản hồi lại là bệnh đỡ, rồi bệnh khỏi rồi, nhưng mà em cũng ít thấy bệnh ai mà bị lâu với nặng như anh xã nhà em lắm.


Vậy nên là em muốn lên đây hỏi thử, hội các chị các mẹ trên đây hùng hậu thì có ai đã từng dùng hay có người thân dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang này mà khỏi được bệnh xoang nặng như anh xã em thì cho em xin chút kinh nghiệm với ạ. Thuốc chữa bệnh có hiệu quả không? Nếu có thì cần chữa trong bao lâu và chi phí là bao nhiêu ạ? Được mấy thông tin này thì em cảm ơn các chị các mẹ lắm lắm.


Yêu cả nhà nhiều ạ!