Em chào các mẹ, các mẹ thông thái cho em tham khảo ý kiến về bệnh viêm họng, viêm amidan ở trẻ em với ạ. Con em mới 3 tuổi mà thường xuyên bị viêm họng, viêm amidan có mủ. Đêm qua ho cả đêm, sốt gần 39 độ, giờ thì đỡ hơn được chút, sáng nay con nghỉ học, mẹ cũng chẳng đi làm được, chiều mà còn sốt cao nữa chắc em lại phải đưa ra Tai mũi họng thôi. Lần nào viêm họng cũng kèm theo ho, sốt 38-39 độ, đêm con ho cả đêm nên cả nhà cũng mất ngủ theo con.




Mọi lần em đưa con khám ở Nhi, gần nhất thì khám ở Tai mũi họng, lần nào cũng mang cả đống thuốc về, mỗi lần cả khám cả thuốc cũng hết tiền triệu, uống thì nhanh khỏi nhưng thay đổi thời tiết là lại bị. Riêng mùa đông vừa rồi đi viện đến 3 lần, chỉ có chăm con ốm thôi cũng hết ngày không làm được gì cả.



Mà con nhà em chắc do uống kháng sinh nhiều nên tiêu hóa của con bị rối loạn, ăn kém, cứ chăm cho tăng được 1-2kg thì ốm cái lại về mo, mặt tóp hết cả. Nhiều khi đưa con đi chơi mọi người ai cũng hỏi cân hỏi tuổi xong chê còi, Mật nhà em 3 tuổi rồi mà giờ mới có 11kg, có mấy người hàng xóm còn kiểu bóng gió với mẹ chồng em là em không biết chăm con, thực sự stress luôn ấy.




Nhìn con ốm suốt em xót con quá các mẹ ạ, mà chữa thì nhà em cũng chữa đủ cả rồi, nên giờ cũng không biết phải làm thế nào mới tốt nữa, nhiều người bảo cho uống thuốc đông y nhưng em vẫn phân vân lắm. Đến hôm vừa rồi, em đi họp phụ huynh cho con, ngồi buôn với 1 mẹ, nói qua nói lại chuyện ăn uống, ngủ nghỉ thì em có tâm sự chuyện Mật nhà em bị viêm họng như vậy muốn chữa đông y thì chị ấy có giới thiệu bác sĩ Phương, cho số điện thoại với facebook.



Về tìm hiểu thì biết bác sĩ là Thầy thuốc ưu tú, trước làm phó giám đốc của bệnh viện YHCT Hà Đông, giờ là giám đốc Trung Tâm Thừa Kế và Ứng Dụng Đông Y Việt Nam, em thì chưa tìm hiểu về đông y nên cũng không biết gì về bác sĩ cả. Chị phụ huynh kia thì nói bác Phương chữa viêm họng cho trẻ em mát tay lắm, con lớn chị ấy trước cũng viêm họng, viêm a mãn tính được bác chữa khỏi nhưng em đọc trên mạng thì thấy chủ yếu là người lớn chữa ở đó chứ ít thấy chia sẻ của các mẹ chữa cho con.




Các chị, các mẹ nhà mình có ai biết thông tin về bác sĩ Phương của TT thừa kế & ứng dụng đông y việt nam hay có có con nhỏ tuổi bị viêm họng, viêm amidan mãn tính như Mật nhà em mà chữa bác sĩ Phương khỏi rồi không ạ? Nếu có thì mọi người chia sẻ cho em chút kinh nghiệm với ạ? Thuốc bác chữa có tốt không? Chữa xong bé có bị lại không? Với giá thuốc điều trị thì như thế nào ạ? Bé nhà em 3 tuổi thì có uống được không ạ? Mong mọi người chia sẻ giúp em với ạ. Em cảm ơn các chị các mẹ nhiều!