E chào các mẹ, e biết trong hội mình cũng có rất nhiều mẹ đã và đang khổ sở vì rụng tóc như e. Vì thế hôm nay e mạn phép chia sẻ với các mẹ địa chỉ mà e đã chữa rụng tóc để các c tham khảo.


Ngày xưa tóc e dày và dài lắm, đi đâu cũng có người nhìn rồi xuýt xoa người thì bé mà tóc thì nhiều, mà đã thế tóc e còn đen óng nữa cơ. E cũng để tóc tự nhiêu chứ k uốn nhuộm gì cả. Thế nào mà có cái đợt cuối năm ngoái e lại hứng lên đi nhuộm tóc và cắt tóc vì thật sự tóc đen dài chỉ hợp với phong cách nữ tính thôi chứ mặc mấy kiểu đồ xì tin, xì khói chả hợp tí nào hix hix. Thế là e đi làm tóc, e cũng đến một salon tóc nổi tiếng ở khu Trung kính để làm, hồi đấy e nhớ nó đang khuyến mãi còn có 50%. E vừa uốn vừa nhuộm là mất 900 nghìn đồng. Chả biết khuyến mãi thì họ làm thuốc đểu hay như thế nào mà từ hồi nhuộm tóc e bắt đầu rụng nhiều tóc hơn.


Lúc mới rụng tóc e cũng chả để ý đâu, hồi ý ham quá có khi 1 tháng lại thay đổi màu tóc mới, dạo đấy e nhớ trong nửa năm chắc e cũng phải nhuộm tóc 4, 5 lần. Chả hiểu sao hồi đấy e lại k tiếc tóc nữa ☹ giờ thì e ân hận vô cùng!


Chính việc dại dột nhuộm tóc nhiều quá khiến e bị rụng tóc, chỉ vuốt tóc khô thôi cũng đến cả chục sợi tóc rụng đan trong kẽ ngón tay, còn đến khi gội thì ôi thôi, tóc rụng nhiều kinh khung khiếp, e vo vào được cả năm tóc nhìn xót hết cả ruột.


E cũng thử dùng nhiều loại dầu gội trị rụng tóc (như Dove, Pantene, Thái Dương...) nhưng tình trạng còn bị trầm trọng hơn và ngày càng bị gàu nhiều nữa chứ. Thấy người ta truyền tai nhau uống biotin e cũng mua về uống với bôi tinh dầu bưởi thì tóc đúng là có cải thiện, tóc con có mọc lên nhưng vấn đề rụng tóc thì k cải thiện được.


Trước kia đi đến đâu cũng có người khen tóc đẹp giờ thì đi đến đâu cũng tự ti. Tóc rụng thưa hết mảng da đầu trên đỉnh và gần trán khiến e rất tự ti. Mỗi lần đi đâu là e phải kẹp mái giả vào cho đỡ lộ, nêú ai chỉ tinh ý một chút là phát hiện ra huhu.


E lên mạng tìm hiểu nhiều lắm, e đọc tất cả những gì liên quan đến cách chữa rụng tóc từ các cách dân gian như gội đầu bằng bưởi, bằng nha đam hay những cách như là uống các loại thuốc, thực phẩm chức năng. Có đợt hot lên cái viêm ngậm chống rụng tóc của mỹ e cũng mua về dùng nhưng chả ăn thua đâu các mẹ à. Các mẹ nào đang định mua thì nghiên cứu kỹ nhé k lại tiền mất mà chẳng thu được kết quả rồi.


Đang chán nản thì e đọc được chia sẻ của một ban nam ở Quảng Ninh đã chữa khỏi bệnh rụng tóc sau 3 tháng dùng thuốc đông y của bác sĩ Nhuần ở phòng khám đông y Hoàng Ngân. E tìm hiểu theo thông tin đó thì thấy có vẻ bác sĩ này cũng nổi tiếng thấy nhiều người đã chữa ở đây rồi và đa số là khen thuốc của bác sĩ Nhuần này tốt mặc dù tiền thuốc khá là cao, nhưng tóc mọc lại nhiều và k rụng như trước. Qúa háo hức e gọi điện đến phòng khám đặt lịch khám.


Khi gặp bác sĩ, sau khi khám cho e xong bác sĩ kết luận e bị rụng tóc như này vừa là do rối loạn nội tiết xong lại kết hợp với việc e nhuộm tóc nhiều quá, hóa chất tác động liên tục khiến chân tóc bị yếu đi dẫn đến hiện tượng tóc rụng nhiều như vậy và kê cho e liệu trình dùng bài thuốc Bổ huyết tiêu giao thang điều trị trong vòng 3 tháng, bài thuốc gồm có thuốc uống (dạng viên) và gói thảo dược gội đầu. Trộm vía uống hết một tháng đầu tóc e đỡ rụng hẳn, da dẻ cũng đỡ mụn dầu mừng rớt nc mắt các c ah…e kiên trì dùng hết đúng 3 tháng thuốc tóc e gần như trở về trạng thái bình thường, mỗi lần vuốt tóc hay gội đầu chỉ ra vài sợi thôi ,tóc con mọc lên tua tủa trên đỉnh đầu các mẹ ạ mà da dẻ thì sáng sủa hẳn lên.. Đặc biệt là khi ngừng thuốc tóc vẫn mọc nhanh và rất chắc khỏe, k bị rụng lại. Sau vụ này thì có đánh chết e e cũng k nhuộm tóc nữa đâu.


E rất hiểu rụng tóc nó đau khổ như nào :( chính e đây cũng mất ăn mất ngủ vì rụng tóc, lúc nào cũng chỉ sợ hói thôi huhu. Nếu các c cũng đang khổ sở như e hồi đấy và đang chữa tìm được cách nào chữa rụng tóc thì thử tìm hiểu chỗ bác sĩ Nhuần xe sao biết đâu hợp thuốc các mẹ lại khỏi rụng tóc thì sao. Cái răng cái tóc là vóc con người, phụ nữ mà tóc thưa với hói xấu lắm các mẹ ạ! Chúc các mẹ chữa rụng tóc thành công và luôn xinh đẹp bất chấp nhé!


:x :x :x