Sau khi tham gia chương trình “Sao Việt cộng nhiều hơn cho con” vào ngày 25/8/2011, tại khách sạn Caravelle, TP. HCM, nhiều Sao Việt như Mỹ Linh, Cẩm Ly, Hồng Vân, Chi Bảo, Thu Hương, Kim Thư, Quỳnh Giang, Lý Đức, Việt Hương và Quang Thắng rất phấn khởi khi tìm được lời giải cho ước muốn của họ: “Tin dùng SỮA + để cộng nhiều hơn cho con”.



Các Sao Việt đến tham dự chương trình đã cùng bày tỏ những ước mong của họ dành cho con cái và chia sẻ những kinh nghiệm trong việc làm thế nào để mang lại những ưu thế tốt đẹp cho con.



Các bậc phụ huynh đều hiểu rằng cuộc sống đang ngày càng phát triển và thay đổi nhanh chóng đồng nghĩa với càng nhiều thử thách và cơ hội đang đón chờ thế hệ trẻ. Vì vậy, các bé cần được trang bị nhiều hơn và phát triển hơn thế hệ xưa để bắt kịp cuộc sống hiện tại. Điều mà các SAO quan tâm nhất là làm thế nào để giúp các bé khỏe mạnh đồng thời phát triển chiều cao và trí thông minh tối ưu. Và đây cũng chính là mơ ước chung của nhiều bậc phụ huynh khác dành cho thế hệ tương lai.



Thấu hiểu mong ước đó, Cô Gái Hà Lan đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm sữa tiên tiến giúp “hiện thực hóa” những kỳ vọng của phụ huynh dành cho con cái mình.



Hai dòng sản phẩm Sữa + được giới thiệu trong chương trình “Sao Việt cộng nhiều hơn cho con” là Sữa bột Cô Gái Hà Lan + dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi và Sữa nước Cô Gái Hà Lan+ dành cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi. Với nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, Sữa Cô Gái Hà Lan + mới sẽ giúp trẻ “Cao, khỏe, thông minh và hơn thế nữa”.



Tin cậy và sử dụng Sữa Cô Gái Hà Lan+ là cách để Sao Việt cộng nhiều hơn cho các con của mình. Hy vọng các bậc phụ huynh khác cũng sẽ chọn và tin dùng Sữa Cô Gái Hà Lan+ cho sự phát triển vượt bậc của thế hệ sau.