Địa chỉ khám bệnh

Bác sĩ Da liễu Nguyễn Văn Út (Trần Hưng Đạo, Quận 5)

Đến trả lời mới nhất
  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.68K Lượt đọc
  • 2 Trả lời

1 Người đang theo dõi

    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Chào mọi người,

    Mình xin chia sẻ 1 kinh nghiệm đi khám bệnh đến mọi người dưới đây.

    Cách đây 2 tháng, mình được tư vấn trên tổng đài 1088 1 địa chỉ khám rụng tóc là - Bác sĩ Da liễu Nguyễn Văn Út (Trần Hưng Đạo, Quận 5, làm việc ở BVDL). Trước khi đi, mình google bác sĩ này, thì không có thông tin cụ thể.
    Mình đến nơi thì đó là phòng khám tại gia, với ngăn gian thấp - nhỏ - nóng - cũ kỹ - bụi. Bác sĩ mặc áo blu không cài 3 cúc trên.
    Khi mình nói bệnh lý: rụng tóc, là bác sĩ nhìn tóc và cho thuốc.
    Bác sĩ không nghe mình trình bày bệnh lý, không hỏi các câu hỏi căn bản (như: kinh nguyện có đều? có stress không? có tăng - giảm cân đột ngột? có mới vừa ốm dậy không? ....), mà chủ yếu là quảng cáo phòng mạnh của bác sĩ (như: đúng chỗ khám,....).
    Bác sĩ lấy 4 loại thuốc và cho vào 1 bao nylon lớn. Khi mình hỏi là thuốc gì, thì không trả lời. Khi mình hỏi xem bao bì, hộp thuốc mà bác sĩ vừa lấy trong tủ cho mình thì trả lời: "không cần đâu, tôi để vào lọ khác, chẳng cần thiết để xem".
    Khi tôi cố gắng tỏ ra yêu cầu thêm thông tin (trên tinh thần customer service, minh bạch thông tin), thì bác ấy khó chịu và muốn tôi đi ngay.
    Và vì trên tinh thần (1 lần nữa) "tôn trọng người lớn tuổi, lương y như từ mẫu", tôi mua 1 số thuốc nhất định, giá 600K (stupid?)
    , và cám ơn - xin chào ra về.
    Thời gian khám là 7-10 phút.
    Tôi ghé hiệu thuốc, dựa trên thông tin bệnh của mình, và thông tin trên mỗi viên thuốc, thì 2/4 là đáng tin cậy - đúng bệnh. 2/4 còn lại thì "để trưng tủ kính", vì không thể đoán được.

    Qua đây tôi thấy rằng:
    - Bác sĩ xin hãy xem bệnh nhân là khách hàng, và khách hàng luôn có quyền đòi hỏi thông tin cho 1 dịch vụ trả tiền (bác sĩ không làm phước cho bệnh nhân).
    - Như vậy đôi bên nên tôn trọng nhau.
    - Chứng cứ căn bản: đến người bình thường còn được cảnh báo là không nên để thuốc vào bao bì nào khác ngoài bao bì gốc, để tránh ngộ độc thuốc. Nhưng bác sĩ Út đã trả lời ngược lại với chính bệnh nhân.
    - Hãy chú ý đến Công nghệ thông tin - tự do thông tin ngày nay, vì chúng ta có thể bảo vệ mình và người khác chính đáng.
    - Trong trường hợp này, tôi không nói là Bác sĩ Út đưa thuốc đúng hay không đúng, nhưng hành vi - thái độ phục vụ đã không mang lại niềm tin cho bệnh nhân.

    Cám ơn mọi người đã đọc. Hy vọng thêm kinh nghiệm phần nào.
    Thân mến.
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 80 Bài viết

    • 5 Được cảm ơn

    #2
    vậy giờ chị đã hết rụng tóc chưa, có gi chị liên hệ qua e tư vấn cho yahoo thocon_nhinhanh10
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    Mình cũng đã từng điều trị tại phòng khám BS này, BS rất vui vẻ và nhiệt tình chứ không như mẹ nói. Nếu thật sự có chuyện xảy ra như thế thì mẹ nó nên góp ý chân thành với BS Út và hoặc với bất kỳ BS nào khác mẹ bắt gặp nhé.