SỰ NGHIỆP

Đánh giá khách quan về Amway

Đến trả lời mới nhất
  • 55 Lượt chia sẻ
  • 238K Lượt đọc
  • 660 Trả lời

22 Người đang theo dõi

    • 30 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #21
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết
    Câu hỏi thứ nhất
    Những nhà phân phối của Amway có được xem là đại diện bán hàng của Amway hay không, hay chỉ là những người tiêu dùng dùng sản phẩm của Amway thấy hài lòng rồi làm thí nghiệm giới thiệu cho bạn bè, người thân.
    Những NPP của Amway được xem là đại diện bán hàng của Amaway.
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết
    Amway có phải chịu trách nhiệm về những thí nghiệm của những nhà phân phối vì đã đưa đến những thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng không. Lấy ví dụ, để chứng minh rằng sản phẩm rửa bát đĩa Dish Drops là tốt nhất, không gây hại cho da tay, các nhà phân phối đã lấy ngay sản phẩm Sunlight để làm minh họa là gây hại da tay. Điều này có sợ Sunlitght kiện hay không.
    Cái này là do lỗi của NPP vì khi hướng dẫn NPP làm demo các sản phẩm Amway không hướng dẫn họ lấy trực tiếp sản phẩm nào mà nói là sản phẩm thông thường và sản phẩm đó được đựng trong một lọ ko nhãn ghi là sản phẩm thường.
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết
    Câu hỏi thứ hai
    Để chứng minh sản phẩm nước rửa chén Dish Drops của mình mặc dù mua một lần là đắt, nhưng chia nhỏ ra thì lại rẻ, các nhà phân phối đã bảo rằng Dish Drops có thể pha nhỏ thành 10-15 lần, con số là phụ thuộc. Điều này rất đáng để nói. Trong khi trên trang Web amway.com.vn chỉ tuyên bố rằng Một chai đậm đặc 1 lít có thể pha thành 4 lít dung dịch nước rửa chén. Sản phẩm có chứa lô hội và tinh dầu dừa. Như vậy tức là, Amway không hề tuyên bố là sản phẩm của mình có thể pha thành 10 đến 15 chai rồi dùng dần, vì thế nó rẻ hơn sản phẩm khác. Chỉ là nhà phân phối tuyên bố, mà nhà phân phối là những người từng trải nghiệm sản phẩm rồi đưa ra. Điều này lại phụ thuộc vào cách sử dụng, thật là khó nói. Nói như các nhà phân phối thì chai Sunlight đậm đặc bình thường cũng có thể pha loãng ra thêm làm 2 – 3 chai kia mà. Vì thế so sánh về tiêu chuẩn giá rẻ hơn, mà chất lượng tốt hơn hẳn là không có cơ sở xác thật. Chỉ có thể nói là nó tốt hơn, an toàn với da tay hơn các loại sản phẩm khác thôi.
    Thông thường rửa bát hàng ngày thì pha theo tỉ lệ 1:4 là hợp lý,có nghĩa là từ 1L nước rửa chén Dish Drops sẽ pha thành được 5L để dùng. 5L này mà pha bằng bình pha thì sẽ được 10 bình. Với những chén bát ko dính dầu mỡ (ví dụ như để lâu ngày hôm nhà có việc bỏ ra rửa và dùng chẳng hạn) thì chỉ cần dùng với nước rửa chén với nồng độ loãng hơn. Không có gì là thiếu chính xác ở đây cả. Chỉ có điều nói thế nào thì nói nếu tính với lượng tương đương thì sản phẩm nước rửa chén Dish Drops của Amway có giá cao hơn NPP nói là rẻ hơn là ko có cơ sở. Còn chất lượng,để khách quan thì tôi xin để tự NTD đánh giá.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 6 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #22
    Sinh ra trong đói nghèo ko phải lỗi của chúng ta.
    Nhưng chết đi trong đói nghèo là nỗi của chúng ta
    • 6 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #23
    Cha mẹ sinh con trời sinh tính
    • 6 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #24
    Đường Hà Nội chưa mưa đã ngập
    Đường nước Mỹ bão tố vẫn cạn khô
    • 30 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #25
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết
    Câu hỏi thứ ba

    ...Trước hết, phân tích về chi phí trung gian
    Amway có xây dựng nhà máy ở Việt Nam, thế nhưng nguyên liệu chính thì vẫn phải nhập khẩu từ Mỹ, (có như thế mới đảm bảo được tinh khiết, thiên nhiên như quảng cáo), giỏi lắm là đóng hộp, đóng gói tại Việt Nam. Như vậy Công ty trách nhiệm hữu hạn Amway đang đóng vai trò là nhà nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ vào Việt Nam, chi phí nhập khẩu chẳng lẽ lại bằng 0.
    Nhà phân phối của Amway khi mua sản phẩm của Amway được mua với giá rẻ hơn giá bán cho nhà tiêu dùng là 15%, như vậy chính bản thân họ đã thay thế vai trò của nhà bán lẻ trong mô hình truyền thống, vì thế không thể nói rằng chi phí trung gian bằng 0. Chỉ có điều là trong mô hình của Amway không xuất hiện nhà bán buôn, do tất cả các nhà phân phối đều lấy hàng từ Amway, vì thế Amway chính là nhà bán buôn duy nhất trên thị trường.Chỉ khi nào tất cả những người tiêu dùng đều là nhà phân phối cho chính mình, có nghĩa là làm cái thẻ như thẻ Metro để mua hàng của Amway, thì mới không có chi phí trung gian nữa, mà khi đó Nhà phân phối thất nghiệp hết chắc.
    Thật là một mô hình vĩ đại, thật sự rất thông minh.
    Đúng là rất thông minh.

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết
    ...Tiếp theo là chi phí quảng cáo
    Amway bảo không cần tốn kém chi phí quảng cáo, thế thì chương trình tài trợ từ thiện One by One của Amway là cái gì nếu không phải là đánh bóng thương hiệu, Ronandinho sử dụng sản phẩm Nutrilite là cái gì nếu không phải là dùng người nổi tiếng quảng bá. Trên trang web amway.com.vn thì không thấy người nổi tiếng đâu, chứ vào trang web amway.com.cn thì thấy rất nhiều diễn viên, ca sĩ, vận động viên nổi tiếng của Trung Quốc quảng bá cho sản phẩm của Amway. Amway còn là nhà tài trợ cho Olympic Bắc Kinh. Rồi còn những sự kiện như Ngày hội Gia đình Nutrilite… Quảng cáo đâu chỉ mỗi là quảng cáo trên tivi mới gọi là quảng cáo đâu. Chẳng lẽ những chi phí này, Amway không tính vào giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng, quả thật không kinh tế một chút nào.

    Đến đây có thể chứng minh được rằng Giá cả của Amway đã bao gồm tất cả các chi phí khác như một sản phẩm bình thường khác, chỉ là che giấu một cách tinh vi hơn thôi.
    Không biết là Amway có nói là không cần tốn kém vào chi phí quảng cáo hay không hay là đấy là do các NPP nói thế. Bất kể một doanh nghiệp nào muốn tồn tại cũng phải có quảng cáo. Dù ít dù nhiều. Với Amway cũng có quảng cáo nhưng với hình thức riêng. Và khác nhau ở những giai đoạn phát triển khác nhau. Còn các "ngày hội" và các chương trình từ thiện...thì doanh nghiệp lớn nào cũng làm cả.(ngoài chi phí quảng cáo trên tivi họ cũng phải chi phí cho những hoạt động như vậy) Điều đó nếu để ý một chút thì ai cũng thấy cả,cho nên không có gì là phải "che giấu" ở đây cả. Nó như là một điều tất yếu và mọi người đồng ý với điều đó.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 30 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #26
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết

    Câu hỏi thứ 4
    ...........
    Mình không hiểu sao bạn lại có so sánh như vậy. Như thế là bạn đã tự cho rằng chất lượng của các sản phẩm là như nhau. Bạn chỉ lấy số lượng sau đó tính ra giá cả rồi đem so sánh,liệu thế có khập khiễng quá không hả bạn :Sad:
    • 30 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #27
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết
    Câu hỏi thứ năm
    Bạn đi ăn ở một cửa hàng cảm thấy ngon, giới thiệu cho bạn bè đến ăn, chủ cửa hàng không có trả tiền công giới thiệu cho bạn.
    Bạn dùng Amway, dùng thử sản phẩm thấy tốt, bạn giới thiệu cho người khác, bạn được Amway trả tiền công cho bạn (thông qua khoản chiết khấu 15%). Nếu giới thiệu được càng nhiều người dùng, ghi càng nhiều điểm PV, bạn được hưởng thêm khoản hoa hồng thành tích là từ 6 %- 21%.
    Như vậy, Amway rất công bằng đối với bạn, rất khuyến khích người khác giới thiệu sản phẩm của mình.
    Thật ra như ở trên đã nói, vai trò của nhà phân phối giới thiệu hàng đến nhà tiêu dùng cũng giống như vai trò của nhà bán lẻ thôi mà. Cái mà Amway gọi là chia sẻ cho bạn khi bạn chia sẻ sản phẩm tốt cho người khác thì cũng chính là cái lợi nhuận bán lẻ mà nhà bán lẻ được hưởng thôi mà. Chỉ có khác nhau ở câu chữ.
    Chuẩn không cần chỉnh.

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết
    ...bạn giới thiệu sản phẩm Amway cho bạn bè, người thân của bạn, họ vì nể bạn mà dùng, chuyển từ sản phẩm phù hợp với túi tiền sang sản phẩm vượt quá mức cần chi tiêu, để cho bạn kiếm được cái lợi nhuận 15% đó.
    đấy là do đạo đức của NPP thôi. Amway không khuyến khích việc ép mua hàng. Vấn đề không phải là chăm chăm bán bằng được hàng hay là bằng mọi cách để "lôi kéo" họ vào mạng lưới của mình quan trọng là để khách hàng hiểu về sản phẩm và tin dùng. Khi họ đã mua dùng rồi NPP còn phải có nhiệm vụ chăm sóc khách hàng,giái đáp những thắc mắc cần thiết và hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách...chứ có phải là bán xong là vứt đấy đâu. Sản phẩm không tốt họ chả "táng" cho ấy chứ đùa được chắc.Đừng đổ lỗi cho sản phẩm hay công ty hay là cách kinh doanh khi mà chính những người thực hiện làm không đúng.
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết
    ...Còn cái khoản hoa hồng thành tích từ 6%-21% thì thật ra cũng bình thường thôi. Giả sử bạn cộng thêm khoản 15% chiết khấu vào thì bạn có thể kiếm được từ 21%-36% khi bán hàng, điều này mình nghĩ đây cũng là hoạt động bán lẻ hiện tại của cách thức bán hàng truyền thống. Nhà đại lý nào mua với số lượng lớn thì được chiết khấu nhiều. Không có gì đặc biệt
    Đúng là chẳng có gì là đặc biệt ở đây cả.
    • 30 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #28
    Nói tóm lại là làm gì thì làm nhưng phải có chữ tín. Không phải vì mấy đồng lợi nhuận là hoa cả mắt lên mà tìm đủ mọi cách để bằng được đạt được nó. Amway không phải là một cái gì đó hoàn mỹ lắm,cao siêu lắm, tuyệt vời lắm...nó tốt cho môi trường đấy,bảo vệ con người đấy,nhưng có thể hợp với người này mà người kia lại không thích. Và làm kinh doanh với Amway không phải là việc dễ đâu.Không ngon ăn đâu. Nhưng đó thực sự là một cơ hội. Bạn thử nghĩ xem,nếu là một sinh viên hoặc người làm công ăn lương bình thường lương 7-8 triệu/tháng...nói chung là ở mức bình bình thì nếu họ muốn kinh doanh theo kiểu truyền thống thì cũng phải đầu tư một khoản kha khá. Nhỡ có "chết" một lần là dễ mà "chết hẳn" vì hết cả vốn. Với cơ hội kinh doanh với Amway không cần bỏ ra vốn nhiều,tại sao bạn không thử?
    Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất và đừng bao giờ đầu hàng.
    • 30 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #29
    Trích dẫn Nguyên văn bởi nikita24480 Xem bài viết
    ...Tớ thì sợ kiểu bán hàng đa cấp. Nói kiểu nông dân ngắn gọn là sợ đi lừa người khác... Sợ 1 hồi đi làm cái bán hàng đa cấp này mất hết bạn.
    Đấy là tùy ở con người thôi bạn ạ. Rõ ràng những người đi bán hàng lừa khách hàng đó chứ có phải kiểu bán hàng đó lừa người đâu.Hic
    Kinh doanh là phải có lãi,làm ăn ai cũng muốn nhiều người mua hàng của mình cả. Một người làm có chừng mực, có chữ tín,và đặt yếu tố con người cũng như hữu nghị lên trên hết thì không bao giờ sợ bị mất bạn. Có thể họ chậm phát triển hơn những người khác nhưng sự phát triển đó là bền vững và thực sự đem lại niềm vui. Khi mình giới thiệu một sản phẩm cho ai đó,họ tin dùng. Một thời gian gặp lại hỏi han, họ nói "này,cái đấy tốt nhỉ,dùng thế này thế này...". Những niềm vui chỉ nho nhỏ kiểu thế cũng đủ làm cho cuộc sống có ý nghĩa hơn. Cũng là một phần ý nghĩa trong slogan của Amway "nơi cuộc sống trở lên tốt đẹp hơn"
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 56 Bài viết

    • 215 Được cảm ơn

    #30
    Lâu ngày tớ có việc bận không vào diễn đàn. Giờ xin được phép trả lời một số bạn
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Quynh_Bong2007 Xem bài viết
    Nói rằng nhận xét khách quan, mà toàn thấy chê....
    Bạn so sánh thế, thì sao không so sánh sữa rửa mặt của việt nam và hàng shisédo của Nhật???:Laughing::Laughing::Laughing::Laughing:: Laughing:
    Tớ chả hâm mộ loại sản phẩm nào, nhưng cái chữ "khách quan" ở đây chẳng khách quan tí nào. Nói thẳng thì mất lòng : bạn đang thuyết phục NTD rằng AW ko tốt, ko tiết kiệm, chẳng khác gì những người bán hàng tiếp thị sản phẩm của họ tốt cả....
    Chẳng hiểu làm thế để làm gì, NTD họ biết cái gì tốt, cái gì cần, cảm ơn vì "lo giùm thiên hạ" nhưng NTD giờ không ai dại đâu bạn ạ.
    Trước hết tớ không phải đang thuyết phục khách hàng AW ko tốt, ko tiết kiệm. Tớ chỉ chứng minh cho khách hàng rằng sản phẩm của AW tốt, nhưng không tiết kiệm. Được chứ. Shisedo tốt hơn hẳn sữa rửa mặt của Việt Nam, nhưng dám khẳng định mình là dòng sản phẩm cao cấp. giá đắt. AW có dám không???
    NTD biết mình cần cái gì, nhưng NPP toàn là người thân, người quen, AW nói với họ như thế, họ lại tiếp tục nói với bạn bè như thế mà chưa kiểm chứng lại thôi.
    • 56 Bài viết

    • 215 Được cảm ơn

    #31
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cuongnv Xem bài viết
    Những NPP của Amway được xem là đại diện bán hàng của Amaway.
    Theo
    .
    Theo các Quy tắc ứng xử của Amway, điều 4.12. Mối quan hệ của Nhà Phân phối.
    Nhà Phân Phối không được tuyên bố rằng họ là nhân viên của Amway hoặc của các công ty chi nhánh của Amway và hoặc của các Nhà Phân Phối khác.
    Khoản 4.12.2. Nhà Phân Phối sẽ không được ngụ ý cho rằng mình là nhân viên của Amway hoặc tự nhận là "đại lý", "quản lý" hoặc "đại diện" của Amway, hoặc sử dụng những thuật ngữ, từ ngữ miêu tả đó trên các đồ dùng cá nhân hay các tài liệu được in của mình.
    Khoản 4.12.3 Nhà Phân Phối không được dùng các loại thẻ cá nhân của mình để thể hiện rằng họ có mối quan hệ lao động với Amway
    • 56 Bài viết

    • 215 Được cảm ơn

    #32
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cuongnv Xem bài viết
    Thông thường rửa bát hàng ngày thì pha theo tỉ lệ 1:4 là hợp lý,có nghĩa là từ 1L nước rửa chén Dish Drops sẽ pha thành được 5L để dùng. 5L này mà pha bằng bình pha thì sẽ được 10 bình. Với những chén bát ko dính dầu mỡ (ví dụ như để lâu ngày hôm nhà có việc bỏ ra rửa và dùng chẳng hạn) thì chỉ cần dùng với nước rửa chén với nồng độ loãng hơn. Không có gì là thiếu chính xác ở đây cả. Chỉ có điều nói thế nào thì nói nếu tính với lượng tương đương thì sản phẩm nước rửa chén Dish Drops của Amway có giá cao hơn NPP nói là rẻ hơn là ko có cơ sở. Còn chất lượng,để khách quan thì tôi xin để tự NTD đánh giá.
    Chính xác. Đó là điều tớ muốn nói. AW chỉ được phép tuyên bố là sản phẩm của mình tốt, chứ không được phép nói là vừa tốt lại vừa rẻ.
    • 56 Bài viết

    • 215 Được cảm ơn

    #33
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cuongnv Xem bài viết
    Cái này là do lỗi của NPP vì khi hướng dẫn NPP làm demo các sản phẩm Amway không hướng dẫn họ lấy trực tiếp sản phẩm nào mà nói là sản phẩm thông thường và sản phẩm đó được đựng trong một lọ ko nhãn ghi là sản phẩm thường.

    .
    Tớ thấy có NPP dùng Mỹ Hảo, có NPP dùng một loại dầu rửa bát không có nhãn hiệu. Nếu dùng một loại dầu rửa bát có nhãn hiệu, như Mỹ Hảo hay Sunlight, chắc chắn sẽ bị kiện. Còn nếu chỉ là một loại dầu rửa bát thông thường, thì các Nhà tiêu dùng hiện đang dùng Sunlight có thể yên chí, chắc AW đang so sánh với loại dầu rửa bát tầm tầm nào, chứ sao dám so sánh với Sunlgiht.
    Thế là AW cũng tốt, Sunlight cũng tốt. Thế là hòa.
    • 56 Bài viết

    • 215 Được cảm ơn

    #34
    Trích dẫn Nguyên văn bởi honghahn Xem bài viết
    Ngạn ngữ Tiệp Khắc có câu:"Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi"
    Vấn đề là ở bản thân chúng ta thôi.Có thể amway chưa tốt, chúng ta chưa tham gia nhưng người khác dùng rồi, họ có tiền rồi. Còn chúng ta cứ đứng nhìn và chửi đổng thôi!:Laughing:
    Hãy thử dùng rồi chửi họ sau vậy!
    HH
    Uhm. Mình nghĩ nên dùng những ngôn ngữ khách quan thôi mà, sao bạn lại đề cập đến ngạn ngữ Tiệp Khắc sâu xa như vậy.
    Mà vấn đề là loài vật nó có những linh tính khác thường, mà đôi khi con người trong lúc không để ý kỹ cứ nhắm mắt mà đi thì sao.
    Thế nên một lời sủa cũng hay đấy chứ. Ai nghe được lời sủa thì nghe, không nghe thì thôi.
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 56 Bài viết

    • 215 Được cảm ơn

    #35
    Trích dẫn Nguyên văn bởi honghahn Xem bài viết
    Sinh ra trong đói nghèo ko phải lỗi của chúng ta.
    Nhưng chết đi trong đói nghèo là nỗi của chúng ta
    Không hiểu hai câu bạn định nói có ý nghĩa gì.
    Sinh ra trong đói nghèo không phải là lỗi của chúng ta.
    Nhưng chết đi trong đói nghèo là lỗi của chúng ta.
    Rất đúng.
    Đang đói nghèo mà cứ nhắm mắt đưa tay dùng sản phẩm đắt tiền, xuýt xoa kêu rẻ, để sau này Việt Nam vững mạnh.
    Nhưng giả sử được đến cái đích thiên đường như vậy còn tốt, vấn đề là cần xem xem như thế nào.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 56 Bài viết

    • 215 Được cảm ơn

    #36
    Trích dẫn Nguyên văn bởi honghahn Xem bài viết
    Cha mẹ sinh con trời sinh tính
    Uhm, có lẽ cũng tại tính cách của mình nên cứ muốn đi sâu nghiên cứu trước khi làm việc gì đó
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 56 Bài viết

    • 215 Được cảm ơn

    #37
    Trích dẫn Nguyên văn bởi honghahn Xem bài viết
    Đường Hà Nội chưa mưa đã ngập
    Đường nước Mỹ bão tố vẫn cạn khô
    Hổng hiểu, hình như hơi lạc đề.
    • 56 Bài viết

    • 215 Được cảm ơn

    #38
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cuongnv Xem bài viết
    Mình không hiểu sao bạn lại có so sánh như vậy. Như thế là bạn đã tự cho rằng chất lượng của các sản phẩm là như nhau. Bạn chỉ lấy số lượng sau đó tính ra giá cả rồi đem so sánh,liệu thế có khập khiễng quá không hả bạn :Sad:
    Uhm, thì tại AW không bảo là nó là sản phẩm cao cấp đi, hướng tới người tiêu dùng nhiều tiền đi, để tớ dùng mấy cái Shishedo và giá cả tớ tính giùm cho. Chứ tớ hàng ngày hay dùng mấy cái loại đó, mà AW lại đang cố thuyết phục tớ chuyển sang dùng sản phẩm của nó.
    • 1,511 Bài viết

    • 337 Được cảm ơn

    #39
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết
    Uhm, thì tại AW không bảo là nó là sản phẩm cao cấp đi, hướng tới người tiêu dùng nhiều tiền đi, để tớ dùng mấy cái Shishedo và giá cả tớ tính giùm cho. Chứ tớ hàng ngày hay dùng mấy cái loại đó, mà AW lại đang cố thuyết phục tớ chuyển sang dùng sản phẩm của nó.
    Cứ hãng nào nói nó là sản phẩm cao cấp thì nó thành sp cao cấp? Tớ lại nghĩ đó là cái quyền của NTD.
    Còn thực sự nếu như bạn nói: Tuyên bố chất lượng là thành chất lượng cao, thì có lẽ mai tớ cũng nên đứng giữa phố và nói rằng "Tôi là người giàu"
    OPETH - LH
    Tôi không nêu được công thức của sự thành công nhưng tôi có thể nêu được công thức của sự thất bại. Đó là : "Với loại người nào cũng muốn lấy lòng".
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 30 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #40
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trangnt64 Xem bài viết
    Theo các Quy tắc ứng xử của Amway, điều 4.12. Mối quan hệ của Nhà Phân phối.
    Nhà Phân Phối không được tuyên bố rằng họ là nhân viên của Amway hoặc của các công ty chi nhánh của Amway và hoặc của các Nhà Phân Phối khác.
    Khoản 4.12.2. Nhà Phân Phối sẽ không được ngụ ý cho rằng mình là nhân viên của Amway hoặc tự nhận là "đại lý", "quản lý" hoặc "đại diện" của Amway, hoặc sử dụng những thuật ngữ, từ ngữ miêu tả đó trên các đồ dùng cá nhân hay các tài liệu được in của mình.
    Khoản 4.12.3 Nhà Phân Phối không được dùng các loại thẻ cá nhân của mình để thể hiện rằng họ có mối quan hệ lao động với Amway
    uh,bạn nói đúng. Quy tắc này nhằm bảo vệ Amway. Có rất nhiều NPP và Amway không quản lý được họ và cũng có nhiều khả năng NPP nói không chính xác hoặc là làm không đúng...Amway chọn giải pháp an toàn cũng là điều dễ hiểu. :Smiling: