* Nhiệm vụ, điều kiện làm việc, quyền lợi:
- Nhiệm vụ chính: là trợ lý văn phòng (tiếng Nhật) 01 dự án hợp tác đào tạo và nghiên cứu. Cụ thể các công việc:
1. Trao đổi liên lạc bằng tiếng Nhật (email, điện thoại, phiên dịch, thông dịch…)
2. Dịch các tài liệu
3. Tập hợp các chứng từ thanh toán tài chính
4. Việc hậu cần
5. Các công việc khác có liên quan đến tiếng Nhật (hội nghị, hội thảo, đón tiếp khách…)
6. Các công việc văn phòng khác không liên quan đến tiếng Nhật

- Địa điểm làm việc: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thời gian làm việc: part-time: 28 giờ/ tuần: 7 giờ/ngày x 4 ngày/tuần (hoặc có thể thay đổi)
- Mức lương: 5 USD/ giờ làm việc

* Yêu cầu:
1. Trình độ tiếng Nhật (Nghe, Nói, Đọc, Viết) tối thiểu: Japanese Language Proficiency Test - Level 2 (Nihongo Nouryoku Shiken 2kyu).
2. Trình độ tiếng Anh: giao tiếp tốt
3. Có kinh nghiệm trong công việc hậu cần
4. Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
5. Kỹ năng khác (Giao tiếp tốt; độc lập, sáng tạo, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, thật thà…)
6. Kinh nghiệm về tài chính, kế toán (ưu tiên)

* Hồ sơ bao gồm:
1. CV (bằng tiếng Nhật và Việt)
2. Chứng chỉ Đại học
3. Chứng chỉ tiếng Nhật
4. Giới thiệu bản thân bằng tiếng Việt và tiếng Nhật (khoảng 1 trang A4)
5. Chứng chỉ tin học văn phòng (nếu có)
6. Các chứng chỉ liên quan khác (nếu có)

* Liên hệ:
Hồ sơ (file mềm) gửi về Nguyễn Phạm Hồng Liên
email: nguyenphamhonglien@yahoo.com và Cc: thu.nguyenthihoai@gmail.com

* Lưu ý:
- Hạn chót nhận hồ sơ: ngày 02/10/2009. Không hoàn lại hồ sơ.
- Các ứng cử viên được vào vòng phỏng vấn sẽ được liên hệ sau.