SỰ NGHIỆP

Chỉ giúp cách làm lịch tuần trên Excel

Đến trả lời mới nhất
  • 0 Lượt chia sẻ
  • 5.44K Lượt đọc
  • 2 Trả lời

1 Người đang theo dõi

    • 40 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Có ai biết vui lòng chỉ giúp cách làm lịch tuần trên Excel hoặc vài chương trình dùng trong văn phòng thông thường.

    Lịch tuần, các ngày trong tuần gồm các chi tiết như: giờ họp, ngày họp, nội dung cuộc họp, chuyên viên dự họp v.v... Yêu cầu để theo dõi được ai đang họp ở đâu thì tìm được nhanh đấy.

    Mình đang rất cần, ai biết xin chỉ giúp với...

    Dốt vi tính quá... không biết hỏi ai?!!

    Cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 13,149 Bài viết

    • 9,412 Được cảm ơn

    #2
    Này là mình nhớ và search lại thôi nha, bạn tham khảo thử có cái mình cần không
    Lịch 2005 bằng Excel
    • 49 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #3
    Trích dẫn Nguyên văn bởi congainho910 Xem bài viết
    Có ai biết vui lòng chỉ giúp cách làm lịch tuần trên Excel hoặc vài chương trình dùng trong văn phòng thông thường.

    Lịch tuần, các ngày trong tuần gồm các chi tiết như: giờ họp, ngày họp, nội dung cuộc họp, chuyên viên dự họp v.v... Yêu cầu để theo dõi được ai đang họp ở đâu thì tìm được nhanh đấy.

    Mình đang rất cần, ai biết xin chỉ giúp với...

    Dốt vi tính quá... không biết hỏi ai?!!

    Cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người
    Dùng Microsoft Outlook ấy, nó có phần Calendar để mình làm lịch nhắc nhở mình, vừa Email, Calendar, list Contact, Todo, đủ thứ, làm excel chi cho cực
    Hạ Minh http://haminh.xanhnuocbien.com/

    (Chữ ký vi phạm Nội quy bị xóa bởi Admin. Đề nghị tham khảo lại Nội quy Ở đây)