VẤN ĐỀ KHÁC TRONG CUỘC SỐNG

Cho các mẹ hay mua đồ trên SCJ TV Shopping !!!

Đến trả lời mới nhất
  • 13 Lượt chia sẻ
  • 71K Lượt đọc
  • 115 Trả lời

6 Người đang theo dõi

    • 2 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #11
    Mong các mẹ thông cảm, SCJ hoàn toàn không mong muốn nhận bất kỳ thông tin than phiền nào từ phía khách hàng, chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc vì những trường hợp đó và đã cố gắng hết mình để giải quyết một cách nhanh và thỏa đáng nhất để đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng. Một lần nữa, chúng tôi rất cảm ơn những ý kiến đóng góp của các mẹ, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 19 Bài viết

    • 5 Được cảm ơn

    #12
    minh cũng đang định mua hàng ở SCJ nhưng thấy mấy mẹ nói cũng có lý đó chứ.ngày trước mình mua một cái máy hút bụi của chương trình sự lựa chọn hoàn hảo tham rẻ lại nghe quảng cáo cuối cùng về chẳng hút được đành phải vứt xó.nên mua mấy đồ trên mạng cũng khó mà tin được quá
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 107 Bài viết

    • 8 Được cảm ơn

    #13
    Ngón tay cũng có ngón dài ngón ngắn, đừng quơ đũa cả nắm vậy chứ các mẹ
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 5 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #14
    Mình mới mua bộ sản phẩm Lock&Lock của SCJ thấy ok lắm đó, nhân viên giao hàng bốc hộp ra cho mình kiểm tra. Nhân viên tư vấn tại công ty cũng rất niềm nở, nói chung là mình mới sử dụng dịch vụ 1 lần và thấy ổn.

    • 68 Bài viết

    • 24 Được cảm ơn

    #15
    Trích dẫn Nguyên văn bởi maiyeuconmimi Xem bài viết
    minh cũng đang định mua hàng ở SCJ nhưng thấy mấy mẹ nói cũng có lý đó chứ.ngày trước mình mua một cái máy hút bụi của chương trình sự lựa chọn hoàn hảo tham rẻ lại nghe quảng cáo cuối cùng về chẳng hút được đành phải vứt xó.nên mua mấy đồ trên mạng cũng khó mà tin được quá
    nhà mình cũng vậy nè . thấy quảng cáo hoành tráng , người nước ngoài qc , cứ tưởng đồ xịn hơn đồ vn ...ai dè ..nhà mình mua cái nệm hơi ..nằm như sh.... chán mún chít , tiếc tiền k dám quăng mà để thì chật nhà bực mún khùng . trong khi bạn mình mua trog metro chưa tới 500k (cũng mấy năm rùi nhé) mà xài rất sướng ..thề k bao giờ dây dưa nữa huhuh . Dì mình thì mua máy hút bụi , ôi trời nó quảng cáo hút được cả đồng xu

    • 208 Bài viết

    • 58 Được cảm ơn

    #16
    Trích dẫn Nguyên văn bởi scjlifeon Xem bài viết
    Trường hợp của mẹ mamayeuquy SCJ đã giải quyết thỏa đáng, hy vọng mẹ mamayeuquy hài lòng với kết quả.
    Mình lại hy vọng câu đầu tiên mẹ reply là "Chúng tôi xin lỗi..."

    Trích dẫn Nguyên văn bởi scjlifeon Xem bài viết
    Mong các mẹ thông cảm, SCJ hoàn toàn không mong muốn nhận bất kỳ thông tin than phiền nào từ phía khách hàng, chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc vì những trường hợp đó và đã cố gắng hết mình để giải quyết một cách nhanh và thỏa đáng nhất để đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng. Một lần nữa, chúng tôi rất cảm ơn những ý kiến đóng góp của các mẹ, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.
    Mẹ SCJlifeon chắc cũng biết hiện nay người tiêu dùng VN đã dần dần không còn tin tưởng và vì thế SCJ đã liên kết với SCTV để phần nào tự khẳng định chất lượng. Và vì thế mọi người cũng mong đợi nhận được chất lượng thực sự từ sản phẩm cũng như dịch vụ. Mình hy vọng mẹ sẽ cố gắng không để việc này xảy ra một lần nữa trong tương lai !

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Seryung Xem bài viết
    lúc nào cũng đợi xảy ra chuyện thì mới giải quyết nhỉ, nếu ko có chị mama lên tiếng thì mọi việc cũng đâu vào đấy, vẫn tắc trách như thường, đến sợ cái kiểu làm ăn của các bạn lắm rồi
    Mẹ Seryung cũng bức xức quá nhỉ !!? Nhưng mẹ cũng thông cảm, đôi khi lỗi của 1 nhận viên trong lúc "hớ hênh" lại ... quy phủ cho toàn công ty thì cũng hơi oan cho những nhân viên tích cực khác !

    Trích dẫn Nguyên văn bởi kutelion Xem bài viết
    Ngón tay cũng có ngón dài ngón ngắn, đừng quơ đũa cả nắm vậy chứ các mẹ
    Chuẩn không cần chỉnh !! Điều quan trọng là Cty sẽ "giải quyết vấn đề" ra sao khi gặp tình huống này ! Đây được gọi là ... nghệ thuật !!

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tinigau Xem bài viết
    nhà mình cũng vậy nè . thấy quảng cáo hoành tráng , người nước ngoài qc , cứ tưởng đồ xịn hơn đồ vn ...ai dè ..nhà mình mua cái nệm hơi ..nằm như sh.... chán mún chít , tiếc tiền k dám quăng mà để thì chật nhà bực mún khùng . trong khi bạn mình mua trog metro chưa tới 500k (cũng mấy năm rùi nhé) mà xài rất sướng ..thề k bao giờ dây dưa nữa huhuh . Dì mình thì mua máy hút bụi , ôi trời nó quảng cáo hút được cả đồng xu
    Trước giờ mình cũng không bao giờ tin vào lời quảng cáo dù trên mạng, TV hay ngoài đời ! Mình luôn tự tìm hiểu, sử dụng và cảm nhận.

    Hiện nay mình lại rất ủng hộ hàng Việt Nam !
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 316 Bài viết

    • 274 Được cảm ơn

    #17
    Haizzz, SCJ gì đó em chưa thử mà thử qua Happy shopping gì đó + BestBuy, xài chán như quỷ, đúng kiểu quảng cáo láo
    Dinh dưỡng cho bé biếng ăn, chậm tăng cân
    Sữa cho bà bầu loại nào tốt nhất?
    Thời trang công sở: Sưu tầm các mẫu đẹp nhất năm 2012
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 8 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #18
    Bọn bán hàng SCJ này đểu kinh ! Mình mua 1 cái chảo 2 mặt happy call, nhưng vì nhầm lẫn tên nên thành happy cook. Vậy là mình gọi lại muón đổi hàng. Nhưng mà nhất quyết nó ko chịu đổi. KO hiểu bán hàng kiểu gi?
    Lần sau cạch ko bao giờ mua của bon này nữa !
    Dịch vụ khách hàng như ...
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 8 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #19
    Điều khoản của cty đây:2. Tôi có thể đổi hoặc trả hàng được không? Bằng cách nào?

    Tất cả các sản phẩm đều có thể được đổi hoặc trả hàng trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng xem phần Đổi Hàng & Trả Hàng trong Chính sách khách hàng hoặc gọi trực tiếp đến Phòng dịch vụ khách hàng 1800 8055 (miễn phí) để được tư vấn thêm.

    Nhưng e ko đổi đấy , làm giè em?????

    • 1 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #20
    Mình là người lớn rồi, mọi chuyện cũng phải dựa vào chứng cứ rõ ràng, xác minh đích thực, đừng nghe lời của 1 người nào đó mà ảnh hưởng và có suy nghĩ không tốt đến người khác. Khi người ta nói hay phàn nàn là bao giờ cũng cho mình là đúng còn bên kia là sai, từ đó có những từ ngữ chê trách quá đáng. Nếu mình là người thứ 3, thì mình phải làm gì trước sự việc như vậy?..
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)