• 7 Lượt chia sẻ
  • 106K Lượt đọc
  • 489 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #481
    các bạn nên gọi số này họ tư vấn cho nhé theo mình thấy phong cách làm việc rất tận tình và ok
    bảo việt có khác số nè : 0919869429


    • 71 Bài viết

    • 9 Được cảm ơn

    #482
    Cm có thể liên hệ 0984525962 để được tư vấn cụ thể chi tiết nhé.
    Mình đã tham gia bảo hiểm Prevoir thấy cũng rất ok
    • 9 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #483
    Chào các mẹ, Về cái vụ BHNT này thì em đã tham gia nên muốn chia sẻ một ít thông tin.
    Lúc đầu em mua bảo hiểm trước là để tiết kiệm cho con, sau là để ủng hộ anh bạn của bạn. Em mua gói "Quà tặng con yêu" của Manulife. Mình đăng ký đóng phí 6 tháng/lần. Lần đầu tiên thì anh Đại lý qua công ty thu tiền luôn. 6 tháng sau cũng thấy anh ý qua thu tiếp. Nhưng một thời gian sau thì phía Manulife gọi điện thông báo yêu cầu đóng phí. Mình bảo là đã đóng cho đại lý. Họ bảo là đại lý chỉ được phép thu phí lần đầu thôi. Còn sau đấy thì mình sẽ tự nộp tiền vào TK hoặc có nhân viên thu ngân đi thu. Tuy nhiên, do mình xuât trình được phiếu thu tiền bản gốc nên phía Manulife bảo họ sẽ giải quyết. Họ cũng thông báo luôn là anh Đại lý của mình đã nghỉ việc. Mình sẽ được chuyển lên công ty chăm sóc. Lúc đầy nghe cũng thấy ngán ngẩm. Tuy nhiên, sau đấy phía manulife giải quyết vụ tiền nong cho mình ổn thỏa. Các lần thu phí sau, trước khi đến hạn họ đều gọi điện nhắc và hỏi hình thức đóng phí. Mấy lần mình nộp tiền mặt thì có 1 chị đến thu ( chị ý tên Huệ thì phải), thái độ rất nhẹ nhàng, nhiệt tình nữa. Tháng vừa rồi đến hạn đóng phí, chị ý gọi điện bảo mình nộp thẳng vào tài khoản của Manulife. Khi nào nộp xong thì nhắn tin cho chị ấy biết.
    Hàng năm, đến ngày sinh nhật, lễ, tết thì nhận được tin nhắn or email chúc mừng của Manulife.
    Vì khi tham gia BHNT, mình chỉ mong được bảo vệ trong trường hợp rủi ro, đồng thời tiết kiệm cho con nên ko để ý lắm đến các dịch vụ kèm theo lắm.
    Mình chỉ mong đừng bảo giờ phải gọi bảo hiểm để giải quyết quyền lợi khi gặp rủi ro.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #484
    Mình biết có rất nhiều dòng sản phẩm giúp cho các mẹ và bé tìm hiểu
    • 4 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #485
    Mình cũng đang muốn mua bảo hiểm sức khỏe cho con vì bé cũng hay ốm vặt.nhưng chẳng biết sản phẩm nào tốt cho con ,mình nghe mấy chị người quen nói bên công ty vietlife họ chăm sóc khách hàng khá là tốt và nhiệt tình nữa.ko biết có bạn hay chị nào dùng sản phẩm bảo hiểm ở bên ý chưa cho em thông tin với.em đang phân vân quá ko biết thế nào
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #486
    Nếu cần . Mình có thể tư vấn miễn phí cho bạn 0918481347
    • 23 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #487
    Thực ra thì chẳng ai muốn mua bảo hiểm để sử dụng đến nó cả.nhưng mua để đề phòng những rủi ro cho con hay người thân mình thôi.mà con cái mình mỗi khi đi viện thì ai cũng biết rồi.quá là tốn kém cho mỗi lần điều trị.gia đình khá giả còn đỡ lo chứ gia đình bình thường thì lại chạy chỗ này vay chỗ kia lo cho con.nên bảo hiểm sức khỏe không phải là bỏ tiền uổng phí đâu các mẹ ạ
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 9 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #488
    Mình muốn mua bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm y tế cho bé 4 tuổi và bé 1 ruôi. Cả nhà tư vấn cho mình nhé:
    Vân Anh 0904277030
    email: vanhcnn@gmail.com
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 40 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #489
    Gửi các Bố Mẹ và Người quan tâm,

    ( Tôi là thành viên diễn đàn cũng khá lâu, từng là NV ngân hàng 9 năm, là mẹ có tham gia bảo hiểm cho con và công việc hiện tại của tôi có liên quan tài chính)

    Tham gia bảo hiểm tức lên một kế hoạch tài chính, nó phụ thuộc: thu nhập, ý thức rủi ro của cá nhân và mỗi gia đình, cuối cùng là kế hoạch tài chính trong tương lai.

    Khi mua một chiếc vé máy bay, xe khách, chúng ta có người lựa chọn hãng ( sự tin tưởng, lòng tin mức an toàn của hãng này) bên cạnh đó, giá, nội thất, cách phục vụ và thậm chí thực đơn bữa ăn cũng là yếu tố quyết định lựa chọn của hành khách.

    Khác với sản phẩm dịch vụ, Bảo hiểm bao gồm:

    1. Quyền lợi bảo hiểm ( then chốt),

    2. Tiết kiệm ( phải so sánh được với tiết kiệm tích luỹ từng đợt của ngân hàng),

    3. Đầu tư: lợi tức cao ( khoản tiền nhận khi kết thúc).

    Liệt kê những điểm cần chú ý khi muốn và chuẩn bị mua BH cho con và các thành viên trong gia đình như sau:

    1. Lựa chọn công ty: vì mình ký hợp đồng với công ty ( cái này nhắc lại không thừa các bạn nhé).

    2. Lựa chọn sản phẩm: mua cho ai (ai là người cần bảo vệ? ai là người có thu nhập chính?, ..), ai được hưởng?

    3. Lựa chọn mệnh giá: phụ thuộc sản phẩm, thời gian tham gia và khả năng tài chính ( thu nhập có thể tích góp để tham gia).

    4. Lựa chọn người tư vấn: Có các kênh như sau:

    . Đại lý: người ký hợp tác với cty BH, đừng quan tâm hoa hồng của họ ( dù họ rất quan tâm ), chủ yếu tin tưởng được những tư vấn và kinh nghiệm của họ.

    . Nhân viên cty BH: NV của cty BH hoặc NV bên hợp tác ( ngân hàng, cty môi giới,..)

    5. Quyết định:

    Mỗi công ty đều có thời gian cho khách hàng thay đổi lựa chọn ( thay đổi mức phí, thêm bớt sản phẩm đối với những loại hỗn hợp nhiều sản phẩm, thời gian, .... và thậm chí huỷ bỏ), vì vậy: Không nên quyết định vội vàng, đảm bảo sự lựa chọn của mình không phụ thuộc vào: Người tư vấn ( nói quá êm tai và dễ thương quá).

    Và sau cùng, đã nói lên kế hoạch tương lai mà còn nghĩ đến việc linh hoạt rút thì tốt nhất nên dành 1 phần gửi tiết kiệm cho dễ rút hoặc không nên tham gia vì gửi hết cho nhà băng luôn, tiện thì rút cho nó lành ạ.

    Mình đã tham gia và có chút ít kinh nghiệm, cần biết thêm
    sản phẩm, so sánh, tính lãi, chi trả,... everything, nhắn tin mình.

    Trên tinh thần tự chủ, mọi người thực sự quan tâm (sản phẩm, so sánh, tính lãi, chi trả,... everything, thì nên cân nhắc cho địa chỉ email, số điện thoại). Không nên tham gia khi chưa nắm rõ sản phẩm mình đã chọn. Khi đã chọn, không nên còn lăn tăn so sánh nữa, hãy an tâm cho tương lai, đồng hành cùng công ty và tin tưởng sự lựa chọn của mình.

    Cảm ơn đã đọc tin.
  1. Video có thể bạn quan tâm

    • 7 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #490
    Trích dẫn Nguyên văn bởi MyNim Xem bài viết
    Chào các mẹ, Về cái vụ BHNT này thì em đã tham gia nên muốn chia sẻ một ít thông tin.
    Lúc đầu em mua bảo hiểm trước là để tiết kiệm cho con, sau là để ủng hộ anh bạn của bạn. Em mua gói "Quà tặng con yêu" của Manulife. Mình đăng ký đóng phí 6 tháng/lần. Lần đầu tiên thì anh Đại lý qua công ty thu tiền luôn. 6 tháng sau cũng thấy anh ý qua thu tiếp. Nhưng một thời gian sau thì phía Manulife gọi điện thông báo yêu cầu đóng phí. Mình bảo là đã đóng cho đại lý. Họ bảo là đại lý chỉ được phép thu phí lần đầu thôi. Còn sau đấy thì mình sẽ tự nộp tiền vào TK hoặc có nhân viên thu ngân đi thu. Tuy nhiên, do mình xuât trình được phiếu thu tiền bản gốc nên phía Manulife bảo họ sẽ giải quyết. Họ cũng thông báo luôn là anh Đại lý của mình đã nghỉ việc. Mình sẽ được chuyển lên công ty chăm sóc. Lúc đầy nghe cũng thấy ngán ngẩm. Tuy nhiên, sau đấy phía manulife giải quyết vụ tiền nong cho mình ổn thỏa. Các lần thu phí sau, trước khi đến hạn họ đều gọi điện nhắc và hỏi hình thức đóng phí. Mấy lần mình nộp tiền mặt thì có 1 chị đến thu ( chị ý tên Huệ thì phải), thái độ rất nhẹ nhàng, nhiệt tình nữa. Tháng vừa rồi đến hạn đóng phí, chị ý gọi điện bảo mình nộp thẳng vào tài khoản của Manulife. Khi nào nộp xong thì nhắn tin cho chị ấy biết.
    Hàng năm, đến ngày sinh nhật, lễ, tết thì nhận được tin nhắn or email chúc mừng của Manulife.
    Vì khi tham gia BHNT, mình chỉ mong được bảo vệ trong trường hợp rủi ro, đồng thời tiết kiệm cho con nên ko để ý lắm đến các dịch vụ kèm theo lắm.
    Mình chỉ mong đừng bảo giờ phải gọi bảo hiểm để giải quyết quyền lợi khi gặp rủi ro.
    Bạn thân mến,

    Nhưng đại lý bảo hiểm cũng là những con người như các bạn, họ đi tư vấn cho khách hàng bảo vệ tài chính, đề phòng trước những rủi ro. Nhưng bản thân họ cũng có thể gặp rủi ro. Thâm chí ngay sau khi ở nhà khách hàng về họ cũng không về được nhà nữa. Sứ mệnh của đại lý là chia sẻ thông tin với khách hàng và thu thập thông tin khách hàng đưa về công ty. Khách hàng ký hợp đồng bảo hiểm là ký với Công ty bảo hiểm. Công ty luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng, bạn có thể đến hoặc gọi điện thoại (số điện thoại có trên hợp đồng) để yêu cầu được phục vụ. Đừng vì một anh/chị đại lý nào đó nghỉ việc mà lo lắng cho quyền lợi của mình. Cứ yên tâm bạn nhé.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)