Thông báo chung

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Nokia tại 18 Điện Biên Phủ, HN không tôn trọng khách!

Đến trả lời mới nhất
  • 1 Lượt chia sẻ
  • 15.3K Lượt đọc
  • 13 Trả lời

1 Người đang theo dõi

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
    • 634 Bài viết

    • 33 Được cảm ơn

    #1
    Sự việc rất dài (1, 2 ngày nữa tôi đưa tờ biên nhận lên trang web của tôi để mọi người cùng xem), nhưng tóm tắt như này:
    - Khoảng 08h30' ngày 10/6 tôi đến Trung tâm trên để sửa điện thoại. Sau khi bàn giao, tôi được nhân viên nhận máy (tên là Quỳnh) và cả anh thợ kiểm tra máy nói rằng sẽ liên lạc với tôi qua số ĐT mà tôi đã ghi để thông báo lỗi và báo giá.
    - Đợi gần 3 ngày mà không thấy tin gì, khoảng 17 giờ ngày 12/6 tôi lại đến Trung tâm trên đề nghị cho biết tình trạng máy. Nhân viên Hoài Anh sau 1 hồi tìm kiếm trên máy tính ở phòng chờ nhưng không thấy, đi vào phía trong, rồi quay ra trả lời tôi là Trung tâm đang xác định lỗi của máy. Tôi đề nghị sớm được biết tình trạng máy, em đó hứa trong ngày hôm sau sẽ báo lỗi và báo giá sửa chữa cho tôi.
    - Nhưng đợi mãi vẫn chẳng thấy tin gì. Khoảng 17h ngày 16/6 vợ chồng tôi lại đến Trung tâm, sau khi nhân viên tra tìm 1 hồi, đã thông báo cho tôi là máy của tôi hỏng (cong main) không sửa được. Tôi rất bất bình việc Trung tâm chậm trễ thông báo tình trạng điện thoại của tôi, đã đề nghị người quản lý ghi nhận sự việc của tôi. Sau gần 30' giải quyết, tôi cũng có được vài dòng gọi là tạm chấp nhận được.
    Buổi tối, tôi vào cửa hàng nhỏ khoảng 5m2 gần nhà, nhân viên không có đồng phục, không có blu trắng, nhưng sau hơn 01 giờ (từ gần 19h đến khoảng 20h) thì anh ta sửa xong. Tôi đã xin lại số điện thoại và tên anh thợ này.
    Như vậy, tôi rất là không hài lòng về Trung tâm trên làm ăn không chuyên nghiệp, không có ý thức phục vụ khách hàng (Ngay lúc tôi đến, còn 3 người nữa cũng phản đối Trung tâm về những vấn đề khác). Họ làm tốn của tôi nhiều thời gian và mất sự tin tưởng của tôi đối với Trung tâm CSKH Nokia.
    Tôi viết những dòng này để giải tỏa bức xúc, mong mọi người thông cảm và cùng yêu cầu các Trung tâm dịch vụ tôn trọng khách hàng hơn!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 116 Bài viết

    • 121 Được cảm ơn

    #2
    He he.
    Em đang định vào post bài để kể về phong cách chăm sóc khách của Trung tâm bảo hành Nokia ở c4- Giảng võ thì thấy bài của bác.
    Tình trạng của em cũng chuối lắm ạ.
    Hôm thứ 4 tuần trước (11/6)em có con Noikia 1200 bị mất điện đóm gì đấy (vì e dùng dthoại hơi bị tốn nên dùng loại rẻ thôi ạ) nên nghĩ máy của mình còn nguyên bảo hành nếu vác ra ngoài nó chọc ngoáy rồi lấy mất cái gì thì toi, vào mạng thấy trang web thông báo về mấy cái trung tâm bảo hành cũng pro lắm. Phi lọc cọc lên lúc 14h30. đến chỗ gửi xe, ông bảo vệ bảo: Vào mua máy hay sửa máy??? E bảo vào sửa. Ông ấy bảo: cho xe sang bên này, bên kia chỉ cho người mua máy vào.
    Mà cái sân nó là sân chung, e chả thấy khác gì. Em bảo: thế cả mua cả sửa thì để xe ở giữa à??? Thế là e cho xe luôn lên hè để đấy. :Battin ey:
    *** Tiếp cái đoạn vào sửa máy: lấy phiếu lúc 14h35 chiều mà đến 16H e mới đến lượt vào trình bày để sửa (cái này e k lăn tăn vì đông khách). Sau một hồi em được giao cho cái phiếu tên Linh mà rõ ràng e đọc tên Liên, rồi hẹn em 15h30 ngày thứ 6 đến lấy máy.
    * Thứ 6 e cẩn thận gọi trước được trả lời như một cái máy kỹ thuật bên em đang kiểm tra, chiều mai chị gọi lại. E lại phải hỏi thứ 7 cũng làm hả em?? thì lại bảo thứ bảy bon em làm buổi sáng :Thinking:
    * Thứ 7 e chả thèm gọi. Đến thứ 2 tuần này (16/12) thấy Trung tâm gọi báo máy chị phải sửa mất 150K, chị có sửa không? Em gật cái rụp bảo em sửa đi, lúc nào chị được lấy thì bảo thứ 3 chị đến lấy là được.
    * Thứ 3 (17/4) e gọi trước bảo số phiếu sửa, hỏi được chưa để chị đến lấy. Lại một tràng automatic rằng "kỹ thuật chưa thông báo ra chiều mai chị gọi lại". E phải chặn luôn Kỹ thuật e hẹn chị chiều nay và báo giá rồi, lúc đó e tổng đài mới bảo chờ em. Bực rồi, chiều đó e k đến lấy.
    * Thứ 5 gọi đến để lấy máy, ok. Khoảng 16h em đến bảo em lễ tân: chị đến lấy máy nhưng mất giấy hồng (giấy chứng nhận sửa máy) nhưng vẫn nhớ rõ số phiếu, những thông tin ghi trên đó có lấy được không em??? Em ấy quay ngoắt về chỗ ngồi bảo thế thì không lấy được. Em bảo thế mất phiếu là mất luôn máy à??? Em check lại trên máy của em chị có số phiếu, điện thoại, tên, chứng minh thư... Lúc đó em ấy mới bảo thế chị phải đi photto CMT. OK. Sau đó vào ngồi chờ đến lượt
    **** Ngồi chờ thì buôn dưa, mới thấy có 3 người ngồi cùng e thì 2 người phải đến sửa 4 lần mà vẫn một lỗi. Đến lượt e lại chờ dài cổ đến 17h30 phút mới cầm được cái máy thấy đèn đóm sáng nhưng pin sắp hết. E trực bảo chị về sạc pin, e thanh toán 150.000đ. Em cầm đút túi, về đến nhà lúc 19h lôi ra chả thấy đèn đâu, mang sạc ra cắm không thấy báo sạc gì ===========>>>> Quá nản, bảo chồng mai mang đi sửa. NHưng nghĩ đến cái công đi đi lại lại, chờ đợi e mệt quá.
    Chắc e đi mua cái mới giá 550.000đ nhỉ

    Em cũng làm về chăm sóc khách hàng nên quá hiểu kiểu làm dâu trăm họ, dưng mà cái kiểu câu giờ như thế này chắc dân hỗ trợ như e mang tiếng quá.
    Hay tại họ hãng lớn nên mới thế nhỉ
    *
    Lui về ở ẩn
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 12,354 Bài viết

    • 16,066 Được cảm ơn

    #3
    Hi các bạn,
    Kinh nghiệm khi đi "làm việc" với mấy nơi như thế là phải giữ thái độ đúng mức, không "quỵ lụy" mà không "tinh tướng".
    Cách đặt vấn đề: không bao giờ nói "xin", "nhờ"... mà là "đề nghị"
    K0 bao giờ làm việc với nhân viên kỹ thuật, chỉ làm việc với nhân viên tiếp nhận.
    Chỉ làm việc tại quầy, với người có đeo số hiệu, bảng tên.
    Tránh đi vào cuối giờ, cuối buổi làm việc (người ta mệt rồi)
    Luôn vui vẻ và cộng tác.
    Nếu được hẹn quay lại, luôn nhớ đề nghị họ ghi vào giấy hẹn đầy đủ ngày, giờ, địa điểm và người cần gặp.

    Tớ đi bảo hành lần nào cũng gặp toàn ... người đẹp + tốt bụng giúp đỡ, lần gần nhất là em gái số hiệu 102, TT Nokia Care 12 Hai Bà Trưng

    • 634 Bài viết

    • 33 Được cảm ơn

    #4
    Trích dẫn Nguyên văn bởi hungvd Xem bài viết
    Hi các bạn,
    Kinh nghiệm khi đi "làm việc" với mấy nơi như thế là phải giữ thái độ đúng mức, không "quỵ lụy" mà không "tinh tướng".
    Cách đặt vấn đề: không bao giờ nói "xin", "nhờ"... mà là "đề nghị"
    K0 bao giờ làm việc với nhân viên kỹ thuật, chỉ làm việc với nhân viên tiếp nhận.
    Chỉ làm việc tại quầy, với người có đeo số hiệu, bảng tên.
    Tránh đi vào cuối giờ, cuối buổi làm việc (người ta mệt rồi)
    Luôn vui vẻ và cộng tác.
    Nếu được hẹn quay lại, luôn nhớ đề nghị họ ghi vào giấy hẹn đầy đủ ngày, giờ, địa điểm và người cần gặp.

    Tớ đi bảo hành lần nào cũng gặp toàn ... người đẹp + tốt bụng giúp đỡ, lần gần nhất là em gái số hiệu 102, TT Nokia Care 12 Hai Bà Trưng
    Đọc bài của anh, tôi vẫn không thấy mình có gì không phải, ngoài việc tôi đến hỏi kết quả vào cuối buổi chiều, nhưng khi đó họ vẫn đón tiếp rất vui vẻ, vẫn dành cho tôi rất nhiều lời mật ngọt. Vậy mới ức chứ :mad:
    Nhân viên tiếp tân và người quản lý ở đó chỉ ra sức giải thích thôi, hầu như họ không để ý đến khách hàng. Và họ rất "kiên quyết" "không ký biên bản gì đâu"- như 1 khách hàng có linh kiện không còn nguyên vẹn và tôi đề nghị. May mà tôi đã đề nghị 1 người quản lý ghi được 1 số nội dung tạm chấp nhận được (họ cứ hỏi anh cần cái đó để làm gì) để yên tâm đưa vụ này lên mạng mà không sợ bị kiện :Talktothe

    • 71 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #5
    Làm giả ăn thật thường phổ biến!

    • 15 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    Tại các Bác ko để ý cái Topic này đó thôi , có người trong nghề thương các Bố các Mẹ WTT vật lộn với đời vất vả quá nên dành thời gian tư vấn hướng dẫn Free đây mà :
    http://webtretho.com/forum/showthread.php?t=77026
    Mãi đi tìm một nửa ...

    • 9 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #7
    Nokia 1202 ở ngoài các Cty TNHH như Huyen . com . vn ; w w w. tiencuong mobile. com. vn bán 460 470N , ở 18 điện biên phủ bán 550N , đắt hơn , ( theo tiêu chuẩn của hãng mà )

    em tin tưởng họ cạnh tranh giá , bị mua đắt oan ra , Về sau BH cũng bình thường như các chỗ khác

    tức quá đi mất

    Chỉnh sửa lần cuối bởi katangma; 19/08/2009 vào lúc 02:18 PM.

    • 1 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #8
    Mình đang bảo hành đthoại 5530 Express Music ở 18 Điện Biên Phủ, khá bức xúc nên hôm qua đã gửi 1 bức thư bằng tiếng Anh cho Tổng giám đốc điều hành Nokia khu vực Đông Dương.

    - Mr. William Hamilton Whyte
    Nokia’s General Managing Director of Indochina;
    Director General of Nokia Vietnam
    Representative Office in Vietnam
    Add: 235 Dong Khoi Street, District 1, Ho Chi Minh City
    Tel: 08-38245123 Fax: 08-38245124

    Khoảng 1 tiếng sau nhận được thư trả lời, xin lỗi và nói là đã chuyển thư của mình đến cho quản lý Nokia Care và họ sẽ sớm liên hệ với mình. Không biết quản lý Nokia Care sẽ có cách xử lý ra sao, mình vẫn đang đợi câu trả lời.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 154 Bài viết

    • 180 Được cảm ơn

    #9
    Buồn thì mình buồn lâu rồi, năm trước có em Nokia Express music một ngày đẹp trời tự nhiên hỏng, máy mình hết hạn bảo hành nhưng mình vẫn đem vào trung tâm sửa, em nhân viên báo giá mình 500k,hẹn 1 tuần, giáp Tết rồi mình bảo thôi để ra Tết sửa, ra Tết quay lại sửa, các em báo giá 1tr7, bảo bớt cho mình 200k do máy của mình chính hãng, ặc ặc, lần này khỏi phải sửa luôn, giá tiền sửa đấy, tớ mua được em máy mới khác.
    :LoveStruc::LoveStruc::LoveStruc:Sau cơn mưa trời lại sáng, mẹ sẽ dắt con đi dưới ánh mặt trời!:Kiss::Kiss::Kiss:

    • 2,418 Bài viết

    • 1,687 Được cảm ơn

    #10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Abracadabra Xem bài viết
    Mình đang bảo hành đthoại 5530 Express Music ở 18 Điện Biên Phủ, khá bức xúc nên hôm qua đã gửi 1 bức thư bằng tiếng Anh cho Tổng giám đốc điều hành Nokia khu vực Đông Dương.

    - Mr. William Hamilton Whyte
    Nokia’s General Managing Director of Indochina;
    Director General of Nokia Vietnam
    Representative Office in Vietnam
    Add: 235 Dong Khoi Street, District 1, Ho Chi Minh City
    Tel: 08-38245123 Fax: 08-38245124

    Khoảng 1 tiếng sau nhận được thư trả lời, xin lỗi và nói là đã chuyển thư của mình đến cho quản lý Nokia Care và họ sẽ sớm liên hệ với mình. Không biết quản lý Nokia Care sẽ có cách xử lý ra sao, mình vẫn đang đợi câu trả lời.
    Nokia Care - coi chừng tiền mất tật mang !

    Mình cũng đã từng giống Bạn 1 lần. Cuối cùng thì mình cũng đc đổi 1 cái máy mới, nhưng quan trọng nhất là hóa ra ở VN thì khách hàng là con dế chứ không phải thượng đế
    Thông tin KM của các hãng HK- Tư vấn và đặt vé máy bay giá tốt nhất DU LỊCH
    VIETNAMAIRLINES siêu KM: HAN.PHUQUOC bay thẳng chỉ 1 309k/chiều

    Yahoo : thuchienhr
    Phone : 0933151513
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2