CƯỚI HỎI & CÔ DÂU

Lên chương trình cho tiệc cưới thế nào đây???

Đến trả lời mới nhất
  • 0 Lượt chia sẻ
  • 3.63K Lượt đọc
  • 10 Trả lời

Theo dõi Webtretho

Chia sẻ công thức nấu ăn, mẹo vặt trong nhà, cùng nhiều thông tin thường thức khác, giúp cuộc sống bạn thêm nhẹ nhàng.
f | Chia sẻ bài viết
    • 2,687 Bài viết

    • 2,502 Được cảm ơn

    #1
    Hi cả nhà!:Smiling:
    Dạo qua các bài viết trong mục Kinh nghiệm hay em vẫn chưa tìm thấy mục "Soạn và chuẩn bị chương trình trong tiệc cưới ra sao".Em xin lập ra bài mới để tham khảo ý kiến của mọi người
    Em phân ra 3 mục trong kế hoạch lập CTrinh trong tiệc cưới như sau:
    1. Trước tiệc
    2.Trong tiệc
    3.Và kết thúc tiệc
    Em lăn tăn quá :Sigh:.Vì khá là nhiều khâu; em mới điểm qua một số bước
    CD-CR bước vào lễ đài
    2 bên gia đình có mặt
    Trao nhẫn, rót sâm banh
    Đi chúc tụng...
    Ôi ôi em vẫn chưa có 1chwơng trình hoàn thiệnk nào :Sad:
    Có mẹ nào đã trải qua rồi hay những bạn đã lên được chương trình cho mình tham khảo với
    Cảm ơn va hậu tạ (nếu có dịp)Hi hi hi :Rose::Rose::Rose::Rose::Rose:
    MẬT ONG NHÃN PHẤN HOA HƯNG YÊN GỐC, XỊN ĐÂY! Mại Dzô bà con ui http://zaodich.com/forum/f2933/mat-o...on-ui-1415793/
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • Bạn có làm hư chồng?

      Trong cuộc sống hôn nhân, “lạt mềm thường buộc chặt”. Tuy nhiên, nếu bạn quá yêu chiều người đàn...

    • Hãy yêu chồng như yêu một tháng lương!

      Đây chỉ là một góc nhìn khác để khơi gợi thêm tình yêu hay cách nuôi dưỡng tình cảm vợ chồng, chống...

    • 5 lí do khiến mẹ chọn váng sữa cho bé

      Lần nào vào siêu thị, chị Đỗ Hải Yến, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng không quên chọn vài vỉ váng...

    • Bài hát/Chương trình cho trẻ bằng tiếng nhật

      Em muốn có các bài hát/các chươngtrình cho trẻ bằng tiếng nhật. Các mẹ có biết làm thế nào ko? Định đem con giai sang nhật gửi trẻ mà 1 chữ tiếng nhật bẻ đôi nó cũng ko biết nên muốn nó nghe/xem trước các bài hát để đỡ bỡ ngỡ. Tks các mẹ trước bằng món Bò Bóp Ngấu tren muc Hôm nay ăn gì nhe :)....

    • chương trình trong tiệc đám cưới

      chương trình trong tiệc đám cưới gồm những chi tiết gì ? nếu tiếp nhận mâm quả ở nhà hàng thì chương trình sẽ lên như thế nào :=(

    • 2,687 Bài viết

    • 2,502 Được cảm ơn

    #2
    up! Help Me.....Please
    MẬT ONG NHÃN PHẤN HOA HƯNG YÊN GỐC, XỊN ĐÂY! Mại Dzô bà con ui http://zaodich.com/forum/f2933/mat-o...on-ui-1415793/
    • 18 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #3
    Ủa, cái này nhà hàng sẽ lên chương trình sẵn mà.
    • 2,687 Bài viết

    • 2,502 Được cảm ơn

    #4
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Green rose Xem bài viết
    Ủa, cái này nhà hàng sẽ lên chương trình sẵn mà.
    Chị ơi nhà hàng sẽ lên nhưng em lo NH ko chuyên nghiệp lại là Ctrình sơ sài
    Nếu chi co bản soạn thỏa theo quy trình gui cho em nhé
    MẬT ONG NHÃN PHẤN HOA HƯNG YÊN GỐC, XỊN ĐÂY! Mại Dzô bà con ui http://zaodich.com/forum/f2933/mat-o...on-ui-1415793/
    • 229 Bài viết

    • 95 Được cảm ơn

    #5
    1. Trước tiệc

    - CD-CR ăn nhẹ trước tiệc.
    - Way flim & chụp hình cho CD-CR tại nhà hàng. ( nếu có )
    - Chuẩn bị bia rượu, nước ngọt, liễn kí tên, bút viết đầy đủ.
    - Đưa đĩa CD slide show cho quản lý tiệc ( nếu có )
    - Kiểm tra sơ tất cả xem có thiếu sót gì ko.
    - Tranh thủ trang điểm sớm để đến tiệc dư dả thời gian tí, trang trí những thứ cần thiết.
    - Cài hoa lên áo cho những người có liên wan.
    - Kiểm tra mọi thứ đem lên tiệc đã đầy đủ chưa, đừng để thiếu cái hoa cài tóc, cái dép, cái giày.
    - Vui vẻ, thư thả đứng đón khách.
    - Ghi lại tên các ng` đến dự, để sau này cám ơn. ( nếu cần )
    - Đưa 1 người đáng tin giữ túi đựng tiền mừng.


    2.Trong tiệc

    - Múa khai mạc, mc mời CD-CR.
    - CD-CR bước vào sân khấu.
    - 2 bên gia đình có mặt.
    - Mời rượu cho bố mẹ 2 bên.
    - Đọc lời muốn nói của bố mẹ trước giờ con lấy chồng/vợ. ( nếu có )
    - Trao nhẫn, rót sâm banh.
    - Cắt bánh cưới.
    - Mời quan khách khai tiệc.
    - CD thay váy cưới
    - CD-CR đi các bàn wan trọng để cám ơn các cô dì chú bác đã có mặt trong đêm nay.
    - Chụp hình & way flim trong tiệc. ( nếu có )
    - Cụng ly, trò chuyện vui vẻ với các bạn hoặc đồng nghiệp.
    - Cắt bánh cưới mời mọi người.


    3.Và kết thúc tiệc

    - Thay váy cưới lần 3 ( nếu có )
    - Đứng ngay cổng bắt tay mọi người cám ơn 1 lần nữa.
    - Chụp hình & way flim ( nếu có )
    - Tặng quà cám ơn ( có thể để quà lên bàn tiệc từ trước khi khách vào )
    - Thu dọn chiến trường.
    - Thay lại váy áo bình thường.
    - Kiểm kê rượu bia, nước ngọt còn dư.
    - Thanh toán tiền cho nhà hàng.
    - Về nhà khui tiền mừng, quà cáp. ( khui trước nếu ko dư tiền trả nhà hàng )
    - Tắm rửa, gội đầu.
    - Ôm chồng ngủ. ( còn sức thì đêm tân hôn, ko thì mai )
    - Chuẩn bị đồ đạc cho chuyến Honeymoon vào sáng mai ( nếu có )

    .................................................. ......

    Nhiêu đây đủ tỉ mỉ, và đầy đủ cái bạn cần chưa ? :RollingEy::RollingEy: tớ cứ nghĩ, mấy quy trình này ai cũng biết chứ nhỉ ?
    • 2,687 Bài viết

    • 2,502 Được cảm ơn

    #6
    Bạn ơi ! mìnhở HN làm đơn giản thôi ko cần thay váy mấy lần lận
    Cảm ơn nhiều về bài viết của bạn nhé!Cho minh hỏi luôn
    Để nhạc theo chương trình cưới thế nào
    Trước tiệc em cho xem Slide show ảnh cưới (có nhạc)
    Trong tiệc CD-CR bước vào em dùng nhạc WEdding march
    Trao nhẫn va rót xâm panh em định chon bài on this day (nhưng chưa down dc) có chị nào có ko hoặc bài :You 're my life
    Khi mọi ng ăn thi em định dùng nhạc không lời nhẹ nhàng
    có ổn ko các chị?
    MẬT ONG NHÃN PHẤN HOA HƯNG YÊN GỐC, XỊN ĐÂY! Mại Dzô bà con ui http://zaodich.com/forum/f2933/mat-o...on-ui-1415793/
    • 208 Bài viết

    • 59 Được cảm ơn

    #7
    thêm comment nào các bậc tiền bối... :Sigh:
    Đẹp từng ... milimet

    http://www.ruler/82963d.png
    • 1,004 Bài viết

    • 321 Được cảm ơn

    #8
    khi mọi người đang ăn, thường sẽ có chương trình ca nhạc do bạn bè CD- CR hát tặng, mừng hạnh phúc. Em thấy thường là như thế nên chắc sẽ không cần nhạc giữa buổi tiệc, chỉ cần nhạc cho đầu tiệc thôi.
    • 208 Bài viết

    • 59 Được cảm ơn

    #9
    up nè
    Đẹp từng ... milimet

    http://www.ruler/82963d.png
    • 1,077 Bài viết

    • 201 Được cảm ơn

    #10
    mấy cái này nhà hàng họ làm hết mà bạn,mình muốn thêm thắt gì thì nói với họ thôi,chứ mấy cái phần múa trước tiệc,rồi cd-cr lên sk,rồi cắt bánh,rót rượu...thì nhà hàng họ làm hết,MC nói làm gì thì mình làm cái đó thôi.hihi..còn muốn tiệc lạ hơn thì mình tự đạo diễn nhưng nhà hàng và MC họ quen chương trình của họ rồi,mình mà chen zô sợ họ làm k trôi chảy đó.Mấy cái này nên hỏi lúc đặt tiệc nghen,hoặc nếu đi đám cưới ở nhà hàng đó rồi thì mình coi họ làm là bít chương trình họ làm sao thôi mà.Nhưng hầu như chương trình cưới giống giống nhau thôi.
    Còn phần trong buổi tiệc lo quán xuyến với nhà hàng thì bạn nên nhờ 1 hoặc 2 người thân trong nhà lo dùm mình,vì lúc đó mình chẳng có thời gian nhìn ngó bia,nước ngọt,thức ăn...gì đâu.
    Nhạc trong tiệc,giữa tiệc gì đó cũng là do nhà hàng đãm nhiệm,còn bạn muốn thuê thêm giàn nhạc để hát hò thì mướn thêm.
    Mình có tham dự 1 đám cưới,bạn mình làm lễ lúc khai tiệc rất hay và lãng mạn:cd-cr hát khai tiệc luôn,có kèm múa phụ họa của nhà hàng (nhưng hát nhép thôi,cd-cr thu âm sẵn trước).Mình khoái vụ này lắm mà sợ hát dở bà con chạy hết nên thôi:Laughing:
    • 11 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #11
    theo như mình thấy chương trình tiệc cưới thường các trung tâm tiệc cưới lo hết từ lên kế hoạch, chon nhạc... bạn cần chi phải làm nhiều vây? Như hồi chị họ mình đám cưới đó chị chỉ lo phần lễ ở tại nhà thôi chứ còn chương trình tiệc cưới chị giao cho nhà hàng hết. Không biết các nhà hàng khác thì sao chứ nhà hàng Grand Palace chị mình làm thì họ tư vấn và tổ chức hết cho mình mình chỉ đưa CD ảnh cho họ thôi thiết kế backdop hay slide trình chiếu họ làm hết. Nghe đâu bên đó có hẳn một phòng sự kiện để tư vấn tổ chức luôn ma. Pro ghe...