• 1 Lượt chia sẻ
  • 37.5K Lượt đọc
  • 6 Trả lời

0 Người đang theo dõi

    • 120 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #1
    Em đang phải làm mục lục cái luận văn. Có cao thủ nào về office 2007 trợ giúp em làm cái mục lục với. Vì mục lục nằm ở những trang đầu ở luận văn nên em muốn đánh số trang bắt đầu từ một trang bất kỳ có được không và làm thế nào? Help me. Hạn nộp đến nơi rồi mà cứ loay hoay vì mấy cái lởm khởm này.

    &
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 8,389 Bài viết

    • 842 Được cảm ơn

    #2
    Trích dẫn Nguyên văn bởi caspervn Xem bài viết
    Em đang phải làm mục lục cái luận văn. Có cao thủ nào về office 2007 trợ giúp em làm cái mục lục với. Vì mục lục nằm ở những trang đầu ở luận văn nên em muốn đánh số trang bắt đầu từ một trang bất kỳ có được không và làm thế nào? Help me. Hạn nộp đến nơi rồi mà cứ loay hoay vì mấy cái lởm khởm này.
    Nếu không thạo thì save as thành file word 2003 mà làm cho nhanh

    Còn đây là hướng dẫn Tạo mục lục tự động trong Word 2007

    Tạo mục lục tự động trong Office 2007 Bài viết hướng dẫn tạo một mục lục tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách tận dụng những tiện ích có sẵn được nâng cấp thân thiện trong MS Word 2007. Để tạo ra mục lục, bạn đánh dấu cấp độ nội dung và tiến hành chèn mục mục bằng chức năng có sắn của trình soạn thảo.

    Đánh dấu nội dung và trích xuất thành mục lục

    Bước 1: Mở văn bản bạn cần tạo mục lục tự động



    Bước 2: Bạn chọn References trên trình đơn thông minh của bộ MS Office 2007


    Bước 3: Lựa chọn vùng chức năng tạo mục lục tự động Table of Contents..


    Bước 4: Mục lục tự động được tạo trên nguyên tắc cấp độ nội dung, vì vậy, để tạo nó bạn phải lựa chọn cấp độ nội dung cho phù hợp. Ví dụ: 3 phần mở đầu, nội dung, kết luận.. bạn chọn level 1, các nội dung nhỏ hơn sẽ chọn level lớn hơn như level 2. Level

    3. Phần trình bày dưới sẽ hướng dẫn chi tiết để các bạn dễ hình dung.
    Để đánh dấu đề mục trong bảng mục lục, các bạn chỉ cần đặt vị trí trỏ chuột vào dòng chứa đề mục và xác định mức (level):


    Các bạn thao tác tương tự với các đề mục khác, chú ý chọn level thích hợp.


    Sau khi đã hoàn thành việc xác định mức độ các đề mục trong bảng mục lục các bạn di chuyển con trỏ chuột đến vị trí cần chèn mục lục và nhấn chọn biểu tượng Table of Contents...

    Bạn có thể chọn những kiểu trình bày sẵn có(Automatic...) hoặc tùy chọn chi tiết bằng cách nhấn chọn Insert Table of Contents...

    Xuất hiện hộp thoại Index and Tables, chọn thẻ Table of Contents

    Print Preview: Kiểu mục lục sẽ hiển thị khi in
    Web Preview: Kiểu mục lục sẽ hiển thị ở dạng trang web
    Show page numbers: Hiển thị số trang.
    Right align page numbers: Hiển thị số trang bên lề phải.
    Use hyperlinks instead of page numbers: Có sử dụng liên kết từ mục lục tới trang đặt Heading Tab leader: Chọn loại đường tab từ cuối các Heading đến số trang.
    Show levels: Số cấp độ Heading.
    Nút Show Outlining Toolbar: Cho hiển thị thanh công cụ Outlining trên cửa sổ MS Word
    Nút Options...: Mở hộp thoại Table of Contents Options: Tùy chọn thêm một số tính năng khác.
    Nút Modify...: Mở hộp thoại Style, sửa đổi định dạng font chữ cho nội dung phần mục lục tự động.

    Đây là hướng dẫn có hình ảnh http://www.mediafire.com/?5rhdtiz6ydy
    :Rose: :Rose: :Rose: :Rose: :Rose: :Rose: :Rose:
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 8,389 Bài viết

    • 842 Được cảm ơn

    #3
    Trích dẫn Nguyên văn bởi caspervn Xem bài viết
    Em đang phải làm mục lục cái luận văn. Có cao thủ nào về office 2007 trợ giúp em làm cái mục lục với. Vì mục lục nằm ở những trang đầu ở luận văn nên em muốn đánh số trang bắt đầu từ một trang bất kỳ có được không và làm thế nào? Help me. Hạn nộp đến nơi rồi mà cứ loay hoay vì mấy cái lởm khởm này.
    Va đây là Ebook CHINH PHUC WORD 2007 tặng các mẹ
    http://www.mediafire.com/?eil5hnadwyx
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 120 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #4
    Cảm ơn Mittit2 nhé. Mình cũng mày mò làm được cái mục lục sau một vài lần ấn F1 rồi. Thank u về cái ebook nữa. Tập mãi mới quen được Office 2k7, bây giờ chuyển sang 2k3 lại bỡ ngỡ :Smiling: Thôi cố ngâm cứu office 2k7 cho đỡ lạc hậu vậy.

    &

    • 1,045 Bài viết

    • 527 Được cảm ơn

    #5
    Trích dẫn Nguyên văn bởi caspervn Xem bài viết
    Cảm ơn Mittit2 nhé. Mình cũng mày mò làm được cái mục lục sau một vài lần ấn F1 rồi. Thank u về cái ebook nữa. Tập mãi mới quen được Office 2k7, bây giờ chuyển sang 2k3 lại bỡ ngỡ :Smiling: Thôi cố ngâm cứu office 2k7 cho đỡ lạc hậu vậy.
    Hề hề, sao em lại không có nhu cầu dùng 2k7 nhể? Nó có gì mà 2k3 không làm được zậy?

    • 120 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #6
    Mình đã thử làm mục lục tự động. Nhưng tại sao khi mình chọn vào từng mục và chọn level thì nó mất hết cả định dạng mà mình đã định? Làm thế nào để khắc phục tình trạng đó nhỉ?

    &

    • 83 Bài viết

    • 17 Được cảm ơn

    #7
    mình làm được rồi. Thấy rất happy.