Tin Học - Công nghệ

Đánh số thứ tự tự động trong Word

Đến trả lời mới nhất
  • 1 Lượt chia sẻ
  • 55.1K Lượt đọc
  • 13 Trả lời

0 Người đang theo dõi

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
    • 64 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Các mẹ ơi, cho em hỏi làm sao để đánh được số thứ tự một cách tự động trong bảng tính ở Word ạ?
    Em cảm ơn trước nhá!

    • 8,389 Bài viết

    • 842 Được cảm ơn

    #2
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mẹmìn Xem bài viết
    Các mẹ ơi, cho em hỏi làm sao để đánh được số thứ tự một cách tự động trong bảng tính ở Word ạ?
    Em cảm ơn trước nhá!
    Đã là "Bảng tính" k ai làm trong W cả, hãy dùng Excel nhé

    • 278 Bài viết

    • 90 Được cảm ơn

    #3
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mẹmìn Xem bài viết
    Các mẹ ơi, cho em hỏi làm sao để đánh được số thứ tự một cách tự động trong bảng tính ở Word ạ?
    Em cảm ơn trước nhá!
    ý của bạn là file word đó chỉ có bảng tính, hay trong file word đó có chữ chủ yếu, bảng tính chỉ là để minh họa?
    Nếu chỉ có bảng tính thì nên dùng excel, còn trường hợp còn lại, bạn thử tham khảo cái này xem Link

    • 129 Bài viết

    • 86 Được cảm ơn

    #4
    Bảng tính dư lào chứ??
    Có thể dùng thử tính năng Insert Microsorf Excel Worksheet trên MSWord để làm bảng tính trong file word. Nhấp chuột vào biểu tượng table có chữ X đó, bên cạnh biểu tượng chèn table, bao nhiêu hàng cột okie luôn. Làm xong nhấp chuột ra ngoài bảng là thoát, muốn vào lại thì nhấp đúp. Làm trong bảng này y chang trong Excel thôi! Nếu chưa có thì vào Tools \ Custome \ Command \ Insert \ tìm biểu tượng Insert Excel SpreadSheet nắm chuột trái lôi nó ra bỏ lên Tools bar.
    Tha hồ thử, được làm tiếp, không thì thôi, không mất tiền. :Laughing::Laughing::Laughing:
    Bể học vô biên, quay đầu là bờ!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 109 Bài viết

    • 71 Được cảm ơn

    #5
    Nếu cái bảng tính của mẹ nó ở đây là cái bảng với các cột và hàng thôi và mẹ nó có cái cột "số thứ tự" và muốn đánh số tự động ở cái cột ấy (hiểu ý thế chả biết đúng ý hay không, cứ giả lời đã nhé) thì mẹ nó bôi đen các ô trong cột số thứ tự ấy, rồi vào Format chọn Bullets and Numberings mà làm hoặc chọn ngay cái nút có số 123 trên thanh công cụ ấy. Nói chung là muốn đánnh ở cột nào thì chọn bôi đen các ô ở cột ấy.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 64 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    Hum nay e moi vang web cua cac me.
    Oi, cam on cac me.
    Em hieu roi!

    • 64 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #7
    Hum nay e moi vao web cua cac me.
    Oi, cam on cac me.
    Em hieu roi! Sep cua cong ty e cu chuoi lam. Lam ca mot bang bao nhieu hang cot ma cu bat em lam bang word voi li do la chi khong thich lam ben Ex. Troi oi, tuc dien len mà không làm gì được ạ

    • 214 Bài viết

    • 47 Được cảm ơn

    #8
    Bạn đặt con trỏ vào ô muốn có số thứ tự, sau đó chọn menu Insert / Field ... Trong cửa sổ mở ra, bạn chọn CategoriesNumbering, sau đó chọn Field namesAutoNum. Nhấn OK là trong ô sẽ hiện ra số 1.

    Bạn copy con số này vào các ô khác thì số thứ tự sẽ tự động tăng dần lên thành 2. 3. 4. ... Nếu bạn thêm hoặc xóa một dòng thì các số thứ tự sẽ tự động cập nhật lại tương ứng.


    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 66 Bài viết

    • 8 Được cảm ơn

    #9
    Các Bác cho mình hỏi cách làm mục lục của một tài liệu trong word
    .Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà

    • 16 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #10
    Tham khảo nhé:
    Bước 1: Hãy bắt đầu tạo một File Word (bình thường thôi).
    Bước 2: Định dạng các tiêu đề của các đề mục bằng Heading 1 cho tiêu đề lớn nhất, Heading 2 cho tiêu đề vừa vừa, Heading 3 cho tiêu đề hơi nhỏ...
    Bước 3: Để các tiêu đề được thể hiển số thứ tự tự động. Bạn hãy dùng Outline Numbered trong menu Format/ Bullet and Numbering. Xin coi kỹ phần này.
    Bước 4: Sau khi chuẩn bị 3 bước trên xong, bạn hãy thao tác như sau để tạo mục lục:
    - Đặt con trỏ tại nơi cần thể hiện mục lục.
    - Vào menu Insert/Reference/ Index and Tables.
    - Trên Tab Table of Contents. bạn hãy Check vào 2 mục Show page number và Rights align page numbers, Chọn From template trong mục Formats bên dưới mục General.
    - Click nút OK, máy sẽ tặng ngay cho bạn một bảng mục lục, nếu không ra tiếng việt thì tự nghĩ cách làm cho nó ra nhé.

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2